แปลเพลง Feel Me - Selena Gomez (Justin เจ็บจี๊ด)






Selena Gomez - Feel Me









No one love you like I love you
I never cheated, never lied
I never put no one above you
I gave you space and time
And now you're telling me you miss me
And I'm still on your mind
We were one in a million
Our love is hard to find

ไม่มีใครรักเธอได้เหมือนฉัน
ฉันไม่โกหกและนอกใจ
ไม่เคยให้ใจใครมากเท่าเธอ
ให้ทั้งระยะห่างและเวลา
และตอนนี้กลับมาบอกว่าคิดถึง
ฉันยังคงอยู่ในใจเธอใช่มั๊ย
เธอก็รู้ว่า คู่เรานั้นมีเพียงหนึ่งในล้าน
รักของเรานั้นหาได้ไม่ง่ายเลยนะ


Do you stay up late just so you don't dream?

เธอไม่อยากหลับ เพียงแค่ไม่อยากฝันถึงฉันรึเปล่า?


Every time your lips touch another
I want you to feel me, I want you to feel me
Every time you dance with somebody
I want you to feel me, I want you to feel me
Do your days get a little bit lonely?
Nights get a little bit colder?
Heartbeat a little bit louder?
Days get a little bit longer?
Nights get a little bit colder?
Heartbeat a little bit louder?

ทุกครั้งที่ปากเธอสัมผัสกับหญิงอื่น
ฉันอยากให้เธอรู้สึกถึงฉัน ริมฝีปากของฉัน
ทุกครั้งที่เธอเต้นกับหญิงอื่น
ฉันอยากให้เธอรู้สึกถึงฉัน สัมผัสจากฉัน
เธอรู้สึกเหงามั๊ยล่ะ?
ค่ำคืนนั้นหนาวเหน็บกว่าเดิมมั๊ย?
เสียงหัวใจดังเกินไปรึเปล่า? 
(เงียบเกินจนได้ยินแต่เสียงหัวใจเต้น)
วันเวลารู้สึกยาวนานขึ้นใช่มั๊ย?
ค่ำคืนช่างหนาวเหน็บเกินจะทนเปล่าล่ะ?
ใจเต้นดังจนทนไม่ไหวมั๊ยล่ะ?


When you're running, who you run to?
Where do you go to hide?
When she ain't giving you enough to get you through the night
I won't be caught up in the middle
Through your highs and your lows
Baby, 'long as you're not with me, you'll always be alone

เมื่อเธอออกไปที่อื่น เธอไปหาใครกัน?
ไปแอบหลบอยู่ที่ไหน?
ฉันว่าหล่อนคงไม่ให้เธอได้เพียงพอตลอดคืนหรอก
และฉันก็ไม่อยากไปจับได้กลางคัน
เหล่ากิ๊กทั้งหลายของเธอน่ะ
ที่รักเอ๋ย ตราบใดที่เธอไม่ได้อยู่กับฉัน ก็จงโดดเดี่ยวต่อไปเถอะ


Do you stay up late, just so you don't dream?

เธอไม่อยากหลับ เพียงแค่ไม่อยากฝันถึงฉันรึเปล่า?


Every time your lips touch another
I want you to feel me, I want you to feel me
Every time you dance with somebody
I want you to feel me, I want you to feel me
Do your days get a little bit lonely?
Nights get a little bit colder?
Heartbeat a little bit louder?
Days get a little bit longer?
Nights get a little bit colder?
Heartbeat a little bit louder?

ทุกครั้งที่ปากเธอสัมผัสกับหญิงอื่น
ฉันอยากให้เธอรู้สึกถึงฉัน ริมฝีปากของฉัน
ทุกครั้งที่เธอเต้นกับหญิงอื่น
ฉันอยากให้เธอรู้สึกถึงฉัน สัมผัสจากฉัน
เธอรู้สึกเหงามั๊ยล่ะ?
ค่ำคืนนั้นหนาวเหน็บกว่าเดิมมั๊ย?
เสียงหัวใจดังเกินไปรึเปล่า? 
(เงียบเกินจนได้ยินแต่เสียงหัวใจเต้น)
วันเวลารู้สึกยาวนานขึ้นใช่มั๊ย?
ค่ำคืนช่างหนาวเหน็บเกินจะทนเปล่าล่ะ?
ใจเต้นดังจนทนไม่ไหวมั๊ยล่ะ?
.
.
.
.
.
.

ถ้าอยากฟังแบบ audio เอาแบบ cover ไปก่อนเพราะเหมือนกันแต่เป็นฉบับผู้ชาย



เพลงนี้เซเลน่าบอกว่าแต่งเองค่ะ เนื้อเพลงก็น่าจะบอกอยู่แล้วว่าหมายถึงใคร ฮาๆๆ
เพลงยังไม่ปล่อยแบบ audio เลย ฟังแบบ live ไปก่อนนะคะ ถ้าแปลผิดบ้างก็ขออภัยด้วยค่ะ
แนะนำติชมได้ที่ comment ด้านล่างค่ะ จะได้นำไปปรับปรุงต่อไป ขอบคุณค่ะ













Create Date : 01 กรกฎาคม 2559
Last Update : 17 ตุลาคม 2560 1:27:06 น.
Counter : 7322 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สมาชิกหมายเลข 1345974
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



Blog ความสนใจเฉพาะทำในสิ่งที่ชอบ
ไม่เก่ง Eng แต่ชอบ ดู อ่าน ฟัง แปล Eng

แปลเพลงที่ชอบตามสไตล์

กำลังฝึกภาษาอังกฤษด้วยตัวเอง
กรกฏาคม 2559

 
 
 
 
 
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31