= = = > ~*~ ระหว่างคนที่เรารัก...และ...คนที่รักเรา....หากให้คุณเลือก..คุณจะเลือกใครค่ะ..???

หลายคนอาจจะยังไม่รู้..ว่านู๋ซึ..เป็นลูกสาวคนเดียว..

จริง ๆ แล้ว..มีแต่คนบอกนะค่ะ..ว่า "ก็ดีสิ... เป็นลูกคนเดียว..จะได้รับความรักทั้งหมดเพียงผู้เดียว"

มันก็จริงนะค่ะ... ไม่มีอะไรที่นู๋ซึ...อยากได้แล้วไม่เคยได้..

พ่อนู๋ซึ..เสียชีวิตตั้งแต่นู๋ซึ..เกิดได้ 6 เดือน..โดยที่ไม่ทิ้งสมบัติอะไรไว้ให้เลย

ทุกวันนี้ แม่สร้างทุกอย่างขึ้นมา..ด้วยสองมือของแม่..และนู๋ซึ..คิดว่า

ไม่มีใครหน้าไหนให้นู๋ซึ..ได้มากเท่าแม่อีกแล้ว




......ตอน ม.4 เคยอยากได้ Talking Dict แม่ก็ซื้อให้.. ทุกวันนี้ ยังใช้ไม่คุ้มกะเงินที่เสียไปราว 8,000 บาทเลย

......ตอน ม.5 เคยอยากได้นาฬิกา Tag Heuer แม่ก็ซื้อให้.. จำได้ว่า ตอนนั้น ราคา 5,000 บาท

......ตอนเรียน มหาลัย ปี 1 อยากได้คอมพิวเตอร์ แม่ก็ซื้อให้.. ตอนนั้นเครื่องละ 50,000 บาท...

......หลังจากนั้นไม่นาน.. แม่นู๋ซึ.. ก็ซื้อรถยนต์...ด้วยเงินสด...ราว ๆ 600,000 บาท ให้ลูกสาวขับไป

มหาวิทยาลัย..




ถ้าจะว่ากันจริง ๆ แล้ว..ชีวิตในช่วงแรก..ของนู๋ซึ.. ไม่ค่อยได้ออกไปเผชิญโลกภายนอกโดยลำพังเลย..

ตั้งแต่เรียน....จนกระทั่งทำงาน....


เมื่อไม่นานมานี้... มีบริษัทแห่งหนึ่ง...เรียกสัมภาษณ์งาน... ให้เงินเดือนเยอะกว่าที่นี่ 1 เท่า..

แต่มีข้อแม้ว่าหากได้งานทำ..จะต้องไปอยู่กรุงเทพ...

เลยลองเอ่ยปากขอแม่..ว่าจะขอไปสัมภาษณ์งานได้ไม๊...





แม่ก็บอกว่า .............."หากงานของลูกที่ทำทุกวันนี้...ลูกทำแล้วไม่สบายใจ .. หรืออยู่แล้วเป็นทุกข์...

ลูกก็ลาออกจากงานเถอะ.. แม่ยอมเลี้ยงลูกเอง... แต่หากให้ลูกไปอยู่ที่อื่น.. หรือไปหางานทำที่อืน..

ก็เหมือนลูกกำลังจะผลักตัวลูกเอง..ออกไปจากอกแม่..."

แม่พูดกะนู๋ซึ...ในขณะเดียวกัน...น้ำตาแม่..ก็ไหลลงมาด้วย...

นู๋ซึ..รู้สึก...ว่า ตัวเองแย่มาก.. ที่ทำให้แม่ต้องร้องไห้..




นู๋ซึ..เลยตัดสินใจที่จะไม่ไปสัมภาษณ์งาน... ตัดสินใจที่จะทำงาน หรือหางานทำที่นี่...

เพื่ออยู่กับแม่...เพื่อเป็นกำลังใจให้แม่...และจะอยู่ดูแลแม่ตลอดไป





แม่เคยพูดกะนู๋ซึ..ว่า...หากลูกสาวคนเดียวของแม่...จะมีครอบครัว.. หรือแต่งงาน..

แม่อยากให้...ผู้ชาย(ที่โชคร้าย)คนนั้น..มาอยู่ใกล้ ๆ แม่.. เพราะแม่อยากมีลูกชายอีกคน..

แม่บอกว่า..ไม่ว่าลูกสาวของแม่รักใคร...แม่ก็จะรักด้วย...

แม่ไม่เคยบอกว่า...(ว่าที่)ลูกเขยของแม่ จะต้องรวย... แต่ขอให้เลี้ยงลูกสาวของแม่ได้...

ขอให้ผู้ชาย(ที่โชคร้าย)คนนั้น..รักลูกของแม่..เหมือนที่แม่รัก....เท่านี้ ก็พอแล้ว...






จริง ๆ แล้วนู๋ซึ... ก็เคยมีความรัก... แต่ความรักของนู๋ซึ..ไม่เคยไปได้ตลอดรอดฝั่ง..

คนที่คิดว่าเค้าจะใช่...สุดท้าย..ก็ไม่ใช่... คนที่คิดว่า...รักที่สุดแล้ว... ในสุดท้าย..เรากลับรักเค้าเพียงฝ่ายเดียว..




รู้ตัวดีค่ะ...ว่าตัวเองมีนิสัยแย่ ๆ หลายเรื่อง...และนิสัยแบบนี้..จะทำกับคนที่เรารักเค้าเท่านั้น..

.................ขี้งอนมาก ๆ ... มาก ถึง มากที่สุด... นิด ๆ หน่อย ๆ ก็งอน... แก้ไม่หายเลยซักที..

.................ขี้น้อยใจอย่างแรง...จะเป็นคนที่ใส่ใจความรู้สึกคนอื่น..จนในบางครั้ง.. ก็คิดว่า..

เค้าอาจจะคิดแบบที่เราคิด... แต่ก็ไม่...สุดท้าย...ก็เก็บไปน้อยใจเองคนเดียว...

.................ขี้แง..สุด ๆ ... จริง ๆ แล้ว..น่าจะไปรับบทตาราเจ้าน้ำตานะค่ะ..เพราะหากมีเรื่องกระทบกระเทือน

ใจ..ก็จะสามารถสั่งน้ำตาให้ไหลได้ในทันที





นิสัยดี ๆ ...ก็มีเยอะนะ...แต่ตอนนี้คิดไม่ออกอ่ะค่ะ ... -_-"




หากคิดจะไขว่คว้า..ผู้ชายที่ดี....ก็คงจะแต่งงาน..หรือมีแฟนไปหมดแล้ว..

