hongna
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2554
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
12 สิงหาคม 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add hongna's blog to your web]
Links
 

 
รักแม่ทุกวัน แต่วันนี้ขอเป็นวันพิเศษของแม่ค่ะ

ค่าน้ำนมแม่นี้ จะมีอะไรเหมาะสม
โอ้ว่าแม่จ๋า ลูกคิดถึงค่าน้ำนม
เลือดในอกผสม กลั่นเป็นน้ำนมให้ลูกดื่มกิน





Create Date : 12 สิงหาคม 2554
Last Update : 12 สิงหาคม 2554 11:02:53 น. 12 comments
Counter : 845 Pageviews.

 
อุ่นใดใดโลกนี้ไม่มีเทียบเทียม
อุ่นอกอ้อมแขนอ้อมกอดแม่ตะกอง
รักเจ้าจึงปลูกรักลูกแม่ย่อมห่วงใย
ไม่อยากจากไปไกลแม้เพียงครึ่งวัน




โดย: hongna วันที่: 12 สิงหาคม 2554 เวลา:11:05:10 น.  

 
ใครหนอ รักเราเท่าชีวี ใครหนอปราณีไม่มีเสื่อมคลาย
ใครหนอรักเราใช่เพียงรูปกาย รักเขาไม่หน่าย มิคิดทำลาย ...ใครหนอ
ใครหนอ รักเราเท่าทรวงใน ใครหนอเอาใจปลอบเราเรื่อยมา
ใครหนอ รักเราดังดวงแก้วตา รักเขากว้างกว่า พื้นพสุธา ...นภากาศ
จะเอาโลก มาทำปากกา จะเอานภา มาแทนกระดาษ
เอาน้ำหมดมหาสมุทร แทนหมึกวาด ประกาศพระคุณไม่พอ
ใครหนอ รักเราเท่าชีวัน ใครหนอใครกันให้เราขี่คอ
ใครหนอ ชักชวนดูหนังสี่จอ รู้แล้วละก็ อย่ามัวรั้งรอ ทดแทนบุญคุณ



โดย: hongna วันที่: 12 สิงหาคม 2554 เวลา:11:09:07 น.  

 
แม่ของฉันคือทุกสิ่ง คือผู้หญิงที่เป็นที่สุด เสมอมา
แม่เข้มแข็งแม้จะเหนื่อยล้า แม่จ๋ารักแม่
แค่มือนั้น แตะตรงหน้าผาก ก็แทนความรักที่แสนยิ่งใหญ่ไม่ผันแปร
ไม่มีใครแล้ว จะมีรักแท้เหมือนแม่ แม่ของเรา

ใครไม่กินไม่นอน เมื่อเราตัวร้อนเป็นไข้ ใจเค้าร้อนกว่าไฟตั้งหลายเท่า
วันที่เรามีน้ำตาก็ใครที่เจ็บกว่าเรา แต่เค้าคนเดียวที่คอยปลอบใจ

แม่จ๋า ลูกขอโทษ ที่เคยทำให้แม่ต้องโกรธ ต้องเสียใจ
มือลูกน้อยขอกราบลงไป ที่หัวใจที่ตักแม่

ใครไม่กินไม่นอน เมื่อเราตัวร้อนเป็นไข้ ใจเค้าร้อนกว่าไฟตั้งหลายเท่า
วันที่เรามีน้ำตาก็ใครที่เจ็บกว่าเรา แต่เค้าคนเดียวที่คอยปลอบใจ

มือลูกน้อยขอกราบลงไป ด้วยหัวใจ กราบที่เท้าแม่



โดย: hongna วันที่: 12 สิงหาคม 2554 เวลา:11:15:44 น.  

 
สองมือ ที่คอยประคอง ที่คอยปกป้อง
คุ้มภัย ตั้งแต่เราลืมตา ก็อยู่ในความทรงจำ
ตั้งแต่เรายังจำความไม่ได้ ไม่ว่าจะงอแง
จะน่ารำคาญ แต่ว่าเธอก็ยังยิ้มได้
ไม่เคยบ่นอะไร แต่กลับกอดเบาๆ และกล่อมให้นอนฝันดี
* จะขอกราบเท้าแม่ ผู้หญิงที่ดีที่สุด ไม่เคยเรียกร้องอะไร แค่ขอให้เรา
ได้อยู่รอดปลอดภัย จิตใจยังสวยยังงดงาม แม้กาลเวลาจะผ่านพ้นไป
รอยยิ้มก็ยังเหมือนเดิม สายตาก็ยังเป็นห่วง อ้อมแขนก็ยังอบอุ่นเหมือนเคย




โดย: hongna วันที่: 12 สิงหาคม 2554 เวลา:11:19:03 น.  

