คำแนะนำการซื้อบ้าน-คอนโด พร้อมบทความแนะนำเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ (Real Estate)

<<
มกราคม 2562
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
28 มกราคม 2562
 

คอนโด มารุ ลาดพร้าว 15 อยู่อาศัยแบบ Japanese ใกล้ชิดธรรมชาติ 50 เมตร ถึง MRT ลาดพร้าว



รีวิวโครงการ มารุ ลาดพร้าว 15  ( MARU Ladprao 15) คอนโดไฮไรส์ สูง 30 ชั้น 1 อาคาร เลี้ยงสัตว์ได้ เพียง 50 ม. จาก MRTสถานีลาดพร้าว  ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง ลาดพร้าว-สำโรง (อนาคต) เชื่อมต่อสายสีน้ำเงินตรงแยกรัชดา-ลาดพร้าว เชื่อม Airport Rail Link ที่สถานีพัฒนาการ

มารุ ลาดพร้าว 15 info

Company
        โครงการ มารุ ลาดพร้าว 15  พัฒนาโดย บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ที่ผ่านมาบริษัทฯ มุ่งสร้างสรรค์โครงการที่อยู่อาศัยทั้งแบบไฮไรส์และโลว์ไรส์ อาคารสำนักงาน และโรงแรม เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในทุกมิติ 
        ทั้งนี้สำหรับแบรนด์ “MARU” ก็ได้ร่วมกับพันธมิตรอย่าง DWG บริษัทที่บริการด้านอสังหาริมทรัพย์อย่างครบวงจร มีจุดมุ่งหมายในการลงทุนและบริหารสินทรัพย์ในเมืองใหญ่ๆ ทั่วโลก เช่น อังกฤษ ออสเตรเลีย ญี่ปุ่น สิงคโปร์ กรุงเทพฯ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าแบบ One Stop Service เพื่อร่วมทุนซื้อบิ๊กล๊อต โครงการ MARU เอกมัยและลาดพร้าว รวมมูลค่าสองโครงการ 4,300 ล้านบาท 
        แบรนด์ MARU เป็นคอนโดมิเนียมไฮไรส์ ระดับไฮเอนด์ แบรนด์น้องใหม่ของ MJD ทั้ง 2 โครงการ ตั้งอยู่ในทำเลที่ใจกลาง ย่านธุรกิจที่มีการเติบโตสูงสุด (Central Business District - CBD) ในย่านเอกมัย และ Second CBD อย่างโซนรัชดา ลาดพร้าวโครงการ MARU ลาดพร้าว อยู่บนถนนลาดพร้าวเส้นหลัก ระหว่างลาดพร้าวซอย 15 และซอย 17 อยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า MRT สถานีลาดพร้าวเพียง 50 เมตร ส่วนโครงการ MARU เอกมัย อยู่บนถนนเส้นหลัก ระหว่างเอกมัยซอย 2 และซอย 4 ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า BTS เอกมัยเพียง 450 เมตร นั่นเอง
        ชูจุดเด่น Pet Friendly & Wellness living ถูกใจคนรักสัตว์ (Pets Lover) มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับสัตว์เลี้ยง ทั้งลานอาบน้ำสัตว์ และพื้นที่ส่วนกลาง ที่เจ้าของสามารถทำกิจกรรมร่วมกับสัตว์เลี้ยงได้
        ทั้ง 2 โครงการ เริ่มก่อสร้างในช่วงกลางปี พ.ศ. 2561 คาดว่าจะแล้วเสร็จ และเข้าอยู่อาศัยได้ช่วงกลางปี พ.ศ. 2563 

มารุ ลาดพร้าว 15 Map

Location
โครงการมารุ ลาดพร้าว 15 ตั้งอยู่ติดถนนลาดพร้าวระหว่างซอยลาดพร้าว 15 และ ซอยลาดพร้าว 17 ซึ่งห่างจากรถไฟฟ้า MRTสถานีลาดพร้าว เพียง 50 เมตร (ทางออกที่ 3) ซึ่งในอนาคตสถานีลาดพร้าวจะเป็นสถานี Interchange กับ รถไฟฟ้าสายสีเหลือง ช่วงลาดพร้าว-สำโรง ที่ สถานีรัชดา ส่วนสถานีพหลโยธิน ซึ่งอยู่ถัดไป 1 สถานีจะเป็นสถานี Interchange กับสถานีห้าแยกลาดพร้าว ของรถไฟฟ้าสายสีเขียว ช่วง หมอชิต-คูคต  รวมถึงรถไฟฟ้าสายสีเทา ช่วงวัชรพล-ทองหล่อ บนเส้นเลียบทางด่วนรามอินทราอีก 1 สายด้วย