ตอนนี้..ขอแค่คนที่เค้ารักเรา...และรักเราตลอดไปก็พอ...ไม่ต้องการอะไรมากกว่านี้อีกแล้ว...




จริง ๆ แล้วไม่ชอบผู้ชายเจ้าชู้... เพราะไม่อยากแชร์...คนที่เรารักไปให้ใคร..

ไม่ชอบผู้ชายสูบบุหรี่...ไม่ชอบกลิ่นควันบุหรี่..ไม่ชอบเลยจริง ๆ ค่ะ...

ที่สำคัญ...ไม่ชอบผู้ชายที่โกหก.. มีอะไรอยากให้พูดให้บอกออกมาตรง ๆ .. หรือถ้าทำผิดไปแล้ว..

ก็สารภาพมาซะเลย...ก็จะยอมให้อภัยได้... แต่หากไปสืบรู้เอง..จะโกรธมาก...และจะไม่ชอบเอามาก ๆ ..

ถ้าในโลกนี้..ไม่มีผู้ชาย..อย่างที่นู๋ซึ...กล่าวมาเลยซักคนในข้างต้น...

ก็จะยอมสร้าง..วิมานขึ้นคานดีกว่าค่ะ...





สาธุ....ขอให้นู๋ซึ..ได้เจอผู้ชาย..ที่รักนู๋ซึ..จริง ๆ ซักที...

แม่จะรำแก้ผ้า...แก้บน...แก้ล่าง...รอบเตียงนอนเลยคอยดู!!!!




ปล.เขียนบล๊อคอันนี้ไป..ก็ร้องไห้ไป... ร้องไห้ด้วยความอัดอั้นแบบสุด ๆ ...

หลายคนคงจะงง ว่าทำไมเด๋วนี้...นู๋ซึ...เปลี่ยนไป...ความทะลึ่งบ้าบอ..ของมัน..หายไปไหนหมด...

มันหายไปเที่ยวค่ะพี่น้อง...เด๋วเดียว...ก็กลับมา...อิอิ





คำถามท้ายบล๊อคนะค่ะ..... ช่วยตอบนู๋ซึ...ด้วย...ว่า...




ระหว่างคนที่เรารัก...และ...คนที่รักเรา....ถ้าให้คุณเลือก...หากเป็นคุณจะเลือกใครค่ะ..???







Create Date : 17 มกราคม 2550
Last Update : 17 มกราคม 2550 19:46:20 น. 44 comments
Counter : 984 Pageviews.

 
สำหรับแยม แยมก็มีแม่ที่เลี้ยงแยมมาคนเดียวเหมือนกัน จำได้ว่าตั้งแต่ป.4

แม่เล่าว่า.. แม่มีลูกยาก แต่อยากมีลูกมาก ถึงกับต้องไปฉีดยาที่สะโพกทุกวัน และในที่สุด ฟ้าก็เห็นใจแม่ ให้ลูกแยมมาเกิด
ครอบครัวแยม ตอนนี้มีแค่ แม่ และน้องสาว(แม่บอกว่าลูกหลงค่ะ คริคริ) แล้วพอน้องคลอดซักพัก พ่อของแยมก็ไปค่ะ แม่แยมขอร้องให้พ่อเดินจากไป ตามกฏหมาย ถ้ามีลูก 2 คน จะต้องแบ่งลูกกัน
แม่ ... ถ้าเธออยากได้ลูกไป เอาแยมไป แต่ต้องเลี้ยงให้แยมเรียนให้สูงตามที่ลูกต้องการ แต่ถ้าคิดว่าทำไม่ได้ ก็ให้ฉันเลี้ยง 2 คน แต่ห้ามติดต่อมาจนกว่าลูกจะเรียนจบ
พ่อ ... ยอมไปแต่โดยดีค่ะ พอแยมทำเรื่องผิดกับแม่ไว้มาก แต่อย่างน้อยก็มีเรื่องนึงที่ดี คือ ยอมที่จะไม่เอาอะไรไปเลย นอกจากรถ 1 คัน กับเสื้อผ้าเท่านั้น

ทุกวันนี้ แม่จะกังวลตลอดถ้าพ่อติดต่อมา แยมเลยตัดปัญหา ไม่คุยกับพ่อค่ะ แยมคิดว่าแยมทำถูก เพราะว่าแม่แยมเลี้ยงแยมกับน้อง จนแยมจบ และน้องกำลังเรียนอยู่ปี2 แยมภาคภูมิใจในตัวของคุณแม่มากเลยค่ะ สำหรับพ่อ ไม่เคยอยู่ในความผูกพันธ์ค่ะ แยมเฉยๆ มากถึงมากที่สุด

พ่อทำกับครอบครัวเราไว้มากค่ะ แยมเกือบจะไม่มีบ้านอยู่ แต่.. แม่แยมสามารถทำให้ทุกอย่างกลับมาได้ แยมไม่ได้โกรธ หรือเกลียดพ่อ แต่พ่อก็แค่ผู้ชายคนหนึ่งที่ตอนนี้ก็แค่ผู้ชายคนนั้นที่ทำให้แยมเกิดมาได้ แยมไม่ได้นึกถึง หรือเคารพค่ะ

ส่วนแม่แยม ก็ดุค่ะ ใจแข็ง ซึ่งเวลาแยมทะเลาะอะไรกับแม่ แม่ว่าอะไร แยมก็จะบอกว่า นิสัยนี้ก็มาจากแม่นั่นแหละ แม่ก็จะบอกว่า เออ.. นั่นสิ ฉันก็ว่านิสัยเหมือนใคร 555

เอ๋... นี่บล๊อกนู๋ซึ หรือบล๊อกแยมเนี๊ยะ 555


--------------------------------------------------------
เมื่อแม่ของนู๋ซึ -รัก- นู๋ซึมากขนาดนี้ นู๋ซึก็ต้องไม่ทำอะไรให้แม่เป็นห่วง นะจ่ะ
ส่วน ผู้ชาย ที่นู๋ซึนิยามนี่ แหะๆ ลดสเปกนิดส์นึงได้ป่ะ
ที่จริงขอแค่เป็นคนดี และเป็นคนที่เข้าใจเรา แค่นั้นก็เพียงพอแล้ววว

คำถามนะค่ะ..... ระหว่างคนที่เรารัก...และ...คนที่รักเรา....ถ้าให้คุณเลือก...หากเป็นคุณจะเลือกใครค่ะ..???
ถ้าต้องเลือก แยมจะเลือกคนที่แยมรัก แม้ว่าคนนั้นอาจจะไม่ใช่คู่ของแยม แยมก็จะรักจนกว่าแยมจะรักเค้าไม่ได้ (อย่างเช่น เค้ามีแฟน หรือแต่งงาน) แยมคงสุขที่ได้รักเค้า เมื่อเค้าเลือกในทางที่เค้าต้องการแล้ว แยมจะถอยออกมา เพื่อมามองตัวเองบ้างค่ะ มารักตัวเอง แล้วสักวัน แยมมั่นใจว่า แยมจะได้เจอคนที่แยมรัก และรักแยมแน่นอน


โดย: YaM_NoT วันที่: 17 มกราคม 2550 เวลา:19:29:54 น.  