 
ถ้ามีใครสักคนที่อดทนทุกเวลา
พร้อมยอมเหนื่อยล้าเพื่อเราโดยไม่เกรง
ถ้ามีใครสักคนที่ยอมรับความเจ็บไว้เอง
คิดถึงตัวเองไม่เท่าเรา

ถ้ามีใครสักคนที่ตีเราทั้งน้ำตา
แล้วก็เป็นคนที่ทายาให้เรา
ถ้ามีใครสักคนที่คอยเช็ดตัวให้ทุเลา
ค่ำคืนที่เราไม่สบาย

ร้อยล้านความผิดของเราที่ใครเค้าไม่ใยดี
มีคนๆ นี้คนเดียวที่ให้อภัย
ปากบ่นว่าแสนระอา ว่าเราไม่ดีเท่าใคร
แต่ในใจก็รักไม่เปลี่ยน

อยากขอบคุณฟ้า ให้เรามาเป็๋นลูกแม่
รักดีดี รักไม่มีแต่ ไม่เคยได้รับจากใคร
มีเพียงคนนี้ ชีวิตก็วางให้ได้
คำเล็กๆ ที่ไม่ยิ่งใหญ่
อยากบอกด้วยหัวใจ เรารักแม่

ถ้ามีใครสักคนห่วงกังวลทุกนาที
แม้เราวันนี้เติบโตสักเท่าใด
ถ้ามีใครสักคนแอบไปร้องไห้อย่างน้อยใจ
เมื่อเราทำเป็นเหมือนรำคาญ
บอกกับฟ้าไม่ว่าชาติใด
ขอเป็นลูกแม่ได้ไหม ทุกชาติเลย



โดย: hongna วันที่: 12 สิงหาคม 2554 เวลา:11:22:36 น.  

 
ขอบอกว่ารักแม่ มากามาย และรักทุกๆๆๆวันค่ะจุ๊บ จุ๊บ ม๊ามี๊ของลูก


โดย: hongna วันที่: 12 สิงหาคม 2554 เวลา:11:28:12 น.  

 
a href="//glitter.kapook.com/category.php?category_id=16&sid=a75e375f802d47423f5c06677ec470ea" target="_blank">คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

ซึ้ง ๆ ทุกเพลงเลยค่ะ..
สุขสันต์ วันแม่ ..


โดย: tifun วันที่: 12 สิงหาคม 2554 เวลา:12:25:24 น.  

 


" สวัสดีวันแม่คะ ฝากพวงมาลัยนี้กราบและขอพรคุณแม่ด้วยคนนะคะเพราะหน่อยอิงไม่มีแม่ให้กราบและขอพรมา 7 ปีแล้วคะ แต่ท่านก็ยังอยู่ในใจของลูกๆ ทุกคนอยู่ทุกวันนี้เลยคะ "




โดย: หน่อยอิง วันที่: 12 สิงหาคม 2554 เวลา:14:32:38 น.  

 
“แม่”
เป็นคำพูดสั้นๆ ที่เราเข้าใจได้ง่าย
แต่คำแปลของมัน ไม่รู้ว่าจะเขียนอีกกี่หน้ากระดาษถึงจะหมด

สุขสันต์วันแม่ค่ะคุณหงส์



โดย: FeeL HaPPY วันที่: 12 สิงหาคม 2554 เวลา:21:43:50 น.  

 
หน้า 13/8/2554 ทำไมโพสมะได้อะ แหงๆๆๆๆ ที่หงจัยร้าย

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


โดย: MamAnt วันที่: 14 สิงหาคม 2554 เวลา:7:38:02 น.  

 
สวัสดีตอนเช้าวันสารทจีนครับ เป้เอาขนมเข่งมาฝากครับ



โดย: pepeยำยำ วันที่: 14 สิงหาคม 2554 เวลา:9:53:00 น.  

 


โดย: แพตตี้ (เพชรพญานาค ) วันที่: 6 ตุลาคม 2554 เวลา:15:55:38 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.