Love @ Smile sweetly ~~*

trans แมคพระเจ้าเหา




เมื่อสมาชิกพูดถึงกันและกัน

ทาคากิ ยูยะ

เอริโอกะคุง เป็นคนมีสปิริตสูง ตลก แต่เวลาทำงานจะเป็นคนจริงจัง หวังว่าผมจะทำให้เขาดีขึ้น สักนิดนึง (หัวเราะ) ภายในกลุ่มนี้ เขาเป็นคนที่ผมอยู่ด้วยมากที่สุดตอนที่ผมเข้าไปที่ Jimusho แล้วเข้าไปด้วยกันใน Shock dressing room เราก็กลายเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน เน้~~ไม่ผิดหวังเลยในทุกๆวัน อย่างกับเกมส์ต่อสู้ เราสู้กันด้วยเหตุผลงี่เง่าน่ะ (หัวเราะ)
ถึงเราจะเถียงกันในสิ่งนั้นๆอยู่ แต่ความสัมพันธ์ของเราก็ยังดีอยู่เสมอ
เป็นทั้งเพื่อนสนิทและคู่ปรับ เป็นมิตรภาพที่ดี

ยามาดะ อยากพูดคำเดียวเลย Angel เวลาที่ขาดกระจิตกระใจ ถ้ามองไปที่ยามาดะจะรู้สึกดีขึ้นเน้ เป็นคนที่ดูดี จะเห็นว่าเขาไม่ใช่คนสองหน้า เป็นคนที่ตั้งใจทำให้ดีที่สุด
อย่างเต้นก็ฝึกเต้นไปไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย ตลอดเวลาที่ผมเห็นยามาดะเป็นแบบนั้น

ยูโตะ ค่อนข้างจะเป็นผู้ใหญ่ ถ้าคุยกับยูโตะผมจะคิดว่าตัวเองเป็นเด็กไปเลย (หัวเราะ) เขามักพูดด้วยเสียงเรียบๆ " อดทนหน่อยสิ ทาคากิคุงจอมเกเร " (หัวเราะ)
แต่ยูโตะโตขึ้นมากทีเดียว มีความปรารถนาดี มีมารยาท สุภาพมากกว่าใครในกลุ่ม มีความรู้สึกว่าจริงใจมากๆ และยังเรียนหนักอีกด้วย

จิเนน ผู้อัจฉริยะ ทั้งร้อง เต้น เล่นกายกรรม มีอะไรที่เขาทำได้อีกเยอะ น่าทึ่งมากๆ อยู่แค่ ม.2 น่าชื่นชมจริงๆ แต่เป็นเด็กที่ถูกตามใจมากๆ ทำให้คนรักได้ง่าย ผมคิดว่ามันน่าทึ่งที่เขาสามารถเข้ากะคนได้อย่างรวดเร็ว

เอริโอกะ ไดกิ

ทาคากิ จะเห็นว่าเขาเป็นผู้ใหญ่แต่ข้างในเหมือนนักเรียนที่ยังไม่จบร ร.ร อนุบาลด้วยซ้ำ(หัวเราะ) อย่างวางแผนจะแกล้งทาคากิแล้วก็จะยิงหนังยางใส่ ถ้าผมทำเขาจะพูดว่า " ฉันจะแก้แค้นคืนด้วย ตาต่อตา เน้!! " นั่นมันเด็กชัดๆ(หัวเราะ) แต่บางครั้งทาคากิก็เอาคืนได้เหมือนกัน(หัวเราะ)
ถ้าผมไม่ไปซ้อมเพราะต้องไป ร.ร เขาก็จะทำแทนผมทุกอย่าง แต่แทนที่จะชื่นชมเขาเราก็คงจะเถียงกันอีกเหมือนเดิม (หัวเราะ)

ยามาดะคุง ระหว่างเราน่ะเหรอ เป็น moodmarkerเบอร์หนึ่ง ตอนที่พบกันครั้งแรกผมรู้สึกว่าเขาเงียบขรึม แต่มาพบภายหลังว่าเขาไม่ใช่แบบนั้นเลย(หัวเราะ) จนกระทั่งถ่าย PV ยามาดะเป็นคนที่ทำให้บรรยากาศการถ่ายทำเต็มไปด้วยชีวิตชีวา