 
การได้อยู่กับแม่เป็นความสุขที่หาที่เปรียบไม่ได้จริงๆ เลยเนอะ

ตอบคำถาม เราขอเลือกทั้งสองอย่างในคนๆ เดียวกันค่ะ คือต้องเป็นคนที่เรารักและเค้าก็รักเราด้วย ถ้าไม่ได้ทั้งสองอย่างก็หาใหม่ดีกว่า เพราะเราว่าชีวิตคนเรามีอะไรให้เลือกตั้งเยอะ หรือจะไม่เลือกก็ยังได้เลย เพราะท้ายที่สุดแล้วก็ไม่มีใครอยู่กับเราไปได้ตลอดชีวิต เพราะต่อให้รักมากแค่ไหน วันหนึ่งเค้าก็ต้องจากเราไปอยู่ดี

อยากให้นู๋ซึ ปล่อยวาง เข้มแข็ง และทำใจให้สบายๆ นะ

ถึงยังไงก็ยังมีเพื่อนๆ เป็นกำลังใจให้อีกตั้งหลายคนนะ อย่างน้อยก็เราคนหนึ่งล่ะ




ถ้าเหนื่อยก็พักผ่อนเยอะๆ นะ กินเยอะๆ อิ่มแล้วเดี๋ยวก็หลับสบายๆ


โดย: Im onair IP: 203.150.233.178 วันที่: 17 มกราคม 2550 เวลา:19:32:40 น.  

 
อืมม์ ได้รู้จักนูซึซะที ได้แต่เดินเฉียดกันไปมาบ้านหมอไปป์นะ
นูซึ น่ารักมากๆที่อยู่ใกล้ๆกะแม่ มันอบอุ่นมากนะนูซึ ขอบอก อยู่กะคนที่รักเราเนี่ย.. แต่คนคนนี้นูซึก้อรักตอบด้วยซี ...
อันนั้นคือความรักระหว่างบุพการี แต่ในชีวิตวัยหนุ่มสาว เรามักแสวงหาโอกาสและเลือกที่จะให้ความสำคัญกะคนที่เรารัก มากกว่าคนที่รักเรา นั่นคือการตัดสินใจด้วยอารมณ์เหนือเหตุผล หากพออายุมากขึ้น ตัวเลือกน้อยลง ความคิดก้อเปลี่ยนไป อยากหาคนที่จะอยู่กันให้ยืด ประมาณไม้เท้ายอดทองกระบอกยอดเพชร อะไรทำนองนี้

แต่คนที่โชคดีในความรัก คือ คนที่ได้เจอคนที่เรารัก และรักเรา มากขึ้นๆทุกวัน..


โดย: ดาวทะเล วันที่: 17 มกราคม 2550 เวลา:19:51:00 น.  

 
ไม่เลือกแบบที่หนูซึนำเสนอเลย
แต่ถ้าจะเลือกเราต้องรักกันเท่านั้น

หุหุหุ หาไม่ได้ทั้งสองแบบที่หนูซึบอกเลย
ตอนนี้ก็อยู่ดาดฟ้านิเวศน์นะ


โดย: nakwan6 วันที่: 17 มกราคม 2550 เวลา:20:01:32 น.  

 
อยากเลือกคนที่ "เรารักกัน"

มีมั๊ยคะ


โดย: random-4 วันที่: 17 มกราคม 2550 เวลา:20:03:23 น.  

 
อืมมมม เรื่องงานเป็นกำลังใจให้ครับ ไม่ว่าอะไรที่คุณตัดสินใจไปแล้ว มันถือว่าเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ส่วนเรื่องความรัก ผมเลือกคนที่ผมรักอะครับ แม้เค้าไม่รักผมแต่ผมได้รักก็พอแล้ว ดีกว่าอยู่กับคนที่ไม่รัก ดีเพียงใดผมว่าก็คงไม่มีความรูสึกรักเกิดขึ้น

แต่ถ้าให้ดี เลือกแบบที่ "เรารักกัน" ดีที่สุด ยะฮู้


โดย: I.Brother วันที่: 17 มกราคม 2550 เวลา:21:04:46 น.  

 
เคยเลือกแล้ว..เคยเลือก คนที่เค้ารักเรา..และเคยคิดว่าน่าจะถูกต้อง..และ happy ending ได้

แต่สุดท้าย....

ในหัวใจเราเอง ก้อไม่สามารถ สลัด..คนที่เรารัก..ออกไปจากส่วนลึกสุดของหัวใจตัวเองได้....

สิ่งที่เกิดขึ้นต่อทั้งสามฝ่าย คือ....

คนที่รักเรา..ระแวงในบางครั้ง

เรา..กลายเป็นคนดูโลเล ในบางครั้ง

คนที่เรารัก..ใครว่าเค้าไม่เจ็บที่เราไม่เลือก เค้าก้อเจ็บเหมือนกัน..และไม่เข้าใจชีวิต...ว่ามันอารายกานฟร่ะ

สรุปว่า ไม่มีใครหาความสุขได้เลย อย่างแท้จริง หากรักนั้น ประกอบ ครือๆว่า มีเกิน สองฝ่ายจ๊ะ


โดย: อิ๋ง (อิ๋ง ณ มอ. ) วันที่: 17 มกราคม 2550 เวลา:21:10:22 น.  

