เรียกผมว่า "อัฐ" นะครับ

 
ธันวาคม 2552
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
7 ธันวาคม 2552
 

ไข่ตุ๋น & กุนซือ (ตอนจบ)

วันนี้ขอแวะมาเล่าเรื่องหมาๆให้จบละกัน

ที่จริงก็เหนื่อยกับงานนิดหน่อยล่ะครับ
เพลียๆด้วย วันนี้ก็เลยอาจจะอัพให้อ่านได้น้อย


วันนี้ขอเริ่มที่เรื่องเจ้ากุนซือนะครับ

กุนซือเป็นหมาพันธุ์ปั๊กครับ ตอนนี้อายุราวๆ 8 เดือนได้แล้วครับ เกิดเมื่อช่วงเมษาน่ะแหละ
คือตอนแรก อาผมเขาได้มาครับ
ลูกศิษย์คนนึง เลี้ยงหมาพันธุ์ปั๊กเอาไว้ แล้วมันออกลูก
ด้วยความที่ว่ามันซนมาก (เค้าบอกมา) ลูกศิษย์คนนี้ก็เลยยกให้อาผมฟรีๆ
แล้วอาก็เลยให้ผมเลี้ยงครับ

และมันก็ซนอย่างที่เค้าว่าจริงๆ

ตอนแรกผมคิดว่า หมาพันธุ์จะเป็นหมาเงียบๆ หงอยๆ ก็ดูจากหน้าตามันอ่ะนะ หน้าย่นๆ เหมือนคนหน้าบึ้ง - -
แต่ที่จริงแล้ว ซนมากครับ สุดยอดแห่งหมาซน
ตั้งแต่เลี้ยงมาไม่เคยมีหมาตัวไหนซนเท่านี้
แถมมันชอบกัดอีกครับ
และคงเป็นลูกหมาด้วย มันเลยกัดแบบไม่ยั้ง
แรกๆก็หลายแผลเหมือนกันครับ แต่แค่แผลเล็กๆ

แต่ปัญหาเรื่องซน(มาก)ของมันไม่เท่าไหร่หรอกครับ เมื่อเทียบกับปัญหาการอยู่ร่วมกันของไข่ตุ๋นกับกุนซือ

ไข่ตุ๋นเป็นเหมือนหมาแก่ (แต่ที่จริงไม่ค่อยแก่หรอก) ที่อยู่ตัวเดียวมานาน
พอมีหมาตัวเล็กๆ แถมเป็นเพศเดียวกันเข้ามาอยู่ ก็เกิดความขัดแย้งนิดหน่อย

อันนี้เป็นรูปเจ้ากุนซือครับ
Photobucket

เรื่องราวของไข่ตุ๋นกับกุนซือยังมีอีกเยอะครับ
เดี๋ยวไว้ว่างๆ จะเอามาให้ได้อ่านกันอีก

คืนนี้ผมขอไปนอนก่อนนะครับ
เหนื่อยๆ เพลียๆ ทำงานมาทั้งวัน


สวัสดีครับ




 

Create Date : 07 ธันวาคม 2552
4 comments
Last Update : 7 ธันวาคม 2552 22:19:42 น.
Counter : 571 Pageviews.

 
 
 
 
เจ้ากุนซือนี่หน้าตาตลกดีครับ ถ้าเอามาใกล้เจ้าอ้วนดำของผมมีหวัง แง๊งแง๊ง กันทั้งวัน 555

Happy Tuesday ครับ

ป.ล. ผมนึกว่าคุณเป็นนักเรียนอยู่นะนี่ ทำงานแล้วเหรอ??
 
 

โดย: กลิ่นดอย วันที่: 8 ธันวาคม 2552 เวลา:8:26:59 น.  

 
 
 
ขอให้พรุ่งนี้ตื่นมามีแต่พลังในร่างกายเตรียมพบกับวันใหม่ที่สดใสนะครับ ผมมอบ พลังของผมให้เลยนะ

เอ้า รับซะ จะได้หายเหนื่อย 5555
 
 

โดย: กลิ่นดอย วันที่: 8 ธันวาคม 2552 เวลา:22:40:38 น.  

 
 
 
สู้ๆ เจ้าคะ

อิฉันเองตอนนี้ admit อยู่คะ
น่าเบื่อสุดๆ เลย
พระเจ้าให้อิฉันกลับมาอีกครั้ง
อิฉันก็จะดูแลตัวเองให้ดีๆ แล้ว
เมื่อคืนอิฉันนึกว่าจะได้หลับยาววววว แต่วันนี้ ก็ได้ลืมตาขึ้นมา
ขอบคุณ พระเจ้า ขอบคุณที่ทำให้ฉันได้กลับมาอีกครั้ง

เอาเรื่องน้องหมามาเล่าอีกนะคะ ชอบมากมายเลยละคะ
ที่บ้านก็เลี้ยงไว้ ซน มากๆ ละคะ

มาทักทายขอรับกระพ้มมมม ^______^
 
 

โดย: onedermore วันที่: 9 ธันวาคม 2552 เวลา:9:55:12 น.  

 
 
 
น่ารักจังค่ะ สำหรับสาวแล้ว แค่ก้าวออกจากบ้านก็ถือวาเราเก็บประสบการณ์ๆได้แล้วค่ะ รออ่านเรื่องราวดีๆต่อค่ะ
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...
 
 

โดย: sawkitty วันที่: 9 ธันวาคม 2552 เวลา:12:28:28 น.  

Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

amAnimey
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add amAnimey's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com