ยูโตะ ตั้งแต่รู้จักยูโตะมาก็นานแล้วแต่ผมก็รู้สึกว่าเขาเป็นคนสม่ำเสมอและเริ่มเป็นผู้ใหญ่ คิดถึงตอนที่เขายังเด็กกว่านี้ ตอนที่รู้จักกันผมรู้สึกว่าอายุสมองเขาเท่าๆกับผมเลย
ยูโตะยึดมั่นความถูกต้องมีเหตุผลอย่างมาก เขาเกลียดสิ่งผิดๆและยังสนใจปัญหาสิ่งแวดล้อมอีกด้วยในห้องแต่งตัวผมทำผิดขว้างขยะไปอีกที่นึง เขาจะโกรธและพูดว่า " ไดจัง ขว้างแบบนั้นมันไม่ดีนะ" (หัวเราะ) ก่อนนี้เราเพิ่มอุณหภูมิ aircoolerเขาพูดว่า " คุณเข้าใจจิตใจของโลกมั้ย" ถ้าจะคิดให้ดีดีผมว่าเขาเป็นคนที่ดีเยี่ยมเลยทีเดียว

จิเนน เขาดูเด็กมากทีเดียว อยู่ ม.2 แล้วนะ แต่ภายในเป็นคนสงบเยือกเย็นเหมือนผู้ใหญ่ มีหลายครั้งที่เขาพูดบางอย่างได้ชัดเจน เช่น " ทาคากิคุง นี่ตลกแต่น่าเบื่อ" harshly(คนแปลอิงค์ใช้คำนี้น่ะ 5555)บาดหูจิงๆ(หัวเราะ)แต่บางทีก็โดดเดี่ยวเพราะเขาเป็นเด็กที่ถูกตามใจอาจพูดเหลวไหลไปบ้างแต่น่ารักดี

นาคาจิมา ยูโตะ

ทาคากิคุง ดูตัวใหญ่ แต่ความจริงแล้วข้างในเขาอายุดูเท่าผมเลย(หัวเราะ)เด็ก ม.2 อย่างผมมีเขาเป็นคู่หู เขาดูจะซีเรียสไปเลยทีเดียว แต่ทาคากิคุงก็พยายามที่จะเริ่มต้นผมรู้สึกได้ เวลาที่เขาอยู่บนเวทีเขาจะเป็นผู้ใหญ่เริ่มเยือกเย็นและมีบุคคลิกเซ็กซี่ ผมคิดว่ามันน่าทึ่งมากแต่ปกติเขาก็เยือกเย็นอยู่แล้วจนบางครั้งเงียบไปเลย(หัวเราะ)

ไดจัง เราเคยทำงานร่วมกันมาก่อนแต่นานมากแล้ว ผมรู้สึกว่าเขาเป็นพี่ชายที่สนิทตั้งแต่เราเล่นละคร Engine ด้วยกัน ก็ยิ่งสนิทกันมากขึ้น เขามีบุคคลิกร่าเริง ซุกซน ชอบแกล้ง นั่นแหละไดจัง เขาน่ารักเหมือนเด็กๆ(หัวเราะ)ถ้าผมพูดว่า " นี่ ! ขอลูกอมฉันบ้างสิ" เขาจะพูดว่า " ทำไมชั้นต้องให้นายด้วยล่ะ " เหมือนเด็กประถมเลย (หัวเราะ)แต่จริงแล้วเขาเป็นคนมีน้ำใจนะ

ยามะจัง บางทีเขาก็น่ารักเยือกเย็นด้วย พูดจาเหลวไหลที่ให้ความรู้สึกดีนะ!! บุคลิกเขาน่ะยิ่งกว่านั้นยังตลกสนุกสนานแต่ก็เข้มแข็งด้วย ยามะจังอายุเท่าๆกะผมน่ะ เวลาที่เห็นยามะจังผมคิดว่า " ผมจะทำให้ดีที่สุดด้วยเหมือนกัน " เขาเป็นเพื่อนสนิทและคู่ปรับเป็นบุคคลสำคัญเลยล่ะ