มารุ ลาดพร้าว 15 การเดินทาง 1

ภาพมุมสูงย่านลาดพร้าว

        นอกจากนี้กรณีเดินทางด้วยรถยนต์ก็ถือว่าเดินทางสะดวกเพราะใกล้ถนนพหลโยธิน, ถนนวิภาวดี-รังสิต และ ทางยกระดับดอนเมืองโทลล์เวย์ คือจากถนนลาดพร้าวสามารถเชื่อมไปยังถนนอื่นได้หลายสาย อาทิ ถนนพหลโยธิน โดยออกไปทางอนุสาวรีย์ไปถึงสยามสแควร์ หรือไปทางสะพานใหม่, ถนนวิภาวดี-รังสิต ถนนสายหลักประตูสู่ภาคเหนือ-อีสาน เป็นต้น

มารุ ลาดพร้าว 15 การเดินทาง 2

ถนนลาดพร้าวมีทางลัดไปถนนโชคชัย 4 ได้

        ทั้งนี้ถนนลาดพร้าวมีทางลัดที่มุ่งหน้าไปถนนเกษตร-นวมินทร์ (ประเสริฐมนูกิจ) ได้จากซอยลาดพร้าว 41 และ ถนนโชคชัย 4 เข้าถนนลาดพร้าววังหินและถนนนาคนิวาสเชื่อมต่อกับถนนสุคนธสวัสดิ์ มุ่งหน้าไปเกษตร-นวมินทร์และ จากเส้นเกษตร-นวมินทร์ก็มีซอยมัยลาภที่ใช้เป็นทางลัดไปยังถนนรามอินทราได้

มารุ ลาดพร้าว 15 การเดินทาง 3

บริเวณแยกรัชดา - ลาดพร้าว ซึ่งโครงการห่างจากจุดนี้ประมาณ 5 นาที

        นอกจากนี้โครงการยังอยู่ใกล้กับจุดขึ้นทางยกระดับอุตราภิมุข หรือทางด่วนดอนเมืองโทลล์เวย์ระยะทางเพียง 1 กม. ซึ่งเชื่อมต่อกับทางพิเศษเฉลิมมหานคร และทางพิเศษฉลองรัชเพื่อไปยังโซนบางนา ชลบุรีได้ รวมถึงเส้นรัชดาภิเษก ตรงแยกลาดพร้าว-รัชดา ใช้วิ่งลงไปทางพระราม 9 หรือทางถนนประดิษฐ์มนูธรรม ที่มีจุดขึ้นทางด่วนรามอินทราอาจณรงค์ ซึ่งสามารถเดินทางไปโซนบางนาได้
        ด้านรถสาธารณะ บริเวณหน้าโครงการมีวินมอเตอร์ไซค์ และรถแท็กซี่ขับผ่านตลอดเวลา รวมถึงมีป้ายรถเมล์บริเวณหน้าโครงการ ซึ่งสายที่ผ่านคือ สาย 8, ปอ8, 44ร, 92, 96, 122ร, 145, 145ส, 502, 517 และ 545

มารุ ลาดพร้าว 15 การเดินทาง 4

ถนนลาดพร้าวเดินทางเชื่อมต่อไปยังฝั่งรามอินทราได้

มารุ ลาดพร้าว 15 การเดินทาง 5

บรรยากาศบนถนนพหลฯ บริเวณหน้าห้างเซ็นทรัล ลาดพร้าว มีรถไฟฟ้าสายสีเขียวผ่าน ซึ่งเชื่อมต่อกับถนนลาดพร้าว
        ความอุดมสมบูรณ์ ถือว่าเป็นทำเลที่ฮอตฮิตและอุดมสมบูรณ์มากทำเลหนึ่งเพราะเป็นทำเลของที่อยู่อาศัย แหล่งสถานศึกษา และอาคารสำนักงาน ส่งผลให้ย่านนี้มีครบจบทุกสิ่งไม่ว่าจะเป็นร้านอาหาร, ร้านสะดวกซื้อ, ร้านขายของชำ, ร้านขายยา, ร้านอินเตอร์เน็ต, สถานเสริมความงาม ฯลฯ

มารุ ลาดพร้าว 15 การเดินทาง 6

บรรยากาศบนถนนลาดพร้าว

มารุ ลาดพร้าว 15 ด้านหน้าสำนักงาน

บริเวณด้านหน้าของสำนักงานขายอยู่ติดถนนลาดพร้าว ระหว่างซอยลาดพร้าว 15 และ ซอยลาดพร้าว 17

