Group Blog
 
 
ตุลาคม 2550
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
21 ตุลาคม 2550
 
All Blogs
 
ถ้าในโลกนี้ไม่มี





ถ้าในโลกนี้ไม่มี
สิ่งเตือนความจำให้คิดถึงอดีต
ไม่มีเพลงให้ได้ยิน
ไม่มีรูปของสองเราซักใบ
ให้เห็นยามห่างไกล

ทุกเรื่องราว ที่เกิดกับสองเรา
ทุกนาที่ ไม่ว่าจะดีร้าย
จะไม่เลือนหายไป ตามวันและเวลา
ฉันจะเก็บความทรงจำ ไว้ใน ลมหายใจ
ที่มีอยู่ จะดูแลให้ดี
ไม่ต้องมีของเพื่อเตือนความทรงจำ
เพราะมันไม่สำคัญ มากไปกว่า
เก็บในลมหายใจ ตลอดไป

ถ้าในโลกนี้ไม่มี
กระดาษให้ฉันเขียน เพื่อบันทึกอดีต
ไม่เคยได้ข้อความอีก
ไม่ผ่านได ที่สองเรา เจอะ กัน
ให้นึงถึงวันนั้น

ทุกเรื่องราว ที่เกิดกับสองเรา
ทุกนาที่ ไม่ว่าจะดีร้าย
จะไม่เลือนหายไป ตามวันและเวลา
ฉันจะเก็บความทรงจำ ไว้ใน ลมหายใจ
ที่มีอยู่ จะดูแลให้ดี
ไม่ต้องมีของเพื่อเตือนความทรงจำ
เพราะมันไม่สำคัญ มากไปกว่า
เก็บในลมหายใจ ตลอดไป

ไม่ต้องมีของเพื่อเตือนความทรงจำ
เพราะมันไม่สำคัญ มากไปกว่า
เก็บในลมหายใจ ตลอดไป

ฉันจะเก็บความทรงใจ
ไว้ในลมหายใจที่มีอยู่ จะดูแลให้ดี
ไม่ต้องมีของเพื่อเตือนความทรงจำ
เพราะมันไม่สำคัญ มากไปกว่า
เก็บในลมหายใจ ตลอดไป
ตลอดไป







Create Date : 21 ตุลาคม 2550
Last Update : 10 ธันวาคม 2550 0:09:14 น. 0 comments
Counter : 374 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ammkapao
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add ammkapao's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.