Fly me to the Heaven.
Group Blog
 
 
กรกฏาคม 2554
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
14 กรกฏาคม 2554
 
All Blogs
 

คิดหนักเมื่อไม่มีที่เก็บให้กับหนังสือ ล้นตู้แล้วจ้าาา

ขอบอกว่า ก่อนจะดูโปรดสูดหายใจลึกๆเตรียมรับกับความรกเหลือเชื่อ

ก่อนหน้านี่เราเคยต้องจัดระเบียบหนังสือใหม่หมด แล้วก็ต้องขายหนังสือไปกว่าพันเล่ม

เพราะไม่มีที่เก็บ ตัดใจมากมาย มาวันนี้มันเริ่มเยอะขึ้นๆ อีกแล้ว

งานนี้เราสั่งทำตู้ใหม่เพิ่มมาอีก 3 ตู้เพื่อเราจะได้ชะลอเวลาออกไป ปกติเราก็มีประมาณ 3 ตู้อยู่แล้ว

แต่ด้วยความขี้เกียจ ทำให้หนังสือมันรกไปหมด ไม่ได้จัดให้มันเข้าที่เรียบร้อย

วันนี้เราเลยฮึด อดรนทนไม่ไหว นั่งรื้อออกมาเพื่อจัดการซะที

สภาพ before นะคะ

เอาลง Facebook เพื่อนๆบอก ไม่อยากเชื่อรกขนาดนี้อยู่ได้ไง เราเลยว่า ถามได้ตลกมาก เรารื้อออกมาซิ มันถึงได้กองๆอยู่อย่างนั้น ไม่งั้นเราจะเดินในห้องได้ไง



นั่งจัดเกือบทั้งคืนค่ะ เหนื่อยมาก เพลียมาก เปลืองสมองมาก เพราะต้องเรียงคนแต่ง แยกนิยาย กับการ์ตูน แยกพวกเล่มต่อ กับเล่มเดียวจบ แถมยังคอยคัดเล่มที่จะขายออกไปอีกด้วย

แยกแนว และสำนักพิมพ์ กว่าจะเสร็จ เกือบเช้าค่ะ

แต่สภาพที่ออกมาก็ทำเอาปลื้มใจค่ะ

มาดูภาพ After กันนะคะ




แยกออกมาใส่ 3 ตู้ นี่เฉพาะในห้องนอนค่ะ ส่วนที่ตู้ห้องนั่งเล่นหมดปัญญาค่ะมันเยอะมาก แล้วตู้ก็ใหญ่มาก ก็เลย ปล่อยมันไว้อย่างนั้นแหละ ตอนแรกก็ไม่ได้ตั้งใจจะเอามาลงค่ะ

แต่อย่างที่บอกไว้ว่าเพื่อนๆใน Facebook วิจารณ์กันใหญ่ว่าให้เอาออกซะ เพราะเราจะพาลขายไม่ออกเอา

เลยต้องลบคำครหาซะหน่อยค่ะ เห็นแล้วก็ปลื้มใจตัวเอง ที่เราทำได้แหะ สวยงาม เป็นระเบียบ

สรุปว่างานนี้คัดเล่มที่จะขายออกมาได้แค่ 3 ลังเบียร์ค่ะ

คุณแม่เราคอยยุว่า ก่อนไปอยู่ออส ให้เราเอาไปเปิดขายท้ายรถ แต่เรายังทำใจไม่ได้อะค่ะ เลยได้แต่ปัดๆท่านไป ไปแล้วจร้าา




 

Create Date : 14 กรกฎาคม 2554
6 comments
Last Update : 14 กรกฎาคม 2554 21:19:04 น.
Counter : 2382 Pageviews.

 

หนังสือเยอะมากๆๆเลยคะ

 

โดย: กวาง (kwang ni na ) 14 กรกฎาคม 2554 22:18:01 น.  

 

เมื่อก่อนก็เป็นอย่างนี้ค่ะ แต่พอเลิกอ่านการ์ตูน แล้วเอาไปยกให้คนอื่น ที่ว่างก็เพิ่มขึ้นเยอะ (การ์ตูนมันกินที่)

 

โดย: nongbow 14 กรกฎาคม 2554 23:13:27 น.  

 

เยอะจัง...โละเมื่อไหร่ หลังไมค์มาทางนี้นะจ๊ะ
เผื่อจะมีหนังสือที่เราอยากได้ แต่หาซื้อไม่ได้บ้าง

น่าอิจฉาจัง...มีหนังสือให้อ่านเยอะแยะมากมาย

 

โดย: nikanda 15 กรกฎาคม 2554 1:57:47 น.  

 

ปัญหาของคนรักการอ่าน ซื้อหนังสือ ก็เป็นแบบนี้
เกือบทุกคนนค่ะ แบบว่าซื้อมาแล้วก็เก็บ
ถ้าไม่แจกจ่ายออกไปก็เรียกว่าเต็มเหมือนกันค่ะ
ที่สำคัญเลยก็ต้องดูแลเรื่องไอ้เจ้า ปลวก มหาภัยนี่ล่ะค่ะ
น่ากลัวที่สุดเลย เราเลยต้องดูแลกันเป็นพิเศษหน่อยนึงนะค่ะ

 

โดย: JewNid 15 กรกฎาคม 2554 10:08:02 น.  

 

เอ่ออออ เยอะมว๊ากกกกกก
รักการ์ตูนพันธ์แท้เลยอ่าาาา
แม่เราจัดเก็บหนังสือลงกล่องหมดเลย อิอิ

 

โดย: aimeramm 24 กรกฎาคม 2554 16:51:50 น.  

 

หนังสือเยอะมว๊ากกกกกกก

 

โดย: กลมขึ้นทุกวัน 7 สิงหาคม 2554 4:37:47 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


aorp
Location :
Zuid-Holland Netherlands

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]




ชื่อ : อ้อ

ที่อยู่ : เมืองเล็กๆชื่อ Delft ณ ประเทศ เนเธอร์แลนด์

สถานะภาพ : มีเจ้าของและคุณแม่ลูกหนึ่ง

Don't let anyone tell you ,you don't deserve what you want.

Friends' blogs
[Add aorp's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.