แปลเพลง Where's My Love - SYML


(Audio)



Cold bones, yeah that's my love

She hides away, like a ghost

Does she know that we bleed the same?

Don't wanna cry but I break that way

ความเยือกเย็น นั่นที่รักผม

เธอซ่อนหายอย่างไร้ตัวตน

ไม่รู้บ้างหรอกเหรอเราเจ็บเหมือนกัน

ไม่อยากร้อง แต่เก็บไม่ไหว


Cold sheets, but where's my love?

I am searching high, I'm searching low in the night

Does she know that we bleed the same?

Don't wanna cry but I break that way

ความหนาวเหน็บ ที่รักผมอยู่แห่งไหน

ยามราตรีครุ่นคิดถึงแต่คุณ

ไม่รู้บ้างหรอกเหรอเราเจ็บเหมือนกัน

ไม่อยากร้อง แต่เก็บไม่ไหว


Did she run away

Did she run away, I don't know

If she ran away

If she ran away, Come back home

Just come home

เธอหนีไปใช่ไหม

หนีไปแล้ว ผมก็ไม่รู้

ถ้าเธอคิดจะไป

หนีหายไป กลับมาเถอะนะ

กลับบ้านของเรา


I got a fear, oh in my blood

She was carried up into the clouds, high above

If you're bled I bleed the same

If you're scared I'm on my way

ผมมีความกลัวอยู่ลึกข้างใน

นั้นเธอจะหายลับไปกับตา

รู้ว่าคุณเจ็บ ผมเจ็บเหมือนกัน

รู้ว่าคุณกลัว ผมจะไปหา


Did you run away

Did you run away, I don't need to know

If you ran away

If you ran away, come back home

Just come home

คุณหนีไปใช่ไหม

หนีไปแล้ว ผมไม่อยากรู้

คุณคิดจะไป

หนีหายไป กลับมาเถอะนะ

กลับบ้านของเรา




ว้าว...มันช่างไพเราะและนุ่มหูนัก ทั้งเสียงและท้วงทำนองสวยงามมาก กลายเป็นหนึ่งในเพลงโปรดของเราไปเลย เพลงนี้ถูกปล่อยออกมาเมื่อปี 2016 เพื่อประกอบซีรี่ส์ Teen Wolf แต่ศิลปินเปิดตัวและปล่อยอัลบั้มปี 2017 แต่งและขับร้องโดยศิลปินชาวซีแอตเทิล Brian Fennell ภายใต้ชื่อ SYML แปลว่า Welsh (เวลส์) เพราะศิลปินเขามีเชื้อสายเวลส์ ส่วนเนื้อเพลงนั้นแสนเศร้า ให้บรรยากาศการโหยหาถึงคนรัก ตามที่เราเข้าใจว่า คู่รักที่ทะเลาะทำร้ายจิตใจกัน ผู้หญิงหนีไป ผู้ชายต้องอยู่ลำพัง แล้วรู้สึกเหงา เจ็บปวดและสำนึกผิด ขาดเธอแล้วช่างว่างเปล่า ที่ทำไปนั้นทำให้เราเจ็บช้ำทั้งคู่  และอยากบอกว่าต้องการให้เธอกลับมาอยู่ด้วยกันเหมือนเดิม มีเธอแล้วอบอุ่นใจ 


ฟังเวอร์ชั่นอื่นได้ข้างล่าง 

(Music Video)


(Acoustic)



(Piano and Viola)



(Instrumental)



ติดตามศิลปินได้ที่ 

Website : https://www.symlmusic.com

Facebook : https://www.facebook.com/SYMLMUSIC/

Twitter : https://twitter.com/symlmusic

Instagram : https://www.instagram.com/symlmusic/

SoundCloud : https://soundcloud.com/symlmusic





Create Date : 27 เมษายน 2560
Last Update : 17 ตุลาคม 2560 1:31:02 น.
Counter : 8776 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สมาชิกหมายเลข 1345974
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



Blog ความสนใจเฉพาะทำในสิ่งที่ชอบ
ไม่เก่ง Eng แต่ชอบ ดู อ่าน ฟัง แปล Eng

แปลเพลงที่ชอบตามสไตล์

กำลังฝึกภาษาอังกฤษด้วยตัวเอง
เมษายน 2560

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
29
30