มารุ ลาดพร้าว 15 สำนักงาน

ภายในสำนักงานขาย

มารุ ลาดพร้าว 15 สิ่งอำนวยความสะดวก 1

มารุ ลาดพร้าว 15 สิ่งอำนวยความสะดวก 2

มารุ ลาดพร้าว 15 สิ่งอำนวยความสะดวก 3

มารุ ลาดพร้าว 15 สิ่งอำนวยความสะดวก 4

รวมไปถึงอยู่ใกล้กับห้างสรรพสินค้า และแฟชั่นมอลล์ขนาดใหญ่อย่างเซ็นทรัลลาดพร้าว และ Union Mall รวมถึง Big C ลาดพร้าว 2 และ Tesco Lotus อยู่ตรงข้ามกับเซ็นทรัลลาดพร้าว และใกล้โรงพยาบาลเปาโลฯโชคชัย 4

มารุ ลาดพร้าว 15 สิ่งอำนวยความสะดวก 5

ขยับไปทางย่านจตุจักรก็มี ตลาดนัดจตุจักร, และJJ Mall ขับไปทางเส้นเลียบด่วนรามอินทราก็มีห้างสรรพสินค้าชั้นนำอย่าง เซ็นทรัล เฟสติวัล อีสวิลล์, The Crystal และ CDC เป็นต้น และเชื่อมต่อถนนรัชดาภิเษกแหล่งรวมความบันเทิง สีสันชีวิตเมืองและศูนย์การค้าอีกหลายแห่ง 

มารุ ลาดพร้าว 15 สิ่งอำนวยความสะดวก 6


สถานที่ใกล้เคียง
ห้างสรรพสินค้า
Big C ลาดพร้าว 2 : 350 ม.
กูเม่ร์มาร์เก็ต : 280 ม.
สวนลุมไนท์บาซ่าร์ : 500 ม.
เซ็นทรัลลาดพร้าว : 1.5 กม.
Union Mall : 1.1 กม.
ตลาดโชคชัย 4 : 3.1 กม.
Tesco Lotus ลาดพร้าว : 2.1 กม.
เซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9 : 5.9 กม.
เดอะสตรีท รัชดา : 4.4 กม.
Major Cineplex รัชโยธิน : 3.3 กม.
JJ Mall : 5.2 กม.
เซ็นทรัล เฟสติวัล อีสวิลล์ : 6.2 กม.
The Crystal : 6.8 กม.
CDC : 7.5 กม.

สถานศึกษา
ม.เซนต์จอห์น : 2.7 กม.
ม.ราชภัฏจันทรเกษม : 2.7 กม.
รร.หอวัง : 2 กม.
ม.เกษตรศาสตร์ : 6 กม.

โรงพยาบาล
รพ.เกษมราษฎร์ ประชาชื่น : 6.6 กม.
รพ.ลาดพร้าว : 6.5 กม.
รพ.เวชธานี : 8.1 กม.
รพ.เปาโล เมโมเรียล โชคชัย 4 : 3.8 กม.

อื่นๆ
สนง.ขนส่ง ลาดพร้าว : 4.2 กม.
สวนรถไฟ : 2.6 กม.
ตลาดนัดสวนจตุจักร : 3 กม.
สวนสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์  : 3.9 กม.
สนง.ใหญ่การบินไทย : 5.1 กม.
สโมสรกองทัพบก : 5.8 กม.
สำนักงานใหญ่ ปตท :  6.2 กม.

Project

มารุ ลาดพร้าว 15 ภาพจำลองโครงการ

ภาพจำลองโครงการ

        โครงการมารุ ลาดพร้าว 15  ( MARU Ladprao 15) ตั้งอยู่ติดถนนลาดพร้าว ระหว่างซอย 15 กับซอย 17  คอนโดมิเนียมไฮไรส์สูง 30 ชั้น 1 อาคาร บนเนื้อที่ 1-3-07 ไร่  จำนวนยูนิต  332 ยูนิต มี 2 Type คือ  1 Bedroom ขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่ม 30 - 35 ตร.ม. และ 2 Bedroom ขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่ม 50 - 60 ตร.ม. ปัจจุบันโครงการอยู่ระหว่างการก่อสร้าง และคาดว่าจะแล้วเสร็จในปี 2020

