Home, แจ้งลิงค์เสีย-ติชม-สอบถาม ตรงนี้เท่านั้น, ตั้งเวปเป็นหน้าแรก
เพลง ถ้าเราจะรักกัน เนื้อเพลง ถ้าเราจะรักกัน - ขนมจีน

Title / MV / เพลง : ถ้าเราจะรักกัน
ศิลปิน / Artist : ขนมจีน
อัลบั้ม / Album :
Lyrics / เนื้อเพลง :

ฟังเพลงไทยสากล ฮิตๆ + เนื้อเพลงไทยสากล คลิ๊กตรงนี้

มันคงทำให้เธอผิดหวัง
ที่บางครั้งตัวฉันไม่ค่อยเหมือนใคร
ตัวจริงๆ ที่มาจากใจ
คงไม่ใช่สิ่งที่เธอต้องการ

* หากเธอไม่ชอบ ในสิ่งที่ฉันเป็น
ไม่เห็นต้องพยายามมารักฉันเลย

** ถ้าเอาแต่รักรัก รักแต่เธอนั้นไม่เข้าใจ
นี่รักฉันตรงไหนแค่อยากถามเธอ
ตรงที่ตัวฉันต้องเหมือนใคร กับตรงที่ฉันนั้นรักเธอ
ช่วยบอกได้ไหมฉันควรทำตัวอย่างไร

*** ถ้าเอาแต่รักรัก รักแต่เธอนั้นไม่เคยมอง
ไม่ได้มาเรียกร้องไม่ได้โกรธ
ถ้าหากฉันนั้นใช่อยู่ ก็ช่วยฟังฉันนะได้โปรด
ก็ปล่อยให้ฉันได้เป็นตัวเองต่อไป แค่นี้ได้ไหมเธอ

ความเป็นจริงฉันก็ผิดหวัง
ที่มันทำให้เธอไม่สบายใจ
ทั้งที่ฉันรักเธอกว่าใคร
อยากเป็นคนมีค่าสำหรับเธอ

(ซ้ำ *, **, **)

ช่วยปล่อยให้ฉันได้เป็นตัวเองได้ไหม ถ้าเราจะรักกัน



Create Date : 07 กันยายน 2551
Last Update : 24 กันยายน 2552 15:01:12 น. 1 comments
Counter : 59917 Pageviews.

 
......................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................ไม่มีอะไรXรoก11ต่ไม่รู้จะpimอะไรxuออออออออออออ


โดย: xรo,,,,,ไม่บอกไม่รู้ IP: 125.24.119.172 วันที่: 13 กันยายน 2551 เวลา:9:11:22 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ต่อตระกูล
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 21 คน [?]




Group Blog
 
<<
กันยายน 2551
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
7 กันยายน 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add ต่อตระกูล's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.