<<
พฤษภาคม 2550
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
12 พฤษภาคม 2550

(Dream)..A moment with an ANGEL

I had a dream, last night.
It's a dream with an angel..


An angel's name ....?

...


ผมเจอกับเธอในความฝัน..
ผมไม่รู้......ไม่รู้ว่าเธอมาจากไหน


แต่ในความรู้สึกอันเลือนลางบอกผมว่า
เธออยู่ใกล้ๆ หากแต่ก็ไกลเหลือเกิน



เกินที่จะเอื้อมถึง


________________________


ห่างกันเพียงปลายนิ้วแผ่วสัมผัส
หากไกลลับดุจดังฟ้า..มหาสมุทร....

________________________




ในฝันนั้น...เธอจ้องตาผมช้าๆ
พร้อมกับส่งรอยยิ้มบางๆมาให้ผม..

เราได้แต่จ้องหน้ากันนิ่งๆอยู่อย่างนั้นเป็นเวลานาน
โดยที่ไม่ได้สื่อสารอะไรกันเลย


หากแต่ก็รับรู้ได้ด้วยใจ...



เธอบอกกับผมว่าเธอไม่ใช่นางฟ้า
หากแต่เพียงเป็นคนธรรมดา
ที่อยากจะมีใครสักคน...เคียงข้างกัน...



ผมพยายามจะเดินเข้าไปหาเธอ
แต่ทว่ากลับมีแผ่นกระจกใสๆบางๆ
กั้นเราทั้งคู่เอาไว้

ผมจึงทำได้แค่เพียงแตะที่กระจกแผ่นนั้นเบาๆ
โดยหวังว่าสัมผัสนั้นอาจจะสื่อไปถึงเธอได้บ้าง..
เธอส่งยิ้มบางๆมาให้ผมอีกครั้ง..
มันทำให้ผมรู้สึกเต็มตื้นได้อย่างน่าแปลกใจ..


จากนั้นเธอก็ค่อยๆหายไป...





แล้ว..




แล้วผมก็ตื่นขึ้น..


.....



เหมือนว่ามีอะไรขาดหาย
ใจละลายเมื่อเธอไม่อยู่..รู้ไหม..?



.......................
...................
..........
.....
..




จะอย่างไรก็ตามมันก็เป็นเพียงความฝันตื่นนึง..
แต่ก็เป็นความฝันที่คุณอยากจะจมลงสู่มัน


..ตลอดไป...





............................






I had a dream, last night.
It's a dream with an angel..


An angel's name....?




 

Create Date : 12 พฤษภาคม 2550
4 comments
Last Update : 12 พฤษภาคม 2550 9:39:18 น.
Counter : 388 Pageviews.

 

ทำไมเราไม่เจอใครในฝันบ้างนะ

แวะมาทักทายวันหยุด

ขอให้มีความสุขกับวันหยุดนะคะ

 

โดย: เพียงแค่เหงา 13 พฤษภาคม 2550 19:10:04 น.  

 

มาแล้วค่ะ..ตามคำเชิญ..
ตามมาชมนางฟ้าไร้ชื่อ..

บางทีการได้หลับฝันก็ดีกว่าตื่นขึ้นเพียงเพื่อจะพบว่าไม่มีใครอยู่ข้างกาย..จริงมั้ย..

เหมือนเนื้อเพลง"ไม่มี" ของP.O.P. น่ะนะ (ขออภัยหากจำได้เพียงเลือนลาง )ด้วยว่าเพลงนี้ฟังมาหลายปีแล้ว
ทุกวันนี้ก็ยังฟังอยู่..ทุกคืน ทุกคืน..ก่อนนอน..ขณะหลับ..และขณะตื่นก็ยังได้ยินเพลงนี้ดังอยู่..บางทีอาจจะดังก้องอยู่ในหัวใจ และในห้วงความคิดคำนึงตลอดเวลาน่ะนะ..)
ถ้าจำไม่ผิด นักร้องในวงนี้ หนึ่งในนั้นคือ นภ พรชำนิ
ชอบเพลงในอัลบั้มนี้มากเลยนะ โดยเฉพาะเพลงนี้...เรียกว่าฟังจนซึมซาบเข้าไปในจิตวิญญาณเลยหละ....