มารุ ลาดพร้าว 15 โมเดลจำลองโครงการ

โมเดลจำลองโครงการ มีให้ชมที่สำนักงานขาย

        ทั้งนี้ชื่อโครงการ ( Maru) เป็นภาษาญี่ปุ่นแปลว่า “วงกลม” คือสื่อถึงการใช้ชีวิตที่สมดุล โดยพัฒนาภายใต้คอนเซ็ปต์ “ Live More Live Maru” เน้นการอยู่อาศัยให้ผู้อยู่อาศัยเรียนรู้อยู่กับธรรมชาติอย่างสมดุล ความเรียบง่าย แต่แฝงด้วยความใส่ใจในทุกรายละเอียดในไลฟ์สไตส์ของผู้อยู่อาศัย เลือกวัสดุตกแต่งด้วยวัสดุคุณภาพดี การออกแบบเลือกใช้รูปแบบของเส้นตรงมาใช้ในการออกแบบและตกแต่ง ใช้โทนสีที่เรียบง่าย ตามรูปแบบ Minimal Design เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกสงบนิ่ง ด้วยการออกแบบอย่างสมดุล ตามวิถีเซน (Zen) ที่เชื่อเรื่องความสงบนิ่ง และอยู่กับธรรมชาตินั่นเอง
        สำหรับผังโครงการ

มารุ ลาดพร้าว 15 ชั้น 1 จากซุ้มประตูทางเข้าโครงกา

ชั้น 1 จากซุ้มประตูทางเข้าโครงการ เข้าออกได้ทางนี้ทางเดียว ขับรถเข้าไปจอดยังจุดจอดรถซึ่งจอดได้ 158 คัน คิดเป็น 47% ที่บริเวณชั้น 2 - 6  ( มี EV Charger ) 

มารุ ลาดพร้าว 15 Lobby

บริเวณชั้น 1 เป็นพื้นที่สวนหย่อมรอบโครงการ รวมถึง Lobby ในอาคารที่มี Co – Living Space, ลิฟท์โดยสาร 3 ตัวและขนของ 1 ตัว รวมถึงห้องนิติบุคลและห้องน้ำ เป็นต้น

มารุ ลาดพร้าว 15 ภาพจำลอง Lobby

ภาพจำลองของ Lobby สูง 2 ชั้น เชื่อมต่อพื้นที่ของทั้ง 2 ชั้นให้ flow ต่อกันด้วยพื้นที่แบบ Open to below space

มารุ ลาดพร้าว 15 พื้นที่ว่างสำหรับจอดรถจักรยาน

พื้นที่ว่างสำหรับจอดรถจักรยานใกล้กับล็อบบี้

        ห้องพักอาศัยจะอยู่ที่ชั้น 7 – 30 โดยแต่ละชั้นมีจำนวนยูนิตเฉลี่ยไม่เกิน 16 ยูนิต/ชั้น ซึ่งชั้น 25 – 30 จะเป็นชั้นพิเศษที่มีจำนวนยูนิตน้อยกว่าชั้นอื่นๆ
        สำหรับ Facility ในแต่ละชั้นจะเน้นเป็นพิเศษ มีพื้นที่ใช้สอยมาก มีความพิเศษคือเป็น Pet Friendly & Wellness Living จัดสรรเนื้อที่มาให้อย่างหลากหลาย เหมาะสมสำหรับการทำกิจกรรมส่วนตัว และการทำกิจกรรมร่วมกับเพื่อนๆ


มารุ ลาดพร้าว 15 โมเดลจำลอง

โมเดลจำลองชั้น 7 ,10,15,20 มีสวนสำหรับนั่งพักผ่อน

มารุ ลาดพร้าว 15 โมเดลจำลอง2

โมเดลจำลองชั้น 7 มีสวนหย่อมให้ หรือ Wisdom Forest

มารุ ลาดพร้าว 15 พื้นที่ส่วนกลางหลัก

ชั้น 24 เป็นพื้นที่ส่วนกลางหลัก ประกอบด้วย สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส ,ห้องโยคะ และCo – Creation Space (ต้องจองล่วงหน้า) ซึ่งในภาพคือ ภาพจำลองสระว่ายน้ำและ Pantry Deck

มารุ ลาดพร้าว 15 ฟิสเนต

ภาพจำลองฟิตเนสซึ่งอยู่ติดกับสระว่ายน้ำ

มารุ ลาดพร้าว 15 Co – Creation Space

ภาพจำลอง Co – Creation Space บนชั้น 24 ที่ทางโครงการจัดเตรียมพื้นที่ไว้ให้ผู้อยู่อาศัยได้ อยากมาใช้ชีวิตภายนอกห้อง  อาจจัด Work Shop หรือปาร์ตี้เล็กๆ ได้

มารุ ลาดพร้าว 15 ภาพจำลอง Roof Top ชั้นดาดฟ้า

ภาพจำลอง Roof Top (ชั้นดาดฟ้า) มีสวนหย่อม ,พื้นที่ BBQ, Outdoor Theatre (จุดที่นั่งดูหนังผ่านจอโปรเจ็คเตอร์) และ ?Star Gazing Deck จุดดูดาว

