hongna
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2554
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
23 มิถุนายน 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add hongna's blog to your web]
Links
 

 
ยังไม่ลืมหรือไม่อยากลืมมมมมมมมมม.

มันจะเป็นอย่างนี้อีกนานเท่าไหร่
ต้องได้ยินถ้อยคำบาดใจซ้ำๆ เรื่องของเขา
ได้แต่ยิ้มฟังเธอแต่รู้ไหม ว่าในใจฉันมันเศร้าๆ
จริงๆ แล้วเธอนั้นยังไม่ลืม หรือว่าเธอนั้นไม่อยากลืมเขา

ต้องทำยังไง บอกหน่อยได้ไหม
ฉันรักเธอได้หรือเปล่า ทำไมในใจเธอมีแต่เขา
เหมือนเธอนั้นไม่เคยลืมเขาเลย... ไม่เคย

แค่อยากรู้ว่าจะมีวันนั้นหรือเปล่า
วันที่เธอบอกฉันว่าลืมเขาหมดแล้วทั้งหัวใจ และวันนั้นเธอคงจะได้เห็น ว่าฉันรักเธอมากเท่าไหร่
มันอยู่ที่เธอนั้นยังไม่ลืม หรือว่าเธอนั้นไม่อยากลืมเขาไป

.................................................................................................



Create Date : 23 มิถุนายน 2554
Last Update : 23 มิถุนายน 2554 8:25:02 น. 13 comments
Counter : 709 Pageviews.

 
กว่าจะรักใครสักคน
รู้มั้ยมันยากหนักหนา
แต่มันยากยิ่งกว่า จะให้ลืมว่ารักกัน
ลืมคำบางคำ
ที่เธอชอบย้ำอยู่ทุกทีคงไม่มีวัน
เพราะฉันยังลืมไม่ลง
และฉันยังคงไม่ลืม

รักก็เป็นแค่คำ คนที่มันช่างจำ
มันก็เลยต้องช้ำใจ

..........................................................................


โดย: hongna วันที่: 23 มิถุนายน 2554 เวลา:8:27:32 น.  

 
วันและคืนหมุนเวียน
เปลี่ยนใจคนง่ายดาย
แต่ฉันก็ยังไม่ลืมเธอ
แม้เรื่องเราจะจบ
แม้ว่าคงไม่เจออีกแล้ว

แปลกดีที่หัวใจของคน
พยายามจะลบเลือนยิ่งจำยิ่งร้อนรน
เมื่อรักใคร ฝังใจไร้เหตุผล





โดย: hongna วันที่: 23 มิถุนายน 2554 เวลา:8:30:53 น.  

 
เธอเองก็คงลืมฉันแล้ว
เมื่อเธอมีใครแทนฉันแล้ว
แต่ดูฉันซิ มันยังไม่เคยจะมีใคร

ผิดก็ตรงที่ฉันนั้นลืมไม่ค่อยเก่ง
ให้ลืมเธอไม่เป็น
จะตัดเธอได้ยังไง
อยากจะลืมให้เหมือนเธอทำฉันง่ายดาย
แต่ฉันก็ทำไม่ไหว
แค่กับมันเพราะอะไร คิดดูซิ
รักเธอไง ใช่น่ะซิ..ไม่อาจจะลืมเธอ


.....................................................................


โดย: hongna วันที่: 23 มิถุนายน 2554 เวลา:8:33:34 น.  

 
ยังคงยืนที่เก่า ยังทำตัวเองเหมือนเก่า
ชีวิตไม่เปลี่ยนไปไหนเลยสักที
ตื่นมายังมองหาเธอ แต่มองยังไงก็ไม่มี
ก็ยังจะทำไปอยู่อย่างนั้น

จบไปแล้วก็รู้ แต่เหมือนคนทำไม่ได้
เหตุผลเธอรู้ใช่ไหมมีอย่างเดียว

ก็ใจมันยังรักแค่เธอ เอะอะก็พร่ำเพ้อไม่รู้จักจบไป
ยังมีแต่คำว่าเธอไม่ยอมเปลี่ยนไป
ไม่ลืมสักที ก็อยากจะหยุดฝันถึงเธอ
แต่ทุกค่ำคืนก็เจออย่างเดิมทุกที
ขอโทษที่ความรักมันยังมี ก็ฉันมันลืมไม่เป็น
.............................................................................


