My rest place
<<
มิถุนายน 2555
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
25 มิถุนายน 2555
 
 
วันเบาๆ (หรอ???)

วันนี้เป็นวันชิวๆ ของใครหลายๆคน วันอาทิตย์ที่แสนจะสบายใจ
แต่สำหรับเราและเด็กปีสี่ส่วนมากของจุฬานั้นมันไม่ใช่เลย วันนี้เป็นวันที่มหาวิทยาลัยจัดให้สอบ CU-TEP ฟรีสำหรับเด็กปีแก่ๆอย่างพวกเรา ซึ่งส่วนมากก็ต้องสอบเพื่อเอาไว้ใช้ตอนเรียนต่ออยู่ นิสิตส่วนใหญ่จึงเข้าสอบกันวันนี้
ข้อสอบ CU-TEP ก็มียากสมกับชื่อซียูเทพของมัน เพราะมันยากมากกกกก เด็กธรรมดาอย่างเราทำไม่ได้อะ >"< ทำได้บ้างแต่ก็ไม่ได้ดีเท่าที่ควร มันยากอะ ยากเกินความสามารถและความพร้อมที่เรามีเกินไป คะแนนสอบออกมาคงได้กรี๊ดแน่ๆ T-T
นอกจากจะมีข้อสอบโหดๆให้เราปวดหัวแล้ว ตัวเราเองก็ยังคงเดี้ยงต่อเนื่อง เข้าห้องสอบไปนั่งอึน หายใจไม่ออกทำข้อสอบไป สงสารตัวเองชะมัด - -"

และแล้วการสอบในครึ่งเช้าก็ผ่านไปแบบอึนๆและมึนงง พอออกจากห้องสอบได้ไม่นานพี่สาวก็โทรมาชวนไปหลั่นล้าตามประสาสาวๆ ซึ่งเราก็ตอบรับอย่างรวดเร็วแบบไม่คิดอะไร เพราะเหนื่อยกับการสอบในช่วงเช้าและอยากจะผ่อนคลายด้วยก็เลยไป
พอมาเจอหน้ากันก็เม้าแตกทันที เม้าเรื่องนู้นเรื่องนี้เรื่องนั้นกันอย่างสบายใจ การได้เจอพี่สาว ได้เจอครอบครัวในวันอึนๆจากการสอบทำให้พลังในตัวเรากลับได้อย่างรวดเร็วจริงๆ 

การเจอพี่สาวทำให้วันอึนๆในตอนเช้า กลายเป็นวันเบาๆได้อย่างดีจริงๆ
รักพวกเธอนะ พี่สาวของเรา





Create Date : 25 มิถุนายน 2555
Last Update : 25 มิถุนายน 2555 0:22:31 น. 0 comments
Counter : 635 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
 

noo_anant
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add noo_anant's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com