มารุ ลาดพร้าว 15 ภาพจำลองที่นั่งเล่นบนชั้นดาดฟ้า

ภาพจำลองที่นั่งเล่นบนชั้นดาดฟ้า

มารุ ลาดพร้าว 15 ภาพจำลองที่นั่ง Outdoor Theatre

ภาพจำลองที่นั่ง Outdoor Theatre

มารุ ลาดพร้าว 15 Music Room

Music Room

Product
แบบห้องตัวอย่างมี 2 แบบคือ 
1 Bedroom ขนาด 30 ตร.ม.
2 Bedroom ขนาด 60 ตร.ม. 
เริ่มที่

มารุ ลาดพร้าว 15 1 Bedroom

1 Bedroom ขนาด 30 ตร.ม. 

มารุ ลาดพร้าว 15 ห้องตัวอย่าง

ห้องตัวอย่างมีขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พร้อมครัวแบบเปิดอยู่บริเวณใกล้ประตูทางเข้าห้อง 

มารุ ลาดพร้าว 15 ชุดครัวบิวท์อิน

หน้าตาชุดครัวบิวท์อินได้แบบนี้ แต่ไม่มีเครื่องใช้ไฟฟ้าให้

มารุ ลาดพร้าว 15 Smart Function Cabinet

ผนังด้านข้างฝั่งตรงข้ามกับครัวบิวท์อินเป็น Smart Function Cabinet ตู้ทรงสูงหน้าบานเปิดปิดให้สำหรับเก็บรองเท้า และเก็บของ

มารุ ลาดพร้าว 15 ภายในตู้เก็บของ

ภายในตู้เก็บของ 

มารุ ลาดพร้าว 15 พื้นที่โล่งบริเวณกลางห้อง

ถัดเข้ามาบริเวณกลางห้องจะเป็นพื้นที่โล่งจากพื้นห้องถึงเพดานสูง 2.7 ม. ซึ่งเป็นพื้นที่ของโซนลิฟวิ่งที่เชื่อมต่อกับห้องน้ำ และห้องนอน โดยห้องนอนจะมีประตูกระจกบานเลื่อน 3 ตอนแบบ Soft Close กั้นพื้นที่ให้เรียบร้อย

มารุ ลาดพร้าว 15 ห้องนั่งเล่น

มารุ ลาดพร้าว 15 ห้องนั่งเล่น 2

มองจากภายในห้องไปยังประตูทางเข้าห้อง จะสังเกตเห็นประตูไม้ขนาดใหญ่ ซึ่งทางโครงการทำไว้ให้ สามารถเลื่อนไปมาปิดกั้นทางฝั่งครัว และเลื่อนมาปิดห้องน้ำได้ โดยในภาพเป็นการเลื่อนปิดห้องน้ำไว้

มารุ ลาดพร้าว 15 ห้องน้ำ2

ห้องน้ำถือว่ากว้างขวาง ได้จริงตามภาพแยกส่วนเปียกแห้งให้ พร้อมฉากกั้นอาบน้ำให้

มารุ ลาดพร้าว 15 ห้องน้ำ3

สุขภัณฑ์ยี่ห้อ Hafale

มารุ ลาดพร้าว 15 ห้องน้ำ4

มารุ ลาดพร้าว 15 ภายในห้องนอน

ภายในห้องนอนเป็นห้องโล่ง แต่มีส่วนที่เว้าลึกเข้าไป เป็น Corner เพื่อเพิ่มมุมมอง และแสงเข้าด้านใน บริเวณที่เชื่อมต่อกับระเบียง ซึ่งตรงจุดนี้สามารถทำเป็นที่นั่งเล่น ชมวิวด้านนอกได้

มารุ ลาดพร้าว 15 ห้องนอน 2

พื้นที่ภายในห้องนอนถือว่ากว้าง สามารถบิวท์อินตู้เสื้อผ้าทรงสูงได้ 

มารุ ลาดพร้าว 15 ห้องนอน 3

จากระเบียงมองไปยังภายในห้องนอน

มารุ ลาดพร้าว 15 2 Bedroom

2 Bedroom ขนาด 60 ตร.ม. 

มารุ ลาดพร้าว 15 2 Bedroom 2

ห้องนี้เป็น 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ครัวแบบเปิดเช่นเดียวกัน เข้ามาภายในห้องโซนด้านหน้าจะมีชุดครัว
บิวท์อินรูปตัวแอลให้แต่ไม่มีเครื่องใช้ไฟฟ้า พร้อมกับโต๊ะกินข้าวแบบพับได้ ส่วนฝั่งตรงข้ามก็มีตู้เก็บของให้เช่นเดียวกัน