โดย: hongna วันที่: 23 มิถุนายน 2554 เวลา:8:41:48 น.  

 
รู้แล้วว่าเราเลิกกัน
รู้แล้วว่าเป็นเพียงเพื่อน
ฉันรู้และยังย้ำเตือนอยู่ในใจ
ไม่หวังจะให้เหมือนเดิม
ไม่คิดที่จะเริ่มใหม่
เพราะรู้ว่ามันสายไป ไม่มีทาง

..............................................................................


โดย: hongna วันที่: 23 มิถุนายน 2554 เวลา:8:47:33 น.  

 
ลืม เธอลืมหมดแล้ว
ลืมว่าเราเคยรักกัน
บอกเถอะฉันรู้ว่าเธอ

ลืม ลืมคนที่เคยจริงใจ
และคอยห่วงใยเธอทุกอย่าง
หากไม่รักก็พูดมาให้เข้าใจ
........................................................................


โดย: hongna วันที่: 23 มิถุนายน 2554 เวลา:8:50:54 น.  

 
เธอใช่ไหม ที่หัวใจของฉันผูกพัน
และคือเธอเท่านั้น วันนี้ฉันเพิ่งจะเข้าใจ
ไม่มีเธอมันดูเหงาๆ ยิ้มเศร้าๆบอกตัวเองไว้
นี่ยังไงโลกที่ไม่มี เธอแล้ว

ขาดเธอไปวันนี้ จึงได้เจอความหมาย
ไม่มีเธอวันนี้ ฉันถึงเข้าใจ

เธอใช่ไหม ที่หัวใจของฉันผูกพัน
และคือเธอเท่านั้น วันนี้ฉันเพิ่งจะเข้าใจ
ไม่มีเธอมันดูเหงาๆ ยิ้มเศร้าๆบอกตัวเองไว้
นี่ยังไงโลกที่ไม่มี เธอแล้ว

เธอใช่ไหม ที่หัวใจของฉันผูกพัน
และคือเธอเท่านั้น วันนี้ฉันเพิ่งจะเข้าใจ
ไม่มีเธอมันดูเหงาๆ ยิ้มเศร้าๆบอกตัวเองไว้
นี่ยังไงโลกที่ไม่มี เธอแล้ว

นี่ยังไงโลกที่ไม่มีเธอแล้ว
.................................................................


โดย: hongna วันที่: 23 มิถุนายน 2554 เวลา:9:25:10 น.  

 
แวะมาเยี่ยมค่ะ

ไปเยี่ยมบล็อกของน้ำชาได้ค่ะ ThaiLand Travel l สถานที่ท่องเที่ยว


โดย: nonguide วันที่: 23 มิถุนายน 2554 เวลา:9:26:42 น.  

 


.......................................................................



โดย: hongna วันที่: 23 มิถุนายน 2554 เวลา:9:29:51 น.  

 
แวะมาตอบว่านุชชอบอ่านนิยายค่ะ อ่านมาตั้งแต่สมัยเรียน แต่ตอนนี้ผันตัวมาเป็นนักเขียนด้วยค่ะ ขอโทษที่ตอบช้านะคะเพราะนุชไม่ค่อยมีเวลาเข้าอินเตอร์เนตค่ะ และขอบคุณที่แวะไปทักทายกันค่ะ ว่างเมื่อไรก็แวะไปอีกนะคะ


โดย: Vannessa วันที่: 23 มิถุนายน 2554 เวลา:11:42:35 น.  

 


โดย: thungphet วันที่: 23 มิถุนายน 2554 เวลา:13:56:24 น.  

 
ป้าๆๆๆๆๆๆๆๆมาหลบทำไรแถวนี้ 55555555หงส์ปีกหักแน่ๆ


โดย: Uncle farmer วันที่: 23 มิถุนายน 2554 เวลา:15:05:36 น.  

 
สวัสดีค่ะคุณหงส์ คุณลุงชาวนา คิดถึงเสมอค่ะ





โดย: thungphet วันที่: 23 มิถุนายน 2554 เวลา:16:57:21 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.