space
space
space
<<
กันยายน 2561
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
space
space
11 กันยายน 2561
space
space
space

แม็คไกวร์เผยความจริงกรณีมีข่าวตกเป็นเป้าแมนยู มันยังไงกันแน่!




แฮร์รี่ แม็คไกวร์ เซนเตอร์แบ็กคนเก่งของ เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า ตนไม่ได้ใกล้เคียงเลยแม้แต่น้อยกับการอำลาถิ่น คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม เพื่อย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรคู่แข่งร่วมลีก เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

               แม็คไกวร์ ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในศึกฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซีย ช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา จนมีกระแสข่าวว่า "ปีศาจแดง" พร้อมทุ่มเงินก้อนโตล่าตัวไปร่วมก๊วน ทว่าล่าสุด ปราการหลังร่างใหญ่วัย 25 ปี ที่เพิ่งเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" เมื่อไม่กี่วันก่อน ชี้ว่า โอกาสที่จะโยกไปร่วมก๊วน แมนฯ ยูไนเต็ด ณ ตอนนั้นแทบไม่มีลุ้นเลย 

 

               "ไม่เลย ผมไม่คิดอย่างนั้น" แม็คไกวร์ กล่าว หลังถูกถามถึงเรื่องเกือบได้ย้ายไป แมนฯ ยูไนเต็ด ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา "มันมีความสนใจเข้ามาบ้าง แต่หลังจากที่ได้คุยกับเจ้าของสโมสร (เลสเตอร์) ที่อยากให้ผมอยู่ต่อและอยากให้ผมต่อสัญญา ผมก็รู้เลยว่า ผมอยากเล่นให้สโมสรแห่งนี้"

 

               "ตลอดช่วงสองปีที่ผ่านมาถือเป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมสำหรับผม ผมตกชั้นกับ ฮัลล์ และจากนั้นก็ได้ย้ายมาอยู่กับสโมสรที่ยอดเยี่ยมอย่าง เลสเตอร์ ในฤดูกาลที่แล้ว ผมได้ลงเล่นทุกเกมใน พรีเมียร์ลีก และมีชื่อติดทีมชาติอังกฤษไป เวิลด์ คัพ แถมไปไกลถึงรอบรองชนะเลิศ ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่ผมภาคภูมิใจมาก" 




 

Create Date : 11 กันยายน 2561
0 comments
Last Update : 11 กันยายน 2561 17:23:13 น.
Counter : 354 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

space

สมาชิกหมายเลข 4743061
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 4743061's blog to your web]
space
space
space
space
space