มารุ ลาดพร้าว 15 ตู้เก็บของ 2 Bedroom

หน้าตาของตู้เก็บของซึ่งจะมีขนาดใหญ่กว่าห้องแบบแรก (Smart Function Cabinet) เป็นหน้าบานเปิดปิดเช่นกัน เว้นที่ว่างตรงกลางสำหรับวางของใช้ประจำ ส่วนด้านล่างเว้นไว้ให้สำหรับวางรองเท้าได้ เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้ใช้เก็บของได้อย่างเป็นระเบียบ

มารุ ลาดพร้าว 15 ภายในตู้เก็บของ 2 Bedroom

ภายในตู้เก็บของ ตกแต่งให้ดูเป็นไอเดียว่าจุของได้มากเลยทีเดียว

มารุ ลาดพร้าว 15 โต๊ะทานอาหาร

หน้าตาของครัวและโต๊ะกินข้าวที่ให้ ส่วนด้านในที่มองเข้าไปจะเป็นโซนห้องนอนและห้องน้ำ

มารุ ลาดพร้าว 15 บิวท์อินด้านล่างของโต๊ะกินข้าว

ลักษณะของงานบิวท์อินด้านล่างของโต๊ะกินข้าว ซึ่งเชื่อมต่อกับชั้นวางของด้านล่างได้ รวมถึงมีปลั๊กเตรียมไว้ให้ด้วย

มารุ ลาดพร้าว 15 ชุดครัว 2

ภาพแนวตั้งของชุดครัวที่ให้ ซึ่งมีตู้เก็บของทั้งด้านบนและล่าง ซิงค์ 1 หลุม

มารุ ลาดพร้าว 15 ชุดครัว3

เปิดให้ดูภายในของตู้เก็บของ ลิ้นชักเก็บของ

มารุ ลาดพร้าว 15 พื้นที่นั่งเล่น2

ก่อนจะเดินลึกเข้าไปด้านใน โซนลิฟวิ่งจะอยู่ถัดจากโซนครัวเชื่อมต่อกับระเบียง ซึ่งต่างจากแบบแรกที่มีระเบียงเชื่อมต่อติดกับห้องนอน

มารุ ลาดพร้าว 15 ระเบียง

มารุ ลาดพร้าว 15 พื้นที่นั่งเล่น 4

มองจากโซนลิฟวิ่งไปยังครัว ซึ่งจะเห็นพื้นที่โล่ง กว้าง พื้นปูด้วยลามิเนตสีอ่อนหนา 8 มม. ซึ่งช่วยให้ห้องดูละมุน รู้สึกสบายตา

มารุ ลาดพร้าว 15 ตู้ซ่อนที่เก็บของ

เดินเข้ามายังโซนห้องนอนและห้องน้ำกันบ้าง แต่ก่อนที่จะถึงบริเวณช่องทางเดินได้ซ่อนตู้เก็บของแบบฝังผนังที่บิวท์อินไว้ให้สำหรับวางเครื่องซักผ้าได้

มารุ ลาดพร้าว 15 ภายในตู้เก็บของ

ภายในตู้เก็บของที่ทำเป็นพื้นที่สำหรับวางเครื่องซักผ้าด้วย

มารุ ลาดพร้าว 15 ห้องน้ำ5

ห้องน้ำรวม แยกส่วนเปียกแห้งให้ได้จริงตามภาพ

มารุ ลาดพร้าว 15 ห้องน้ำ6

อ่างล้างหน้ามีตู้เก็บของให้ที่ด้านล่าง

มารุ ลาดพร้าว 15 ห้องน้ำ7

มีฉากกั้นอาบน้ำ พร้อมช่องวางของให้ รวมถึงพัดลมดูดอากาศ

มารุ ลาดพร้าว 15 ห้องนอนเล็ก

ภาพห้องนอนเล็ก ขนาดพอเหมาะพอดี วางเตียง 5 ฟุตได้ หรือหากไม่ซีเรียสเรื่องเตียงใหญ่ก็ใช้สัก 3.5 ฟุต ก็จะได้พื้นที่ว่างสำหรับตู้เสื้อผ้าเพิ่มมากขึ้น

