Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2552
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
18 สิงหาคม 2552
 
All Blogs
 

วันเกิดนาไกคุง เวียนมาอีกรอบแล้วค่ะ



วันนี้เป็นวันเกิดคนสองคนที่ฉันรู้สึกดีด้วยมากๆ

คนแรกก็ไม่ใช่คนอื่นคนไกล พี่ก้อย  คุณแม่น้องข้าวปั้น นี่เอง


พี่ก้อยก็เป็นคนแต่งบล็อคให้ฉันซะสวยเก๋ ปิ๊งปั๊งขนาดนี้  แต่ละคนที่เอ่ยปากชมการแต่งบล็อคของฉัน  ก้ได้โปรดรับแซ่บนะเจ้าคะ  ว่าให้ไปชมที่พี่ก้อยได้เลย คริคริ


อยาก
เกริ่นนิดนึง ว่าัฉันกับพี่ก้อย รู้จักกันมาตั้งแต่บล็อคสนุกเจ้าค่ะ 
เริ่มการคอมเมนต์มาจากบล็อคที่ฉันเขียนเพ้อเกี่ยวกับนักร้องคนนึงที่ฉัน
คลั่งมากๆ(ดังจะเอ่ยในตอนท้าย) แล้วฉันก็เคยเข้าไปดูหน้าตาลูกสาวพี่ก้อย
หลงเสน่ห์หน้ากลมๆของข้าวปั้นเข้าอย่างจัง
ตั้งแต่ข้าวปั้นยังไำม่ถึงขวบเลยมั้ง จนตอนนี้ก็สี่ขวบเศษแล้ว
น้ามอลลี่ก็ยังแวะเวียนไปหาอยู่เหมือนเดิม  อิอิ


พอฉันมีแฟน  ก็มีพี่ก้อยนี่ละ  เป็นคนให้คำแนะนำและความคิดเห็นสารพัด เหมือ
นเขารู้จักแฟนฉันเลย  แต่เปล่าหรอก 
เพราะความที่พ่อของข้าวปั้นก็เป็นคนญี่ปุ่นเหมือนแฟนฉัน 
พี่ก้อยเลยค่อนข้างเข้าใจนิสัยคนญี่ปุ่นเป็นอย่างดี  จะว่าไปก็ยิงระยะยาวมาจนถึงเดี๋ยวนี้ ฉันเลิกกับแฟนฉันไปแล้ว  แต่ก็ยังคุยกับพี่ก้อยเหมือนเดิม


ก็ขอให้พี่ก้อยมีความสุขมากๆนะคะ  ร่างกายแข็งแรง  ร่ำรวยเงินทอง  และคนรักใคร่เมตตา  มีครอบครัวที่อบอุ่น มั่นคงเสมอไป


อีกคนที่จะขาดไปซะไม่ได้  คนโปรดของฉันเอง


เขา
เป็นนักร้องที่เสียงไม่ได้โดดเด่น  แต่ก็ดูมีสไตล์
เป็นผู้นำที่ทุกคนยอมรับ
เป็นพิธีกรที่สร้่างความนิยมให้กับแฟนๆในทุกรายการ 
แล้วก็เป็นนักแสดงที่เล่นละครได้สมบทบาทในทุกๆเรื่องที่เขาได้รับ


รักอีตาคนนี้มากๆเลยอะ  Nakai  Masahiro






ตั้งแต่แรกที่ได้รู้จักวง SMAP  บอกได้เลยว่าไม่ได้รู้จักนายคนนี้อะ  ใครหว่า หน้าก็ไม่เคยเห็น  ชื่อก็ยิ่งไม่คุ้น


จนวันที่ได้เห็นหน้าเขาในคอนเสิร์ตอัลบั้มนึง ก้โคตรชอบเลย  จนได้เห็นรูปประกอบกับชื่อพร้อมๆกัน


ต๊าย  เท่อะ คนนี้


แล้วก็ชอบมาตลอด มีเขาเป็นที่หนึ่งมาตลอด จนวันนี้ก็ปาเข้าไปจะ 4 ปีแล้ว


ความรู้สึกที่ชื่นชมนายคนนี้ก็ยังมิเปลี่ยนแปลง


รักนาไกคุงจังเลย  นายคือคนที่ฉันมองเป็นฮีโร่  สมชื่อนายจริงๆ


ขอให้นาไกคุงร่างกายแข็งแรง  มีเงินมีทอง มีชื่อเสียงที่ดีตลอดไปนะ







My Childhood Friend ~Kagami no Naka no Radio -




 

Create Date : 18 สิงหาคม 2552
1 comments
Last Update : 18 สิงหาคม 2552 0:48:10 น.
Counter : 252 Pageviews.

 

 

โดย: peeshin 18 สิงหาคม 2552 8:03:23 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


MoodyOldmaid
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add MoodyOldmaid's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.