Fly me to the Heaven.
Group Blog
 
<<
เมษายน 2555
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
1 เมษายน 2555
 
All Blogs
 
รักเค้ามากไปจนกลัวใจตัวเอง( Blog ของคนหลงรักแฟนตัวเองอย่างหนัก)

เฮ้อออออออออ

เราเครียดดดดค่ะ คือว่า เรารู้สึกว่าเรารักแฟนมากจนคอยแต่คิดเรื่องเค้าตลอดเวลามันดูเพ้อๆ บ้าๆอะค่ะ

แล้วเราก็ไม่มีความสุขเลย (มันไม่ใช่ว่าเค้าทำอะไรให้เราทุกข์นะคะ) แต่เหมือนกับว่า เราไม่เป็นตัวของตัวเองอีกแล้วคิดถึงแฟนตลอดเวลา

กลัวใจตัวเอง กลัวใจเค้า กลัวเค้าเปลี่ยนไป กลัวเค้าเบื่อเรา ทั้งที่เค้าก็บอกอยู่แล้วว่าชอบเราที่เราเป็นแบบนี้ที่สุด

ยังไม่เจออะไรในตัวเราที่เค้าไม่ชอบเลย

เราก็พยายามจะมั่นใจในตัวเองนะคะ แต่มันก็ยากอยู่ เพราะเรารู้ตัวว่าเราไม่ใช่คนสวยน่ารักเสิศเลอ แถมด้วยความที่รักเก่าๆของเราที่ผ่านมาจบลงแบบที่เราช้ำกระอักเลือดปนหนองอะค่ะ รอดมาได้ทุกครั้งแต่ไม่ได้หมายความว่าไม่เจ็บเจียนจะขาดใจ

เรากลัวว่า เราจะรักเค้ามากเกินไป แล้วยิ่งช่วงนี้เราว่างๆด้วยอะค่ะ แถมเค้าจะไปเที่ยวต่างเมืองตั้ง 2 อาทิตย์ แล้วไม่ได้เอามือถือไป (พอดีเค้าไป Outback คือมือถือเอาไปก็ไม่ได้ใช้เพราะไม่มีสัญญาณ)

เราสับสนมาก ใจนึงอยากเลิกรักเพราะจะได้กลับมาเป็นตัวเอง แต่อีกใจนึงก็รักเค้าเหลือเกิน

เค้าก็บอกว่าเค้า Crazy เราจะเป็นบ้าอยู่แล้วเหมือนกัน แต่เอาตามตรงนะคะ นิสัยเรา(คนไทย) ที่เคยโดน(ผู้ชายไทย) หลอกมาก่อน ก็ยอมรับว่าไม่เชื่อเค้าเท่าไหร่อะค่ะ

แต่เวลาอยู่กับเค้า เรามีความสุขทุกวินาทีเลย ไม่อยากแยกจากกันเลยอ่าาา

โอ๊ยยยยย เพ้อไปใหญ่แล้วววว


วันพรุ่งนี้แฟนจะไปเที่ยวแล้ว บอกตรงๆ เราดีใจที่เค้าจะไปเที่ยวสนุก แต่ใจนึงเราก็ไม่อยากให้เค้าไปเลยอ่าาา

เครียดดดดดดดดดดด คิดถึงแฟนนนนนนนนนนนนน



เฮ้อออออออออออออออออออออ


Create Date : 01 เมษายน 2555
Last Update : 1 เมษายน 2555 13:21:00 น. 2 comments
Counter : 3231 Pageviews.

 
อย่าเครียดเลยเนอะตะเอง


โดย: ฝนโปรย วันที่: 1 เมษายน 2555 เวลา:21:06:48 น.  

 
เข้าใจความรู้สึกค่ะ
เพราะ แฟนเราชอบมีอารมณ์เหมือนที่คุณอ้อเป็นอยู่อะค่ะ
ส่วนเรา ก็เป็นแบบแฟนคุณอะค่ะ
สรุปว่า เรากลับด้านกัน

มุมมองของแฟนเรา จะบอกว่า เค้ารักเรามากเกินไป เค้ากลัวว่าเค้าไม่ดีพอสำหรับเรา กลัวนู่นกลัวนี่ ระแวงบ้าง ไม่มีความมั่นใจในตัวเองบ้าง
แต่สำหรับเรา ก็ว่าเค้าคิดมากไปรึป่าว เราก็อยู่ของเรา ใช้ชีวิตของเราเฉยๆ รักเค้าเป็นปกติ ไม่มีใครมาแทนที่เค้าได้หรอก พยายามสร้างความมั่นใจให้เค้าตลอดนะคะ แต่เค้าก็คิดนู่นนี่ไปเรื่อย น่าจะเหมือนคุณอ้อเลยเนอะ ^^


โดย: aimeramm วันที่: 9 เมษายน 2555 เวลา:16:00:22 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

aorp
Location :
Zuid-Holland Netherlands

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]




ชื่อ : อ้อ

ที่อยู่ : เมืองเล็กๆชื่อ Delft ณ ประเทศ เนเธอร์แลนด์

สถานะภาพ : มีเจ้าของและคุณแม่ลูกหนึ่ง

Don't let anyone tell you ,you don't deserve what you want.

Friends' blogs
[Add aorp's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.