มารุ ลาดพร้าว 15 ห้องนอนเล็ก 2

ห้องตัวอย่างออกแบบมาให้ดูกว้างขวาง  ภายในห้องนอนสามารถเลือกจัดได้ตามใจชอบ

มารุ ลาดพร้าว 15 ห้องนอน 6

ห้องนอนใหญ่ ขนาดกว้าง ติดตั้งหน้าต่างกระจกบานใหญ่ให้เทควิวได้รอบ 

มารุ ลาดพร้าว 15 Walk in Closet

มีพื้นที่กว้างพอสำหรับทำ Walk in Closet ได้สบาย ซึ่งตำแหน่งนี้จะเชื่อมต่อกับห้องน้ำในห้องนอนพอดี

มารุ ลาดพร้าว 15 Walk in Closet 2

ทางโครงการทำ Walk in Closet ไว้ให้ดูเป็นไอเดียครับ

มารุ ลาดพร้าว 15 ห้องน้ำ 7

ห้องน้ำแยกส่วนเปียกแห้งให้เช่นกัน

มารุ ลาดพร้าว 15 อ่างล้างมือ

มารุ ลาดพร้าว 15 พื้นที่อาบน้ำ

มารุ ลาดพร้าว 15 ภายในห้อง

มองจากโซนทางเดินห้องนอนมายังโซนด้านนอก

Price & Promotion
        หากพูดถึงเรื่องทำเลที่ตั้งโครงการนี้ถือว่าตั้งอยู่บนทำเลที่ดีถึงดีมาก ด้วยระบบขนส่งมวลชน ระบบสาธารณูปโภคโดยรอบที่มีศักยภาพ เนื่องจากเป็นย่านที่อยู่อาศัย ที่เป็นชุมชน อาคารสำนักงาน ศูนย์การค้า และความเจริญรอบด้าน จึงทำให้เกิดการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งในอนาคตก็จะมีรถไฟฟ้าสายสีเหลืองเพิ่มเติมด้วย ซึ่งโครงการเองก็อยู่ติดถนนใหญ่ลาดพร้าว ใกล้ MRT สถานีลาดพร้าวเพียง 50 ม. ก็ยิ่งเป็นปัจจัยบวกที่ทำให้โครงการมีความน่าสนใจไม่น้อย และอีกหนึ่งสิ่งที่เป็นปัจจัยประกอบการตัดสินใจซื้อคือ โครงการนี้สามารถเลี้ยงสัตว์ได้ด้วย 
        เหล่านี้เหมาะทั้งซื้อเพื่ออยู่อาศัยจริง เพื่อเป็นทรัพย์สิน และเพื่อการลงทุน สำหรับห้องชุดที่มีขณะนี้เป็นขนาด 2 ห้องนอนเริ่มต้นที่ 7.9 ลบ.

Conclusion
        โครงการมารุ ลาดพร้าว 15  ( MARU Ladprao 15) ถือเป็นหนึ่งในแบรนด์น้องใหม่ของเมเจอร์ฯ ( MJD) โดยมีอีกหนึ่งทำเลที่ใช้แบรนด์มารุคือ ย่านเอกมัย ซึ่งเรียกได้ว่าการตั้งโครงการแบรนด์นี้เลือกทำเลได้ดี มีศักยภาพทั้งเชิงที่อยู่อาศัย และเชิงพาณิชย์ เพราะอย่างโครงการมารุ ลาดพร้าว 15 อยู่ติดถนนใหญ่ระหว่างลาดพร้าว ซอย 15 กับซอย 17 ซึ่งใกล้กับ MRT สถานีลาดพร้าวเพียง 50 ม. อีกทั้งในอนาคตก็จะมีรถไฟฟ้าสายสีเหลืองซึ่งเชื่อมต่อกับ MRT สายสีน้ำเงินเพียง 50 เมตรด้วย รวมถึงก็อยู่ไม่ไกลจากสายสีเขียวในอนาคตเช่นกัน
        นอกจากนี้ถนนลาดพร้าวเองยังเชื่อมต่อได้กับถนนหลักหลายสาย อาทิ ถนนพหลโยธิน ถนนรัชดาภิเษกและ ถนนวิภาวดีรังสิต เป็นต้น รวมถึงมีเส้นทางลัดที่มุ่งหน้าไปถนนเกษตร-นวมินทร์ (ประเสริฐมนูกิจ) ได้จากซอยลาดพร้าว 41 และ ถนนโชคชัย 4 เข้าถนนลาดพร้าววังหินและถนนนาคนิวาสเชื่อมต่อกับถนนสุคนธสวัสดิ์ มุ่งหน้าไปเกษตร-นวมินทร์และ จากเส้นเกษตร-นวมินทร์ก็มีซอยมัยลาภที่ใช้เป็นทางลัดไปยังถนนรามอินทราได้ 
        ด้านความอุดมสมบูรณ์ถือว่าครบเครื่องทั้งห้างใหญ่ แฟชั่นมอลล์ อาทิ เซ็นทรัล ลาดพร้าวและยูเนี่ยนมอลล์ ที่นั่งรถไฟฟ้าไปเพียง 1 สถานีจากสถานีลาดพร้าว หรือจะนั่งวินมอเตอร์ไซด์ แท็กซี่ รถเมล์ได้หมด นอกจากนี้ใกล้กับโครงการก็มี บิ๊กซีและโฮมโปร หรือซูเปอร์มาเก็ตในเครือเดอะมอลล์กรุ๊ป อย่างกูร์เมต์ มาร์เก็ตและศูนย์อาหารในบริเวณสถานี MRT ลาดพร้าว  ให้ได้จับจ่ายใช้สอยกันด้วย รวมถึงใกล้โรงพยาบาล, โรงแรม, อาคารสำนักงาน หลากหลายบนถนนรัชดาภิเษก
        สำหรับตัวโครงการเองเด่นที่มีจำนวนยูนิตน้อย เพียง 1 อาคาร มีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย และที่ดึงดูดใจคนรักน้องหมาก็คือ สามารถเลี้ยงสัตว์ในห้องพักได้ (ตามระเบียบข้อกำหนดของอาคารชุด)
        ทั้งนี้หากมองในภาพรวมถือว่าน่าสนใจไม่น้อยด้วยทำเลที่ตั้งใกล้รถไฟฟ้า เดินทางไปมาสะดวก รวมถึงรูปแบบโครงการ และสิ่งอำนวยความสะดวก สนนราคา 2 ห้องนอน เริ่ม 7.9 ล้านบาท เหมาะกับเพื่อซื้ออยู่จริง ซื้อเพื่อเป็นทรัพย์สิน และเพื่อปล่อยเช่า โดยลูกค้าส่วนใหญ่มีทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ซึ่งปัจจุบันย่านนี้ปล่อยเช่าที่ 12,000 -15,000 บาท/เดือน/ยูนิต ในห้องขนาดเริ่มต้น 30  ตร.ม. 

