space
space
space
<<
กันยายน 2561
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
space
space
18 กันยายน 2561
space
space
space

กรีซมัน มั่นใจ! ตนอยู่ในระดับเดียวกับเมสซี่ และโด้แล้ว


อ็องตวน กรีซมันน์ ดาวยิง แอตเลติโก มาดริด มั่นใจ ตอนนี้อยู่ในระดับเดียวกับ ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แล้ว พร้อมยังเชื่อ ตนยังสามารถโชว์ฟอร์มให้ดีกว่านี้ได้

    อ็องตวน กรีซมันน์ กองหน้าคนเก่งของ แอตเลติโก มาดริด ยอดสโมสรแห่งเวที ลา ลีกา สเปน แสดงความเชื่อว่าตอนนี้ตนอยู่ในระดับเดียวกับ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งคนดังของ ยูเวนตุส แล้ว

กรีซมันน์ ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในหัวหอกที่เก่งที่สุดของยุคนี้ และเขาก็เพิ่งประสบความสำเร็จครั้งใหญ่หลังจากได้แชมป์ ฟุตบอลโลก 2018 กับทีมชาติฝรั่งเศส แต่เขาก็ไม่มีชื่อติดกลุ่ม 3 คนสุดท้ายที่จะได้ลุ้นรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยม "เดอะ เบสต์" ประจำปี 2018 ของทางสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ถึงกระนั้น เขาก็ยังมีลุ้นรางวัล บัลลง ดอร์ อยู่

    แข้งวัย 27 ปี ให้สัมภาษณ์กับ อาส สื่อของแดนกระทิงดุว่า "ผมคิดว่า บัลลง ดอร์ เป็นรางวัลที่มีเกียรติยศ และมีประวัติศาสตร์มากกว่า (เมื่อเทียบกับรางวัล เดอะ เบสต์ ของ ฟีฟ่า) มันยังเหลืออีก 3 เดือนให้ผมทุ่มเทเต็มที่ แน่นอนว่าผมเป็นนักเตะที่ต่างจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้, เมสซี่ หรือ (คีลิยัน) เอ็มบั๊ปเป้ ตอนนี้ผมกำลังอยู่ในช่วงท็อปฟอร์มก็จริง แต่ผมก็สามารถเก่งกว่านี้ได้"

    "ผมพยายามจะเป็นนักเตะที่สมบูรณ์แบบให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ แน่นอนว่าผมคงทำไม่ถึง 50 ประตุ แต่ผมก็ตั้งเป้าที่จะช่วยเกมรุกของทีม และทำงานเพื่อทีมอย่างเต็มที่ ผมคิดว่าผมอยู่ในระดับเดียวกับ เมสซี่ และ คริสเตียโน่ แล้วนะ นอกจากนี้ ผมก็รู้ดีว่านักเตะคนอื่นๆ จะพัฒนาฝีเท้าจนมาอยู่ในระดับนี้เหมือนกัน ผมอยากเก่งขึ้นกว่านี้ ผมอยากชนะ และอยากให้มันเป็นแบบนี้ต่อไป ผมอยากเล่นให้ได้แบบนี้ต่อไป"

เพิ่มเติม : ทีเด็ดบอล วิเคราะห์บอล ผลบอล ตารางบอล

ที่มา : ข่าวฟุตบอลวันนี้




Create Date : 18 กันยายน 2561
Last Update : 18 กันยายน 2561 17:01:44 น. 0 comments
Counter : 352 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
space

สมาชิกหมายเลข 4743061
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 4743061's blog to your web]
space
space
space
space
space