" @ วันที่เราเจอกัน...จากวันนั้นมีแต่เธอและฉัน... ไม่มีใคร...........
เธอคือความฝันยของทุกสิ่ง...เธอทำให้ฉันได้พบความจริงของหัวใจ.....
ทำให้รู้ว่าเธอมีค่ามากเพียงไหน...... ทำให้รู้ว่าฉันรักเธอมากเท่าไร........
เพราะว่าเธอคนดี..และก็เพราะว่าเธอคนนี้ที่เข้าใจ........ เธอทำให้ฉันพบความสุข....และทำให้ฉันพบความสดใส....เหนือสิ่งใด......

@ ...เธอจะเป็นอย่างนี้...นานสักเพียงไหน...และจะเป็นอย่างนี้ไปนานสักเท่าไร.. ก็ตงไม่มีคำถามอีกต่อไป.....เพราะเธอนั้นบอกฉันให้ได้รู้.....ว่าไม่มีอีกแล้ว...ไม่มีกันอีกแล้ว....... ไม่มีวัน ที่เธอกับฉันนั้นจะรักกัน.....แค่อยากให้ความฝันที่มีทั้งหมดทั้ง.....หัวใจ...ได้ย้อนคืนมาใหม่ ....จะได้ไหม...

@....วันนี้ฉันเปลี่ยน.....วันนี้ฉันยืน.....อยู่คนเดียว.......เดียวดาย.......คิดว่าจะมีเธออยู่ข้างกาย..... ไม่มี...... ไม่มีอีกแล้ว...no..mo.......
............และมันจะเป็นอย่างนี้นานสักเพียงไหน......มันจะเป็นอย่างนี้ไปนานสักเท่าไร.......ก็คงไม่มีคำถามนี้อีกต่อไป..... เพราะเธอนั้นบอกฉันให้ได้รู้..........ว่าไม่มีอีกแล้ว...ไม่มีกันอีกแล้ว... ไม่มีวัน....ที่ฉันและเธอนั้นจะรักกัน.......แค่อยากให้ความฝันที่มี.....ทั้งหมดทั้งหัวใจ...ได้ย้อนคืนมาใหม่....จะได้ไหม.....

.......no......no..........

@ มันจะเป็นอย่างนี้นานสักเพียงไหน ....และมันจะเป็นอย่างนี้ไปนานสักเท่าไร..........คงจะเป็นคำถามนี้ตลอดไป.........เพราะเธอนั้นตอกย้ำให้ฉันรู้....ว่าไม่มีอีกแล้ว....ไม่มีกันอีกแล้ว ไม่มีวันที่ฉันและเธอนั้นจะรักกัน.....แค่อยากให้ความฝันที่มีทั้งหมดทั้งหัวใจ...ได้ย้อนคืนมาใหม่......จะได้ไหม....

@ ก็ไม่มีอีกแล้ว....ไม่มี....วันที่ฉันและเธอนั้นจะรักกันเช่นวันนั้น.......ไม่มี...ไม่มีวันที่ฉันมีเธอ ไม่มีอีกแล้ว ไม่มีอีกแล้ว วันที่ฉันและเธอจะรักกันเช่นวันนั้น ไม่มีวันนั้นอีก........ไม่มี......... ไม่มีอีกแล้ว....... "


 

โดย: ่jaikaew (คนส่งทาง ) 14 พฤษภาคม 2550 20:56:42 น.  

 

ป.ล. ขออภัยหากพิมพ์ผิดๆถูกๆ หรือว่าตกๆหล่นๆนะ พอดีกำลังไล่ตามความคิดอยู่น่ะนะ........

 

โดย: jaikaew (คนส่งทาง ) 14 พฤษภาคม 2550 20:59:51 น.  

 

ขอแก้ไขค่ะ...
ชื่ออัลบั้มชื่อว่า P.O.P. : S ค่ะ

 

โดย: ่jaikaew (คนส่งทาง ) 15 พฤษภาคม 2550 16:38:28 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


เธอเห็นท้องฟ้านั่นไหม
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add เธอเห็นท้องฟ้านั่นไหม's blog to your web]