 
มาก็ดีแล้ว
เข้ามาให้ตีตูดหน่อย หนอยให้เราเป็นห่วง

ปัญหาที่ถามไม่ขอตอบจ๊ะ

ความรู้สึกคนหนะมันเปลี่ยนไปได้ หายากหรอก คำว่ารักนิรันดร์ เอาความพอดีเป็นที่ตั้ง
จะเลือกไคร ดูครอบครัวด้วย ครอบครัวคือฐานของอารมณ์ เด็กที่เกิดในครอบครัวแตกแยกมักจะกลัวการใช้ชีวิตคู่ ไม่กล้าเสี่ยง ระแวง บางคนถึงกับเกลียดผู้ชายก็มี
เปิดใจมองดูคนรอบข้างแบบมีเมตตา ... รักเขาแบบผู้ร่วมโลก .... โลกที่เราเข้ามาแป็ปเดียวเอง แล้วก็ผ่านไป
ทุกอย่างก็ต้องดำเนินต่อไป

อยู่อย่างไม่มีไครก็ได้ ไม่เห็นเป็นไรเลย
กำลังใจมีเพียบ


โดย: หัวหยิกหน้ากร้อคอสั้นฟันเหยิน วันที่: 17 มกราคม 2550 เวลา:21:58:24 น.  

 
เหนื่อยบ้างไหมที่เดินมาถึงวันนี้
อาจอ่อนล้าเบื่อบ้างเป็นบางที
อย่าท้อเลย..ขอให้ทน
อนาคตสดใสในภายหน้า
กำลังมาตามมา อย่าสับสน
แม้อาจเคยผิดหวังกับบางคน
จะผ่านพ้นไปได้ในสักวัน
อนาคตเป็นอย่างไร ใครจะรู้
แต่ให้สู้เพื่อไปสู่สิ่งที่ฝัน



โดย: ieang kung IP: 202.12.118.36 วันที่: 17 มกราคม 2550 เวลา:21:59:57 น.  

 
คุณแม่น่ารักจังค่ะ

จริง ๆ น่ารักทั้งแม่ทั้งลูกเลยแหละ



โดย: โสดในซอย วันที่: 17 มกราคม 2550 เวลา:22:06:14 น.  

 
.. คุณแม่ที่แสนดี .. ท่านน่ารักมากๆเลยค่ะ ..

..

แมงป่องอยากเลือกคนที่เรารัก .. ( ถ้าเขาจะรักเราบ้างอ่ะนะ )


โดย: แมงป่องไร้พิษ วันที่: 17 มกราคม 2550 เวลา:22:30:45 น.  

 
ส่วนใหญ่ชีวิตคนเราก็ทำอะไรไม่ได้ดังที่ใจเราต้องการนักหรอกนะครับ
ไม่ควรเลือกทั้ง 2 อย่างแหล่ะครับ
"เรารักกัน" ดีที่สุด


โดย: คนบ้ามีปืน IP: 125.24.156.222 วันที่: 18 มกราคม 2550 เวลา:0:53:02 น.  

 
พักผ่อนบ้างนะ


โดย: ลุงเขียว (Lacrimos ) วันที่: 18 มกราคม 2550 เวลา:1:17:08 น.  

 
... :) ...


...แบมรู้แค่ว่า แบมรักก้อยจ๋าอะ พอมะ? <<< พอแล้วพอ ทู๊กอย่าง จากนี้ ไม่ต้องการอะไรซ๊ากกอย่าง :) ...


...เค้าเอาใจที่ดีดีมาฝากเน่อ เหนื่อยนักตะเองก้หยุดพัก นิ่งใจไว้ อั้นใจไว้ ปะเด๋วเดียวก้ผ่าน...


...พรุ่งนี้ยังรอเราน๊า เอาเง๊ ถ้าไม่มีใครจริงจริงอะ เค้าขึ้นคานเป็นเพื่อนตะเองก้ล๊ายยยย...


...ไม่ได้หายไปไหนไกลไกลจากตะเองเล๊ยยย ตะว่า ก้อยจ๋า >>> ปัญหามาปัญญามี <<< ท่องไว้ :) ...


...คืนนี้หลับฝันดีดี ตื่นมาพรุ่งนี้ เค้าจารอตะเอ๊ นะน๊า...




โดย: 2boo วันที่: 18 มกราคม 2550 เวลา:1:38:05 น.  

 
จริง ๆ แล้ว...ท้ายที่สุด...

ไม่มีใครรักเรา...นอกจากตัวเราเองใช่ไม๊ค่ะ


บางทีคนที่เราคิดว่า เรารักเค้ามากมาย..ให้ความรักอย่างมากที่สุดเท่าที่จะให้ได้..

แต่สุดท้าย..เค้าอาจจะมองไม่เห็นค่าของมันเลยก็ได้..

ถ้าเป็นเมื่อก่อนนะ..โดยส่วนตัว...นู๋ซึ...จะเลือกคนที่เรารัก

เพราะคิดว่า...ด้วยหัวใจบริสุทธิ์ที่เรามี..จะนำพาความรักจากเค้า...กลับมาให้เราบ้าง...

แต่ค้นพบความจริงข้อนึงว่า...

ต่อให้รักให้ตายแค่ไหน..

หากเค้าไม่ได้รักเรา...ยังไงก็ไม่รักรักเราอยู่ดี..




สรุป...เรารักกัน....ดีที่สุด...

ปล.เลือกรักกะใครซักคนบนกะบาล...ดีไม๊เนี่ย

เอ๊ะ..หรือเลือกคนข้างล่างดี


โดย: TsuTaYa วันที่: 18 มกราคม 2550 เวลา:3:57:26 น.  

 
นู๋ซึเอ๊ย...ชีวิตมันไม่สำเร็จรูปหรอก หากอยากเจอรักแท้
ก็ต้องค้นหากันต่อปายยยย..
แต่ความรักที่แม่มีต่อลูกน่ะ นั่นล่ะรักแท้แน่นอน นู๋ซึจะต้องรักท่าน ให้มากๆน่ะรู้ป่าว

ว่าแต่ผู้ชายที่โชคร้ายคนนั้น จะเป็นใครน๊า พี่แอบส่งใบสมัคร ไปแล้ว แต่ยังไม่เห็น
เรียกตัวสอบ สัมภาษณ์เลย คริ คริ สงสัยคิวยาว อยากเจอรักแท้เร็วๆ ก็พาสคิวเรยน้อง ก๊ากกกๆๆๆๆๆ

พีก็เคยมีนะรักคนที่เรารักเขานะ แต่มันก็นานมาแล้วหลายสิบปีแล้วล่ะ
จนตอนนี้เขามีครอบครัว มีลูกมีเต้าไปแล้ว เฮ้อไม่เล่าดีกว่า
ส่วนเรื่องคำถาม พี่ก็ไม่รู้หรอกว่า จะเลือกคนที่เรารักเขาหรือเลือกคนที่เขารักเรา
แต่พี่อยากบอกว่า ถ้าเราค้นหาคนที่เข้ามาหาเรา
แล้วปรับจูนทางเทคนิค และปรับทัศนคติ ให้ตรงกันได้
เราก็จะเจอ คนที่เรารักกัน


โดย: moopat IP: 58.181.177.16 วันที่: 18 มกราคม 2550 เวลา:4:19:10 น.  