จิเนนคุง เหมือนสัตว์เลี้ยงน่ะ(หัวเราะ) เขาน่ารักเหมือนมิเนเจอร์ดัชชุนอายุ 3 เดือนเวลาที่ใครเห็นจิเนนจะรู้สึกว่าอยากจะเทคแคร์เขาโดยไม่รู้ตัวแต่เพราะเป็นคนปากจัดบางครั้งก็แปลงร่างกลายเป็น โดเบอร์แมน เน้~~~(หัวเราะ)แต่คำพูดเหลวไหลก็น่าสนใจเน้ เรารู้จักกันไม่นานมากนักแต่ฤดูร้อนนี้เราคงไปกันได้ดี

ยามาดะ เรียวสุเกะ

ทาคากิคุง แก่สุดในHS7 อายุสมองเขาก็เท่าๆกับทุกคนเน้~~(หัวเราะ)เขาดูเยือกเย็นแต่เวลาพูดจะเหมือนเด็ก พูดจาดีกับผมที่เด็กกว่า ผมว่าเขาน่ารักดี แต่เวลาทำงานเขาจะโตขึ้นและเชื่อถือได้ ผมคิดว่าเขาเป็นพี่ชายและควรจะทำตามแบบอย่างเขา เน้~~

เอริโอกะคุง เป็นงัยเหรอ Mou(????คืออะไรมะรู้) ปกติแล้วผมมักพูดกับเขาว่าเขาน่ะ baka(บ้านั่นเอง)(หัวเราะ)และยังเซ่ออีก เขาเป็นคนคุยง่ายมักเข้ามาพูดกับผมแบบเสียงตึงเครียด " ยามาดะ~~!!!!" เอริโอกะคุงคงได้ที่ 1 หรือ 2 ที่พูดเก่งในกลุ่มล่ะนะ ถ้าพูดในสิ่งที่เอริดอกะคุงชอบ " นายใช้ริงโทนโทรศัพท์อะไรเหรอ "ผมสามารถคุยกับเขาไปได้เรื่อยๆ เป็นเพื่อนที่สนิทที่สุด เน้(หัวเราะ)

ยูโตะคุง อันตรายเล็กน้อย (หัวเราะ)ความหมายไม่ผิดหรอก !!! Ano ne ยูโตะคุง ถ้าเขาเห็นอะไรในทีวี หรือเจออะไรเขาก็จะลองทำตามก่อนหน้านี้เขามาลองเทคนิคการต่อสู้แบบไม่มีอาวุธกะผม(หัวเราะ) ตอนนั้นผมคิดว่าจะต้องเคืองเขานิดหน่อยแต่มันก็ไม่เพราะผมคิดว่าเขาก็น่ารักดี

และก็จิเนน เจ้านั่นน่ะเหรอ เน้~~ เอ....เห็นหน้าเขาก็เซอร์ไพส์แล้วล่ะ (หัวเราะ)เวลาพูดปกติก็ดูน่ารักถูกมั้ย แต่บางครั้ง ก็มีเคืองเขาบ้าง ก็คำพูดที่ว่า "อย่าพูดว่าฉันจะไปนาน " มันให้ความรู้สึกว่าลำเอียง ไม่ฟังใคร มีกี่ครั้งที่ผมรู้สึกอยากเอาชนะ ผมก็จะรู้สึกว่าเป้นความคิดที่ผิด(หัวเราะ)(แถวนี้จะมั่วๆหน่อยนะมะค่อยเข้าใจเหมือนกัน)
เขาเป็นเด็กที่ค่อนข้างจะถูกตามใจเวลาที่เขาเรียก " ยามาจัง " และเข้ามาใกล้ผมคิดว่าเขาเหมือนสัตว์ตัวเล็กๆนา

