Home, แจ้งลิงค์เสีย-ติชม-สอบถาม ตรงนี้เท่านั้น, ตั้งเวปเป็นหน้าแรก
เพลง ก็อย่างที่บอก เนื้อเพลง ก็อย่างที่บอก - จุ๋ย จุ๋ยส์ JUI JUIS

Title / MV / เพลง : ก็อย่างที่บอก
ศิลปิน / Artist : JUI JUIS จุ๋ย จุ๋ยส์
อัลบั้ม / Album : Negative Thinking But Positive Doing EP
Lyrics / เนื้อเพลง

ฟังเพลงไทยสากล ฮิตๆ + เนื้อเพลงไทยสากล คลิ๊กตรงนี้

ใจมันก็อยากเจอ แต่กลัวว่าเธอจะทำให้หัวปั่น
เจอในแต่ละวัน เราต้องทะเลาะกันทุกที

มีวันไหนบ้างไหม ที่เราอยู่ด้วยกันอย่างไม่มี
ปัญหามันมีตลอดก็เธอแสนงอนไอฉันก็หน้ามึน

* เธอจะเอาอย่างนั้น ส่วนตัวฉันจะทำแบบนี้
อะไรก็ว่าไม่ดี ไม่ตรงกับเธอที่ต้องการ
เธอจะรู้บ้างไหม ว่าฉันอยากเอาใจเธอทุกๆ วัน
แต่กลัวก็ไม่รู้เหมือนกันว่าต้องกลัวอะไร

** หรือกลัวว่าตัวฉันเองจะทำให้เธอเสียอารมณ์
กลัวว่าฉันจะทำให้เธอต้องนอนร้องไห้
เพราะฉันเป็นคนไม่ค่อยหวาน
และก็ไม่รู้ว่าเธอคาดหวังกับสิ่งนั้นหรือไม่
ฉันคงทำให้เธอผิดหวัง ฉันคงทำให้เธอเสียใจ
ฉันคงทำตัวแบบที่เธออาจจะรับไม่ได้
แต่ฉันก็ชอบเธอ และจะเปลี่ยนเป็นรักเธอในตอนต่อไป

(ซ้ำ *, **)

หรือกลัวว่าตัวฉันเองจะทำให้เธอเสียอารมณ์
กลัวว่าฉันจะทำให้เธอต้องนอนร้องไห้
เพราะฉันเป็นคนไม่ค่อยหวาน
และก็ไม่รู้ว่าเธอคาดหวังกับสิ่งนั้นหรือไม่
ฉันคงทำให้เธอผิดหวัง ฉันคงทำให้เธอเสียใจ
ฉันคงทำตัวแบบที่เธออาจจะรับไม่ได้
แต่ฉันก็หวังว่าจะได้อยู่กับเธอคนนี้ ตลอดไป
เป็นคำน่ามึนจากคนๆ นี้ ที่ออกมาจากใจ



Create Date : 12 ธันวาคม 2551
Last Update : 19 ธันวาคม 2551 9:54:39 น. 0 comments
Counter : 60059 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ต่อตระกูล
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 21 คน [?]




Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2551
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
12 ธันวาคม 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add ต่อตระกูล's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.