 

^
^
^

หลายสิบปี..

ตกว่าคุณพี่อายุกี่ปีค่ะ...แก่แล้วใช่ไม๊..อิอิ

ถ้านู๋สนใจบัดเจ็ทพี่..จะต้องให้นู๋ส่งใบสมัครไปหาพี่มะไหร่ดีค่ะ


จะรีบอย่างไวเลย อิอิ


โดย: TsuTaYa วันที่: 18 มกราคม 2550 เวลา:4:42:56 น.  

 
มาว่าพี่แก่อีก เห้อ...คนเรา
ถ้าพี่แก่ ก็มากกว่าตัวเองไม่เท่าไหร่หรอก จริงมั๊ย แฮะแฮะ
มันเป็นความรักสมัยวัยรุ่น ยังขบเผาะอยู่ ตอนนั้นยังไร้เดียงสา อินโนเซ้น อยู่เลย

ส่งมาอย่างไวเรยคุณน้อง อย่าให้พี่รอนาน DHL เลยนะ


โดย: moopat IP: 58.181.177.16 วันที่: 18 มกราคม 2550 เวลา:5:00:00 น.  

 
บ๊ายบาย... ไปนอนแระนะ
ตีห้าครึ่งแล้ว ค่อยเจอกันใหม่
ถ้าอยากเจอไม่ต้องจุดธูปเรียกแล้วนะ
ใช้กระดิ่งใจ เรียกมาเรย
แล้วจะมาในทันใด อิ อิ..



โดย: moopat IP: 58.181.177.16 วันที่: 18 มกราคม 2550 เวลา:5:32:52 น.  

 
อ่านแล้วคิดถึงแม่เลย
พ่อแม่พี่เลิกกันตอนพี่อาย 2เดือนเอง พ่อเจ้าชู้มากๆ แม่เลี้ยงลูกมาด้วยมือของตัวเอง แม่ไม่ใช่คนมีเงินมาก่อนแต่แม่ประหยัดและรู้จักทำมาหากน แม่เป็น อาจารย์เงินเดือนข้าราชการไม่มาก แต่แม่ทำธุรกิจเก่ง เราถึงมีวันนี้มาได้ แม่มีลูก 3 คนเป็นวิศวะ 2 คน แม่ส่งลูกไปเรียนเมืองนอกหมดเมื่อจบตรี เพราะจะได้เห็นโลกกว้าง อ่านเรื่องหนู่ซึแล้วคิดถึงแม่ พี่เองตอนนี้ไม่ได้อยู่บ้านเดียวกับแม่ แต่โทรหากันทุกวัน
รักไม่จังเลย


โดย: beautiful civil วันที่: 18 มกราคม 2550 เวลา:5:48:55 น.  

 
นู๋แยม..พิมมาซะยาวยืด..เลยอ่ะ..แม่ตัวเองน่ารักมาก ๆ เลย.. น่ารักเหมือนแม่เค้าเลย..งั้นเราให้แม่ของเราสองคนมาแต่งงานกันดีกว่าไม๊... อิอิ เราจะได้อยู่ด้วยกันซะเลยไงจ๊ะ อิอิ



คุณนพขา...ให้กินอิ่ม ๆ อีกหรอ..ช่วงนี้...อาการบวมระยะสุดท้ายกำเริบอ่ะ.. กัวว่า.. ถ้ามากกว่า..เสื้อที่มี ปริหมดแน่นอน



คุณดาวทะเลเป็นกิ๊กหมอไปป์ด้วยหรอค่ะ.. อิอิ.. ยินดีที่ได้รู้จักนะค่ะ... อ๊ะ..เดินนำหน้าไปเรย..นู๋ซึ..ยินดีให้แซงคิว.. คริๆๆ



คุณขวัญขา..สงสัยต้องหาคอนโดคานทอง..ซักสี่ห้ายูนิตแล้วหละค่ะ... ว่าจะชวนสาว ๆ แถวนี้ไปอยู่ด้วย อิอิ



คุณแรนดอม..ก็มารักกะนู๋ซึ..สิค่ะ..เราจะได้รักกัน..นาน ๆ ไง



คุณไผ่..ก็มาแนวเรารักกันอีกคน...งั้นเรามารักกันดีไม๊ค่ะ..นะเออ



คุณอึ๋งขา..การลืมคนที่เรารัก..นู๋ซึ..รู้ว่ามันยากจริง ๆ ค่ะ... และยากมาก ๆ ...



พี่หัวหยิกจะตีตูดนู๋หรอ...ด้านซ้าย..หรือ ด้านขวาดีค่ะ... รอแป๊บนะ..ขอไปใส่กุงเกงในก่อน... ก๊ากกก



ถามว่าเหนื่อยไม๊...เหนื่อยนะ..บอกตรง ๆ ทุกวันนี้เหนื่อยมาก..เหนื่อยและอยากจะหยุด...รู้สึกว่าความเชื่อมั่นที่มีอยู่มันลดลงไปเยอะ..แต่น้ำหนักทำไมยังไม่ลดซักทีก้ไม่รู้.. อิอิ..



ลูกน่ารักกว่าแม่แน่นอนค่ะ... เพราะลูกอายุน้อยกว่าแม่ สาวกว่า สดกว่า...และอวบกว่า จริง ๆ นะค่ะ คุณโสด.. อิอิ



คุณแมงป๋องขา...นู๋ซึ..ก็อยากทำแบบนั้นบ้าง..แต่ดูแววแล้ว...ความหวังเลือนลางจัง อิอิ



งั้นเรามารักกันดีกว่าค่ะพี่ต้อ... รออยู่นานแล้ว...รีบ ๆ ทำงานเก็บเงินเลยนะค่ะให้ไวๆๆรอนานแล้ว...รีบ ๆ หน่อย..เด๋วจะมีลูกไม่ทันใช้ อิอิ



