Le Blanc ณ. เกาะเสม็ด

ทริปนี้ รวมญาตทิสามีค่ะ เดินทาง 18-20 กันยายน 2009 มีผู้ร่วมเดินทางผู้ใหญ่ 16 คน เด็ก อีก 4 คน แหนะ เยอะมาก ๆ คนเยอะไม่พอ เรื่องเยอะด้วยอ่ะ 555 คืนแรกนอนกันที่บ้านปรางชนก ระยอง หาดแม่รำพึง เพราะกลัวว่าเช้าวันเสาร์จะตื่นไม่ทันข้ามเรือไปเสม็ด เพราะอยากไปถึงเช้า เช้า หน่อย จะได้คุ้มค่า ในการเที่ยวครั้งนี้ แต่ไม่ค่อยได้ถ่ายรูปมาเลย
ส่วนใหญ่จะถ่ายตอนไปเสม็ด ซะมากกว่า เช้าวันเสาร์ก็ออกเดินทางแต่เช้าไปข้ามเรือ โดยจอดรถกันที่ ท่าเรือ โชคกฤษดา น่าจะโอที่สุดแล้วค่ะ เท่าที่สำรวจมามีหลังคา สูงโปร่งโล่งสบาย ค่าจอดคันละ 80 บาทต่อคืน แล่วนั่งเรือต่อ ไป-กลับ คนละ 100 บาท

คืนนี้เราจองที่พักไว้ที่ Le Blanc โปร ท่านละ 1,000 บาท มีอาหาร 2 มื้อด้วยนะ แต่เครื่องดื่มไม่มีให้ เอ้าน่า ! สั่งของเค้าหน่อย แต่เราจะถือมากินเองเค้าก็ไม่ว่านะ ใจดีมาก ๆ

ป้ายบอกทางค่ะ 2 รีสอร์ทนี้คือเจ้าของเดียวกันค่ะ อยู่ติดกันเลยแต่คนละด้าน ด้านนึงติดหาดทรายแก้ว อีกด้านติดหาดส่วนตัว ก็คือ Le Blanc แต่หาดหินค่อนข้างเยอะ แต่ก็โอ เค ค่ะ ไม่ค่อยมีคนเหมาะให้เด็ก ๆ ลงมาก

หินเยอะค่ะ แต่ก็สวยไปอีกแบบ

ที่อาบน้ำจืด เท่ เนอะ ชอบ..ชอบอีกละ

มาดูในส่วนของรีสอร์ทบ้าง

บ้านน่ารักเนอะ ชอบอ่ะ อยากเอามาตั้งไว้ที่บ้านจัง

ส่วนนี่เป็นด้านในค่ะ

ห้องน้ำค่ะ

ช้าง ช้าง ช้าง ค่ะ พับน่ารักเนอะ

ตอนกลางคืน มีโชว์เล่นไฟที่หน้ารีสอร์ทด้วยนะ เก่งค่ะ เล่นกับไฟ แต่ก็เสียวเหมือนกันนะ เห็นหลุดมือหลายครั้งอยู่ กลัวลอยมากลางกบาลมาก ๆ ดูไปเสียวไป

ปิดท้ายด้วยรูป ขำ ขำ ค่ะ น้องชายถ่ายให้ เจ้าของบล็อค คนเสื้อแดงที่ตกขอบไปแล้วอ่ะค่ะ ตกลงมันจะถ่ายใครว่ะเนี่ย ไอ้น้องโรคจิต

Last Update : 24 กันยายน 2552 14:24:42 น.

โดย: Sasi_chon 24 กันยายน 2552 17:48:42 น.

น่าไปพักบ้างจังค่ะ ราคานี้จองตรงกับรีสอร์ทเลยป่ะค่ะ

โดย: kiss_pink 24 กันยายน 2552 22:02:22 น.

ขอเบอร์ติดต่อทางรีสรอทด้วยคะ รบกวนขอรายละเอียดด้วยคะ หรือจะกรุณาส่งมาทางเมล
a-mameow@hotmail.com

Thank you so much.

โดย: mameow from Italy IP: 79.56.48.171 26 กันยายน 2552 1:59:36 น.

//www.leblancsamed.com/

โดย: ท่านอ๋องน้อย IP: 58.8.210.219 26 กันยายน 2552 9:49:15 น.