hongna
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Group Blog
 
<<
เมษายน 2555
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
27 เมษายน 2555
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add hongna's blog to your web]
Links
 

 
คิดถึงวันเวลาที่ผ่านมาพร้อมกับความสุขที่ไม่อาจหวนคืนกลับมาได้อีกแล้ว...

ฉันไม่คิดแค้นและไม่เคืองอะไรเลย คิดว่าเฉยเฉยให้เข้าใจ
เธอไม่ต้องคิดจะขอโทษเมื่อจะไป บอกเลยฉันเข้าใจดี
เพราะว่าโลกมีสิ่งที่เรียกว่าเวลา ที่หมุนช้าช้าตั้งแต่ไร
เวลาเมื่อผันเปลี่ยนหมุนเวียนและเดินไป สิ่งใดใดก็เปลี่ยนแปลง

เมื่อนับวัน ความรักเธอที่เคยดี กลับต้องมี ความหมางเมินเข้ามาแทน
ก็คงต้องยอม ให้ความเป็นจริง และไม่มีสิทธจะคิดกล่าวโทษใคร
ในเมื่อของทุกทุกอย่าง บนโลกนี้ที่เรายืน เวลายังทำให้เปลี่ยนไป
เหตุและผลของเวลา เปลี่ยนแปลงโลกให้เป็นไป
แล้วนับประสาอะไร... กับใจคน

ฉันไม่คิดยื้อและต้องการอะไรเลย คิดว่าเฉยเฉยให้เข้าใจ
ฉันก็แค่ร้องและเสียใจไม่เท่าไหร่ ไม่มากมายไปกว่านี้
เมื่อนับวัน ความรักเธอที่เคยดี กลับต้องมี ความหมางเมินเข้ามาแทน
ก็คงต้องยอม ให้ความเป็นจริง และไม่มีสิทธจะคิดกล่าวโทษใคร

ในเมื่อของทุกทุกอย่าง บนโลกนี้ที่เรายืน เวลายังทำให้เปลี่ยนไป
เหตุและผลของเวลา เปลี่ยนแปลงโลกให้เป็นไป
แล้วนับประสาอะไร... กับใจคน
เมื่อนับวัน ความรักเธอที่เคยดี กลับต้องมี ความหมางเมินเข้ามาแทน
ก็คงต้องยอม ให้ความเป็นจริง และไม่มีสิทธจะคิดกล่าวโทษใคร





Create Date : 27 เมษายน 2555
Last Update : 27 เมษายน 2555 10:02:31 น. 3 comments
Counter : 565 Pageviews.

 
อาจจะมีบางวันที่เราไม่เข้าใจ พูดอะไรก็ดูจะคล้ายไม่แคร์กัน
ลืมคืนวันดี ดี ที่เราเคยมีร่วมกัน อยากจะย้อนมันคืนกลับมาได้ไหม
*อาจเป็นเพราะแค่ความแตกต่างทางความคิด ….
อาจเป็นเพราะว่าเรานั้นมีไม่เหมือนใคร
อาจเป็นเพราะว่าตัวเราเอง .. ไม่เคยฟังให้เข้าใจ อะไร ๆ มันเลยเป็นแบบนี้
**ลองเปิดใจดูสักครั้งจะได้ไหม ช่วยฟังที่ฉันนั้นพูดให้ดี ๆ
ถ้าหากเรามีหัวใจ ที่เข้าใจในความต่างนี้
ก็กลับมาคืนดี (กลับไปเป็นวันที่เรายังรักกัน) (ก็กลับมาคืนดีกลับไปเป็นวันที่เราไม่ทะเลาะกัน)..



โดย: hongna วันที่: 27 เมษายน 2555 เวลา:9:44:50 น.  

 
บางครั้งการกระทำหรือเพียงคำพูดเล็กๆน้อยๆ ก็ทำให้ใครบางคนเสียใจได้โดยที่เราไม่คาดคิดแล้วความรู้สึกที่เราเคยมีให้กันมันเหมือนเป็นเส้นบางๆๆๆที่อาจจะขาดได้ไม่วันใดก็วันหนึ่งทั้งที่เราอยากเก้บรักษาความรัก ความรู้สึกที่ดีๆๆเอาไว้กับทุกๆๆคนที่ผ่านเข้ามาในชีวิต เวลายังเดินไม่หยุด แล้วคนเราละจะหยุดอยู่กับที่ได้ไง บางคนไปพบเจอสิ่งใหม่ๆ เจอคนใหม่ๆ ได้เพื่อนคุยใหม่ๆ บางคนก็ต้องทำงานทำหน้าที่ของตัวเองทำให้ความผูกพันที่เคยมีเริ่มจางหายไปทีละนิดทีละนิด

ไม่ว่าเวลาจะเปลียนไปหรือใครเปลี่ยนไปเราก็จะขอเก็บความทรงจำดีๆๆเหล่านี้เอาไว้ เวลาคิดถึงเรื่องราวเก่าๆก็ทำให้เรายิ้มได้แม้บางครั้งอาจจะยิ้มพร้อมน้ำตา(โอ้ยยยทำมัยเศร้าจังเนอะ)


โดย: hongna วันที่: 27 เมษายน 2555 เวลา:10:01:18 น.  

 
จะเก็บเอารอยยิ้ม เก็บใส่กุญแจไว้ ใส่กล่องข้างในใจ เก็บไว้ให้นานเท่านาน
จะเก็บเอาดอกไม้ ที่เธอได้ให้กัน ใส่กรอบเก็บมันไว้ เก็บไว้ในใจเรื่อยไป

* อยากให้เธอได้ทำเหมือนกัน เก็บทุกวันที่ดีเอาไว้
ถึงแม้ว่าวันนึงเราต้องห่างจากกันไป ก็รู้ว่าใจของเรายังคงใกล้กัน
ถึงแม้จะไกลเกินมองด้วยสายตา ขอสัญญาต่อกัน จะพบเธอในความฝันทุกคืน

จะเก็บเวลานี้ ที่เราได้มีกัน ใส่ขวดเก็บมันไว้ เก็บไว้ตอนเธอต้องไป
เก็บเผื่อไว้วันหลัง วันใดที่เหงาใจ เปิดกล่องที่เก็บไว้ เอารอยยิ้มเธอขึ้นมา



โดย: hongna วันที่: 27 เมษายน 2555 เวลา:10:01:58 น.  
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.