อัพเดทราคารถยนต์ใหม่ รีวิวรถยนต์ Honda Toyota Nissan Chevrolet Suzuki Izusu Mitsubishi Ford
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2559
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
14 มิถุนายน 2559
 
All Blogs
 
Toyota Revo Caravan Trip ตอนที่ 1 กับการสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ ทดสอบสมรรถนะเดินทางไกลข้ามทวีปกว่




Toyota Revo Caravan Trip ตอนที่ 1 กับการสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ ทดสอบสมรรถนะเดินทางไกลข้ามทวีปกว่า 19,250 ก.ม.

Toyota-Hilux-Revo-Caravan-Trip_04

Toyota Motors Thailand เตรียมสร้างสถิติใหม่ กับการวิ่งทดสอบรถกระบะวิวัฒนาการใหม่ Hilux Revo บนเส้นทางไกลสุดปราบเซียน เพื่อจารึกความแข็งแกร่งของเครื่องยนต์ GD Efficience Boost และช่วงล่างสุดแกร่งจนทุกคนต้องซูฮกโดย เส้นทางนี้เริ่มต้นจากโรงแรมดุสิตธานีฯ ไปยัง เวนิส ประเทศอิตาลี รวมระยะทาง 19,250 ก.ม. ขับรถผ่าน 2 ทวีป 17 ประเทศ กำหนดเวลาเพียง 45 วัน

Revo-Caravan_2
วันที่หนึ่ง เริ่มล้อหมุนจากเส้นทาง กรุงเทพฯ-เชียงราย
เป้าหมายคือ เชียงของ ระยะทางรวมกว่า 900 กิโลเมตร โดยวิ่งไปตามเส้นทางกรุงเทพ นครสวรรค์ กำแพงเพชร ตาก พะเยา ดอกคำใต้ และจบที่เชียงของ ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และพื้นที่ห้องโดยสารที่กว้าง ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายระหว่างการเดินทางได้ดีเยี่ยม

Revo-Caravan_4
วันที่สอง ใช้เส้นทาง เชียงของ–ลาว–สิบสองปันนา ประชาชนจีน
ในวันนี้จะต้องเดินทางผ่านด่านชายแดนถึง 3 ประเทศภายในวันเดียว เส้นทางที่สุดแสนทรหด ภูเขาสูง ยิ่งทำให้รู้สึกฮึกเหิม เราใช้เวลาไปกับการทดสอบสมรรถนะที่ถนนสายนี้ถึงเวลา 12 ชั่วโมง ซึ่ง Hilux-Revo ยังสามารถทำความเร็วสูงอย่างต่อเนื่อง ช่วยให้ผู้ขับทุกคันมาถึงสิบสองปันนาในเวลา 18:30

Revo-Caravan_2
วันที่สาม เส้นทาง สิบสองปันนา–ตงชวน จีน
ในวันนี้จะเดินทางด้วยเส้นทางไฮเวย์กรุงเทพ-คุนหมิง กับระยะทาง 700 กิโลเมตร เรียกได้ว่าถนนหนทางวันนี้เหมือนวิ่งอยู่บนทางด่วนเกือบตลอดกว่า 700 กิโลเมตร ดังนั้นจึงจำเป็นต้องทำความเร็วเป็นส่วนใหญ่ เพื่อทำเวลาในการเดินทาง และแน่นอนว่าช่วงล่าง DCS นั้น ยังเกาะถนนหนึบแน่น ในช่วงที่ความเร็วสูงได้เป็นอย่างดี

Revo-Caravan_3
วันที่สี่ เส้นทาง ตงชวน–ยีบิน จีน
หนทางวันนี้ยังไกลเกือบ 700 กิโลเมตร ซึ่งเส้นทางโหดเอาเรื่องเพราะแคบ มีทางโค้ง และลาดชันเป็นระยะ ๆ แต่ด้วยระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชัน DAC (Downhill Assist Control) ที่จะเข้ามาช่วยเบรกอัตโนมัติ ทำให้การลงเนินชันนั้นทำได้ปลอดภัยสะดวกสบาย เพราะไม่ต้องแตะเบรก ยิ่งทำให้ผ่อนคลายมากขึ้น

Toyota-Hilux-Revo-Caravan-Trip_13

การทดสอบในครั้งนี้ มีขึ้นเพื่อพิสูจน์ความแข่งแกร่งของช่วงล่าง DCS ใหม่ ซึ่งได้รับการปรับปรุงใหม่หมดตั้งแต่ แชสซีส์ ไปจนถึงชิ้นส่วนต่างๆในระบบช่วงล่าง ถูกพัฒนาและทดสอบอย่างสมบุกสมบันผ่านการวิ่งจริงในทุกสภาพถนนทั่วโลก แกร่งพอที่จะผ่านพ้นได้ทุกอุปสรรค ซึ่งมั่นใจได้ว่า หนึบแน่น เกาะถนน แต่ทว่ายังคงความนุ่มนวลในการโดยสาร และขุมพลังเครื่องยนต์ GD Efficient Boost ใหม่ ว่าแกร่ง และทรงพลัง ไม่น้อยหน้ากระบะคันไหน

Revo-Caravan_1

กิจกรรม Hilux Revo Caravan Trip นี้ นับได้ว่านี่เป็นการสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของวงการรถกระบะในประเทศไทย ซึ่งยังไม่มีใครทำมาก่อน คุณเองก็สามารถพิสูจน์ได้ รถพร้อมเสมอ แล้วใจคุณล่ะ? พร้อมมั้ย?

Toyota-Hilux-Revo-Caravan-Trip_06

แน่นอนว่าผู้ขับขี่กว่า 83 ชีวิต จะต้องวิ่งทดสอบรถ Hilux Revo ใหม่ ด้วยระยะทางไกล จากการใช้งานจริง ซึ่งจะพบกับอุปสรรคการเดินทางมากมาย ทั้งสภาพอากาศอันหฤโหด ทางสุดแสนคดเคี้ยว ลาดชัน และอันตราย

Revo-Caravan_2

ทุกอุปสรรคข้างหน้า คือความท้าทาย ที่ Hilux Revo ใหม่นี้จะต้องไปให้ถึง มาร่วมอัพเดททุกสเตจการเดินทาง กับการสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่นี้ได้ทาง www.toyota.co.th/hiluxrevocaravantrip & www.facebook.com/toyotahiluxthailand

นอกจากนี้ 9carthai ของเราจะมาติดตามอัพเดทความคืบหน้าให้ทุกท่านทราบกันอย่างใกล้ชิดต่อเนื่องครับ




Create Date : 14 มิถุนายน 2559
Last Update : 14 มิถุนายน 2559 18:06:56 น. 0 comments
Counter : 1457 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Sai Bla Bla
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




Friends' blogs
[Add Sai Bla Bla's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.