จิเนน ยูริ

ทาคากิคุง เขาเป็นคนน่ารักข้างในถ้าเขาไปอยู่ในที่ๆมีของเล่นแทนที่จะเล่นด้วยกันเขาจะเริ่มเล่นคนเดียว เวลาที่เขาพูดกะพวกเราทีมเด็ก ม 2 ก็เข้ากันได้ดี (หัวเราะ) ในHS 7นี้ จะรู้สึกว่ามีเด็ก ม 2 อยู่ 4 คนนะ(หัวเราะ) มันตลกดีนะ เวลาที่ทำงาน เขาก็จะเปลี่ยนไปนะ เป็นผู้ใหญ่สุดเน้...ถึงเขาแก่กว่าแต่ไม่เคยโอ้อวดอะไรรู้สึกว่าเขาเป้นพี่ชายน่ะ

ไดจัง เขามีภาพลักษณ์เป็นครู ร.ร อนุบาลน่ะเขาเป็นเพื่อนร่วมงาน และเราก็เล่นด้วยกันบ่อยเวลาที่ผมไปข้างๆเขา " จิเนน มีอะไร " เขาถามอย่างอ่อนโยนเหมือนครู ร.ร อนุบาลเลยเวลาที่เขานิ่งๆก็จะเป็นผู้ใหญ่สุดใน HS 7เลย และไดจังมักชอบเล่นคุยกะผมเกี่ยวกับสิ่งที่เราชอบ(Arashi) การเต้นของโอโนะคุง

ผมพบยูโตะคุงเป็นครั้งแรก ใน summary แต่ตอนนั้นเราต่างก็ตื่นเต้นไม่ได้พูดคุยกันมาก ที่เริ่มมาคุยทำความรู้จักกันตอนปีที่มีคอนเสิร์ตฉลองปีใหม่ ปกติเขาเป็นคนสนุกสนานแต่ก็มีช่วงเวลาเด็ดขาดจะเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง ฟังคนอื่นพูดอย่างตั้งใจเป็นคนพิถีพิถัน เขาอายุเท่าผมแต่มันเหมือนว่าเขาโตแล้ว

ยามาดะคุง คนมีเสน่ห์ ในดรามา tantei Gakuen Q เขาแสดงดี สีหน้าสุขุมแสดงออกได้ดี แต่ปกติแล้วเขาเป็นคนสนุกสานชอบทำหน้าประหลาด (หัวเราะ)ตอนที่เห็นเขาครั้งแรกก็ประทับใจนะแต่ความจริงเหมือนผมจะตื่นเต้นน่ะ (หัวเราะ)เขามักทำให้ทุกคนหัวเราะ เวลาที่ยามาดะคุงอยู่ด้วยกับเราทุกคนจะมีรอยยิ้ม

credit eng yakusho

ชื่อหัวข้ออุบาว์ดีแต่เห็นภาพเลยก็จำชื่อแมควันเดือนไม่ได้แล้วนิ แปลไว้เมือ่ตอนน้องเป็นเซเวนเกาแน่ะ
มีมั่วๆเยอะเลย กลัวหายอ่ะเลยเอามาใส่บลอคไว้
มีอีกตรึมเลย ทั้งที่แปลแล้วและเซฟอิงเอามาดอง(อีกแหละ)ขี้เกียจอ่ะ
ใกล้วันเกิดไดจังแล้วตื่นเต้นจัง (อิอิ ยังกะจะได้เจอน้อง)
แต่ว่าไม่อยากให้ถึงวันเกิดตัวเอง แง่วว ซะงั้น
แบบว่า..อยากให้ไดจังอายุเพิ่มแต่คุงพี่อายุลดลงได้มั้ยเคอะ ฮี่ๆๆๆ
~~

Hey! Say! Medley [07.09.09] - Hey! Say! 7




 

Create Date : 10 เมษายน 2552
0 comments
Last Update : 10 เมษายน 2552 19:20:10 น.
Counter : 524 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ผีเสื้อไหม
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Group Blog
 
<<
เมษายน 2552
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
10 เมษายน 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add ผีเสื้อไหม's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.