รายลุง...กะน้องนุ่ง..ไม่ยอมมาดูแล..ทีน้องไม่นุ่ง..รีบไปยุ่งเชียวนะลุง



หงะนู๋แบมอ่ะ...ไหนอ่ะ..เค้ามารอตะเองตั้งแต่ เจ็ดโมงครึ่งแล้ว...แล้วตัวเองหายศรีษะไปไหน..ไม่เห็นโผล่กะบาลมาซะที



พี่ต้อม...แล้วค่าส่ง DHL ...พี่จะออกให้นู๋ด้วยไม๊ค่ะ... เออ..ว่าแต่ว่า..ศุนย์ DHL อยู่ที่ไหนอ่ะ ..วานบอกที



แม่พี่บิวเก่งมากเลยค่ะ..ลูกตั้งสามคน..ส่งเรียนเมืองนอกหมดเลย...นับถือจริง ๆ ...ฝากถามแม่พี่บิวด้วยนะค่ะ..ว่ามีเงินเหลือ ..พอจะส่งนู๋ซึ..ไปเรียนนอกอีกคนอะป่าว อิอิ


โดย: TsuTaYa วันที่: 18 มกราคม 2550 เวลา:8:31:28 น.  

 

ฉันเหนื่อย...เหนื่อยกับการพบเจอ
พบว่าไม่มีแล้ว...ความจริงใจ
ฉันเศร้า...ที่ต้องเดินเหงาต่อไป
ทั้งที่ยังมีผู้คน...อยู่มากมาย

*เมื่อไม่รู้จะอยู่เพื่อใคร...และไม่รู้จะอยู่ตรงไหน
ที่หัวใจได้พักผ่อน...ได้รู้ว่ายังมีรักให้อุ่นใจ

**คนที่ไม่มีจุดหมาย...ชีวิตมันช่างโหดร้าย
และยังมีลมหายใจ...ที่ไม่รู้ว่าเพื่ออะไร
ปล่อยมือฉัน...ได้ลองนั่งหยุดคิดทบทวนหัวใจ
คือได้รู้...ความจริงที่ลืมคิดไป...ฉันเหนื่อย

ชีวิตยังมีจุดหมาย...ชีวิตไม่เคยโหดร้าย
ถ้าเราไม่มัวไขว่คว้า...หาความรักจากใคร
กลับมาลองรักตัวเอง...แล้วแบ่งปันความรักไป
ต้องมีซักคนที่เขาเห็นใจ...บอก..."รัก"...คืนกลับมา








โดย: TsuTaYa วันที่: 18 มกราคม 2550 เวลา:8:36:28 น.  

 



...มาแระ ออนเลี้ยววตะเช้าแระ มามะ กอดจ๊วบบบ...




โดย: 2boo วันที่: 18 มกราคม 2550 เวลา:9:38:47 น.  

 

แม่เราก็เหมือนแม่หนูซึแหละ รักลูกมาก ทำให้ลูกทุกอย่าง ...
ใครจะเชื่อ น้องอายุปูนนี้แล้ว แม่ยังทำเหมือนเป็นเด็กตัวเล็กๆ จะกลับบ้านดึก หรือไปไหนมาไหนก็ยังคอยห่วงคอยโทร.ตามอยู่เลย

ไม่เลือกทั้งสองอย่างค่ะ ... เพราะถ้าอยู่กับคนที่เรารักแต่เค้าไม่รักเรา...มันก็เศร้านะ ... ส่วนเรารักกันก็ยังหาไม่เจอค่ะ


โดย: Moody-Angle วันที่: 18 มกราคม 2550 เวลา:9:46:29 น.  

 
คุณแม่นู๋ซึใจดีและใจกว้างมากเลยอ่ะ แบบนี้แหละที่ลูกเขยส่วนใหญ่ชอบน่ะ มีแม่ยายที่ใจดี ชีวิตรักดีไปกว่าครึ่งเชียวนา

ส่วนเรื่องขี้งอน ขี้น้อยใจ ขี้แง มันก็ธรรมดาของผู้หญิงแหละ ยิ่งกับคนรักด้วยแล้ว ไม่ต้องพูดถึง ถ้าไม่รักก็คงไม่เป็นใช่มั๊ยล่ะ

ระหว่างคนที่เรารักและคนที่รักเรานะเหรอ ความคิดเห็นส่วนตัวนะ คิดว่าถ้าเลือกได้อยากเลือกทั้งสองแบบเลย แต่ถ้าต้องเลือกอย่างใดอย่างหนึ่งอยากบอกว่า เมื่อเราอยู่ในวัยหนุ่มสาวเราคงอยากเลือกคนที่เรารัก ถ้าไม่รักคงไม่เลือกเพราะรู้สึกว่าไม่รักจะเลือกทำไม ทรมานใจทั้งเราทั้งเค้าป่าวๆ แต่ถ้าเราเริ่มเป็นผู้ใหญ่หรือแก่ตัวลง อาจจะมีความคิดอีกแบบที่ว่า เลือกคนที่รักเราดีกว่าก็ได้ เพราะคนที่จะรักและดูแลเราไปจนชั่วชีวิตน่ะ หายากนะ หายากจริงๆ


โดย: Bond Man วันที่: 18 มกราคม 2550 เวลา:10:03:28 น.  

 
อะ มาเผาเรื่องแม่กันดีกว่า เหอะๆ

ทุกวันนี้ ผมอายุ 29 กลมเข้าไปแล้ว แต่แม่มองผม 10 ขวด เสมอ ไม่เคยเกินนั้น

วันไหนไปข้างนอก ไม่ว่าอยู่กะลูกค้า กะเซล กะเพื่อน หรือ ขับรถ ถ้า 18.30 ก็เตรียมรับโทรสับได้เรย โทรมาโดนเป็นชุด

หลังจากวางหูไป ก่อ ไปใส่กะพ่อต่ออีกชุด (พ่อไม่ได้รู้เรื่องไรด้วยเรย โดนหางเลขด้วย)

แต่เมื่อกลับถึงบ้านนะ เป็นไงบ้าง เหนื่อยไหม กินไรมายัง นี้แม่ทำกับข้าวไว้ ฯลฯ อย่างกะราชาเรย

ทุกวันนี้ ยังซักผ้า รีดผ้า ให้ด้วย ส่งข้าวส่งน้ำทุกวัน (แต่ของพ่อนะ ให้พ่อทำเอง น่าสงสารมากเรย)

นู๋ซึคับ ลูกเจ็บแม่เจ็บกว่านะคับ


โดย: ลุงเขียว IP: 222.123.97.31 วันที่: 18 มกราคม 2550 เวลา:10:26:16 น.  