Fact Sheet
(ข้อมูล ณ วันที่  25 มิถุนายน 2561)
ชื่อโครงการ : มารุ ลาดพร้าว 15  ( MARU Ladprao 15)
เจ้าของโครงการ :บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)
ที่ตั้งโครงการ : ซอยลาดพร้าว 15 ถนนลาดพร้าว เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร
เนื้อที่โครงการ : 1-3-07 ไร่ 
ประเภทโครงการ :คอนโดมิเนียม ไฮไรส์สูง 30 ชั้น 1 อาคาร  
1 Bedroom : 30.00 – 35.00 ตร.ม.
2 Bedroom : 50.00 – 60.00 ตร.ม.
จำนวนยูนิต : 332 ยูนิต 
ค่าส่วนกลาง: 65บาท /ตร.ม. (จ่ายล่วงหน้า 1 ปี)
ที่จอดรถ: 158 คัน คิดเป็น 47% 
ลิฟท์: โดยสาร 3 ตัว/ บริการ 1 ตัว
สิ่งอำนวยความสะดวก: อาทิ สวนหย่อมรอบโครงการ , Lobby, Mailbox, Co – Working Forest , Swimming pool ,Relax Garden, Fitness, Star Gazing Deck จุดดูดาวบนชั้นดาดฟ้าและพื้นที่กลางแจ้งสำหรับสัตว์เลี้ยง เป็นต้น
ระบบรักษาความปลอดภัย: Access Card Control,กล้องวงจรปิดและรปภ. 24 ชม.
โทร: 1266
เว็บไซต์: https://bit.ly/2RFwG5w

ติดตามข่าวสารอสังหาฯและข่าวดังในกระแส www.home.co.th/hometips/news




Create Date : 28 มกราคม 2562
Last Update : 28 มกราคม 2562 15:41:15 น. 0 comments
Counter : 825 Pageviews.  
 
Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

สมาชิกหมายเลข 4737655
 
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




บ้านใหม่ ราคาบ้าน


คอนโดใหม่ ราคาคอนโด


ทาวน์โฮม ราคาทาวน์เฮ้าส์ 


โฮมออฟฟิศ อาคารพาณิชย์


VR 360 บ้าน-คอนโด 360 องศา


รีวิวบ้าน ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม รีวิวคอนโด


ข่าวอสังหาริมทรัพย์ ข่าวรถไฟฟ้า


แบบบ้านยอดนิยม แบบบ้านราคาประหยัด


ฮวงจุ้ยบ้านและคอนโด การปรับฮวงจุ้ยบ้านคอนโด

[Add สมาชิกหมายเลข 4737655's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com