 
ชีวิตมีความสุข

ทำอะไรก็ได้

ไม่ให้คนอื่นเดือดร้อนเป็นพอ

เจอคนคนนั้นแล้ว...

อย่าลืมรำแก้บน แก้ล่าง
จะไปเป็นพยานยืน(นอนดู)ยัน(เช้า)เลย


โดย: 7@11.com IP: 203.146.63.187 วันที่: 18 มกราคม 2550 เวลา:11:14:53 น.  

 
ผมไงครับ ไม่กินเหล้า ไม่สูบบุหรี่ ไม่เล่นการพนัน ไม่เที่ยวกลางคืน รักเดียวใจเดียว และดท้าย แถมอีกอย่าง ผมแต่งงานแล้วด้วยน๊า สนใจป่าวเอ่ย


โดย: ความรู้คู่ปัญญา IP: 58.9.94.61 วันที่: 18 มกราคม 2550 เวลา:11:41:45 น.  

 
ตอนนี้นู๋ซึรู้ถึงข้อบกพร่องของตัวเอง นั่นเป็นสิ่งที่ดีแล้วครับ จะได้นำไปปรับปรุง สักวันต้องมีผู้ชายเห็นคุณค่าเราเองแหละครับ

ถ้ามีแค่ 2 ตัวเลือก ผมก็จะไม่เลือกครับ จะใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน ต้องรักกันทั้ง 2 ฝ่ายครับ



โดย: tpipe วันที่: 18 มกราคม 2550 เวลา:11:54:08 น.  

 
สวัดดีจ๊ะ หนูซึ ... โอ๊ตเองนะ
ไม่แน่ใจว่าหนูซึรู้จักโอ๊ตหรือเปล่า..
โอ๊ตมีบางสิ่งบางอย่าง อยากจะบอกให้หนูซึฟัง...
หนูซึเคยได้ฟังเรื่องราวที่บอกว่าความรักอยู่รอบตัวมั๊ยครับ ... ความรักไม่เคยหายไปไหน มันมีอยู่ทุกที่ มีอยู่เสมอ มันอยู่กับเรา วันนี้ โอ๊ตเข้ามาบล็อคแก๊งของหนูซึ โอ๊ตเห็นความรัก ลอยอยู่เต็มไปหมด ...มันเป็นความรักของเพื่อนที่มีให้ มีกำลังใจมีความอบอุ่น มีความจริงใจ
ความรัก มันมีพาวเวอร์นะ มันมีอานุภาพ มันมีพลัง หากจิตใจของเราเรียนรู้ที่จะดูดซับพลังนั้นไว้ หัวใจของเราก็จะแข็งแรง เข็มแข็งไว้นะ ...
เราต้องรักตัวเราเองเป็นอันดับแรก พอเรารักตัวเองเป็นแล้ว เราก็มารักคนที่รักเรา รักพ่อ รักแม่ รักเพื่อน ...
มันก็มีความสุข ...
โลกนี้ แม้มันจะบูดๆ เบี้ยวๆ
ไปบ้าง แต่มันก็ยังน่ารักเสมอ
เราไม่ได้พ่ายแพ้ .. ก็แค่เรากลับไปดูแลหัวใจ แป๊ะนึง
ยิ้มไว้จ้า โลกยังสดใสเสมอ
คนที่รักยังรอเธอไม่เปลี่ยนแปลง...
ปล. ก้อยจ๋า สู้โว๊ย !!!!!!!


โดย: โอ๊ต(หมาทะเล)-chiguwa IP: 202.28.124.35 วันที่: 18 มกราคม 2550 เวลา:14:59:55 น.  

 
ความลับข้อที่แปด ของผมคือ




บ่อน้ำตาตื้น

อ่านข้อความแล้วตามันปริ่มๆไงไม่รู้


โดย: หัวหยิกหน้ากร้อคอสั้นฟันเหยิน วันที่: 18 มกราคม 2550 เวลา:17:48:31 น.  

 
เผอิญ ผมยังไม่ได้ ดูซีซั่น เชนจ์ อ่ะ บ้านนอก แท้ ผมเนี่ย


โดย: P Mini IP: 124.120.36.114 วันที่: 18 มกราคม 2550 เวลา:19:07:17 น.  

 
อืม .. ระหว่างคนที่เรารัก กับคนที่รักเรา

แวบแรกเราก็คงเลือกคนที่เรารัก .. แต่พอนานๆไป ก็จะพบว่าคนที่เค้ารักเรา และเรารักเค้า ดีที่สุด


โดย: Galaxian Explosion !!! IP: 58.8.78.204 วันที่: 18 มกราคม 2550 เวลา:21:21:31 น.  

 
ใจเย็น ๆครับ คิดเรื่องอื่นบ้าง พักผ่อนมาก ๆ เวลาผ่านไปจะดีขึ้นเองจริง ๆนะ (เป็นห่วงก้อยมาก)


โดย: akw IP: 203.146.63.187 วันที่: 18 มกราคม 2550 เวลา:21:28:42 น.  

 
คนเดิมกลับมาเร็วๆนะค้าบ~



พี่นู๋ซึ ผมอาจเป็นคนอย่างในสเปคพี่ล่ะ




โดย: lolzz (lolzz ) วันที่: 18 มกราคม 2550 เวลา:23:02:30 น.  

 
เลือกคนที่รักเราครับ เพราะคนที่รักเรา ไม่เคยทำร้ายเราครับ เคยเจ็บมากๆเพราะรักคนที่เรารักมาแล้ว


ปล.ผู้ชายกับความเจ้าชู้ มันแยกกันไม่ค่อยออกนะครับเจ๊


โดย: prapasawat วันที่: 18 มกราคม 2550 เวลา:23:18:10 น.  

 
แวะมาให้กำลังใจครับ
เงินไม่ใช่สิ่งที่ทำให้พ่อและแม่ดีใจภูมิใจที่สุดหรอกครับผมว่า อยู่ใกล้ๆท่านดูแลกันและกันสุขใจกว่า
เรื่องรัก อย่าไปวิตกกังวลเลยครับ บทมันจะมาเดี๋ยวก็เจอ กิ๊กนู๋ซึออกตรึม
สู้สู้


โดย: Ficus IP: 58.8.46.164 วันที่: 19 มกราคม 2550 เวลา:0:24:42 น.  

 






โดย: กระต่ายลงพุง วันที่: 19 มกราคม 2550 เวลา:1:41:59 น.  

 
กว่าจะออนไลน์ได้..รอแบมซะแก่แย้วเนี่ย



งั้นคุณน้อง..มาแต่งงานกะเค้าดีกว่าไม๊ค่ะ.. เราจะได้เจอกันซะที



คุณเอ๋..ขา..แม่นู๋ซึ..ประกาศออกจะโจ่งแจ้งอ่ะค่ะ..บ้านนี้ยกลูกสาวแถมเงิน แถมรถ...จนป่านนี้...ยังไม่มีใครหลงมาเรย



ลุงเขียวหงะ มาพูดไรเจ็บ ๆ แถวนี้..อ้อ..แร้วถ้านู๋ซึ..เจ็บอ่ะ..ลุงเขียวจะเจ็บกว่านู๋ซึ..เป่าอ่ะ



พี่ 7@11 ตกลงจะล้อมวงเข้ามาดูอย่างเดียวหรอ...ไม่ร่วมด้วยช่วยกันหน่อยหรอ



งั้นสมัครเป็นภรรยาน้อยคนที่ 1 ของคุณความรู้.....ก็แร้วกัน่ค่ะ อิอิ



ตกลงหมอไปป์...จะให้แม่..มาขอนู๋ซึ..เมื่อไหร่หละค่ะ...นู๋ซึ..รออยู่ อิอิ



โอ๊ต...หรอ..ที่เป็นกิ๊กของแบมเป่าอ่ะ...อ้อ...ๆๆ เราจำได้...อิอิ...ตกลงมาสมัครเป็นกิ๊กเราหรือกิ๊กแบมละจ๊ะคนดี อิอิ



ถ้าพี่หัวหยิกได้คุยกะนู๋...พี่หัวหยิกจะรับรู้อารมขณะที่นู๋เศร้าได้เป็นอย่างดีเลยหละค่ะ..



ตกลงน้องพี..อยู่บ้านนอก หรืออยู่ในเมือง..หรืออยู่ในใจพี่ซึ..จ๊ะเนี่ย..



ท้ายที่สุด...ลุงแล๊ค...ก็จะมีขอนู๋ซึ..แต่งงานชิ๊มะ...ก๊ากกกกกก สินสอดไม่ต้องมี...เอาสินใส่มาอย่างเดียวก็พอ อิอิ



ขอบคุณค่ะพี่ท้อป...ตอนนี้น้องสบายดี...มีปัญหา...แต่ก็ใช้ปัญญานำทาง...ทำตามที่นู๋แบมบอกไว้อ่ะค่ะ...ขอบคุณมาก ๆ นะค่ะที่เป็นห่วงนู๋



น้องก้องยังไม่รู้ตัวอีกหรอ ว่าน้องอยู่ในหัวใจพี่ตั้งนานแล้ว



มาจ๊งมาเจ๊...ไรแถวนี้...ถ่อ...เด๋วปั๊ดเหนี่ยวเด๋วปาก...เลยนี่ รู้เป่า..คุณ prapasawat จริง ๆ แล้ว ...นู๋ซึ....แอบปลิ้มคุณอยู่นะ อิอิ



แร้วคุณficus จะมาสมัครเป็นกิ๊กนู๋ซึ..ด้วยเป่า...ให้ไวๆๆๆ อย่าชักช้า...เด๋วจะท้อง อิอิ



อย่ากังวลไปเลยน้องแอป...ทุกอย่างมันมีทางแก้...แก้ไม่ยาก...และสิ่งที่พี่ทำ... พี่คิดว่า...พี่ได้คิด...และไตร่ตรองอย่างถี่ถ้วนแล้ว...ทำใจให้สบายเถอะ...


โดย: TsuTaYa วันที่: 19 มกราคม 2550 เวลา:4:28:08 น.  

 
ไม่หลับไม่นอนหรือนู๋ซึ
นอนเอาแรงเดี๋ยวต้องทำงาน
ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น
เรายังคงต้องดำเนินชีวิตให้เป็นปกติ นะ
ไปนอนแล้วตื่นไปทำงานได้แล้ว
ขับรถดีๆล่ะ


โดย: พีก้อ IP: 124.120.35.27 วันที่: 19 มกราคม 2550 เวลา:6:51:15 น.  

 

โห..น่าอิจฉาจัง ไม่ต้องต่อสู้ดิ้นรนอะไรมาก

เกิดมามีพร้อม แถมยังเป็นลูกคนเดียวอีก แบบนี้เลี้ยงง่ายครับ หมายถึงพ่อแม่นะครับ




โดย: ฟีโนฯ วันที่: 19 มกราคม 2550 เวลา:8:05:45 น.  

 


เป็นลูกที่น่ารักมากๆ เลยล่ะคุณ
แจ่ม
รักษาสุขภาพด้วยนะคะ


โดย: อุ้มสี วันที่: 19 มกราคม 2550 เวลา:11:19:46 น.  

 
สุขสันต์วันหยุดนะคะ

อ้าวยังไม่หยุดเหรอ

มะเป็นไร ล่วงหน้าไว้ก่อนจ้า



โดย: Im onair IP: 203.150.233.178 วันที่: 19 มกราคม 2550 เวลา:13:27:37 น.  

 
เป็นอีกแง่มุมหนึ่งของนู๋ซึที่ไม่เคยรู้มาก่อนเลย...

อ่านแล้วมีความเห็นว่า...ท่าทางจะหาแฟนยากน่าดู 555+

แต่เดี๋ยวก่อน...
ถ้ามีคนที่เป็นแฟนนู๋ซึจริงๆ และยอมเพื่อนู๋ซึได้ทุกอย่าง
แสดงว่าเขาคนนั้นต้องรักนู๋ซึมากๆ เลยนะครับ

( แอบดีใจที่อยู่ในหัวข้อของผู้ชายที่นู๋ซึไม่ชอบครบทุกประการ ...เอิ๊กซ์ )

สำหรับคำถามที่ให้เลือกนั้น ขอตอบว่าเลือกไม่ได้ทั้งคู่ครับ
ถ้าเป็นคนที่เรารัก หรือ คนที่รักเราเพียงอย่างเดียว
มันจะไปกันไม่รอดในระยะยาวครับ เพราะไม่คนใดคนหนึ่งจะต้องเสียใจอยู่เสมอ
ผมขอเลือกคนที่ผมรักและรักผมเท่านั้นครับ



โดย: พลทหารไรอัน วันที่: 23 มกราคม 2550 เวลา:18:11:33 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

TsuTaYa
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Group Blog
 
<<
มกราคม 2550
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
17 มกราคม 2550
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add TsuTaYa's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.