คำแนะนำการซื้อบ้าน-คอนโด พร้อมบทความแนะนำเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ (Real Estate)

<<
ธันวาคม 2561
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
12 ธันวาคม 2561
 

รีวิวคอนโด เอ สเปซ เมกา 2 ติดเมกาบางนา สะดวกสบายทั้งเรื่องไลฟ์สไตล์ และการเดินทา



คอนโดฯ ใหม่ติดเมกาบางนา กับวิวสระว่ายน้ำที่สูงสุดย่านบางนา โดดเด่นเรื่องไลฟ์สไตล์กินเที่ยวพักผ่อน เดินทางสะดวกใกล้ทางด่วน 2 เส้น และโมโนเรลเส้นทางในอนาคต 


Company
        โครงการ aspace Maga II พัฒนาโครงการโดยบริษัท อารียา พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นบริษัทที่มีผลงานพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยทั้งแนวราบ และแนวสูงหลายโครงการทั่วกรุงเทพ และปริมณฑล 
        สำหรับโครงการ aspace Maga II ถือเป็นโครงการเฟสที่ 2 ของ aspace Mega ซึ่งเป็นคอนโดมิเนียมติดกับเมกาบางนาเลยครับ โดยเฟสแรกได้เปิดขายรอบ VVIP และ Sold Out 100% เป็นที่เรียบร้อย ดังนั้นหลาย ๆ คนที่พลาดโอกาสไปก็กำลังรอโครงการเฟส 2 นี้กันมาก ด้วยศักยภาพของทำเลที่ตั้ง และจุดเด่นหลาย ๆ ด้านที่ทางอารียาใส่เข้ามาในโครงการทำให้โครงการนี้นับว่าเป็นอีกโครงการที่น่าจับตามองมาก ๆ ครับ

Location
aspace Maga II ตั้งอยู่ติดกับห้าง เมกา บางนา เลยครับ ซึ่งการที่คอนโดฯของเราติดห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่นี่ ถือว่าจุดดึงดูดอย่างมากครับ เพราะจะมีความสะดวกทั้งเรื่องการจับจ่ายใช้สอย พักผ่อนหย่อนใจที่ไม่ต้องเดินทางไปไหนไกลก็สามารถพักผ่อนเดินช้อปปิ้งได้แล้ว


การเดินทางด้วยรถยนต์
        อีกเรื่องคือที่ตั้งโครงการติดกับทางด่วน 2 เส้น ได้แก่ ทางด่วนบูรพาวิถี และทางด่วนกาญจนาภิเษก  โดยทางด่วนบูรพาวิถีสามารถเดินทางเข้าเมืองทางฝั่งบางนา สุขุมวิท คลองเตย พระราม 4 ได้ ส่วนทางด่วนกาญจนาภิเษก เดินทางเชื่อมต่อย่านสำคัญของกรุงเทพหลายต่อหลายแห่งทั้งไปยังโซนประเวศ รามคำแหง ปู่เจ้าสมิงพราย หรือเดินทางไปสนามบินสุวรรณภูมิก็สะดวกมากครับ เรียกว่าเป็นคอนโดมิเนียมที่เดินทางด้วยรถยนต์ได้สะดวกมากทีเดียว



ถนนบางนาตราดบริเวณหน้าเมกาบางนา 

การเดินทางด้วยรถไฟฟ้า
        นอกจากจะใกล้ทางด่วนถึง 2 เส้นแล้ว โครงการ aspace mega II ก็ยังใกล้กับรถไฟฟ้าสายในอนาคตอย่างเส้น Monorail ที่เชื่อมต่อจาก BTS บางนา ไปยังสนามบินสุวรรณภูมิด้วย โดยจะมีสถานีที่บริเวณหน้าห้างเมกาบางนานี่เองครับ ทำให้จากโครงการสามารถเดินทางไปสนามบินสุวรรณภูมิได้สะดวก หรือจะนั่งไปต่อ BTS ที่สถานีบางนาเพื่อเข้าเมืองอีกทีก็ยังได้
นอกจาก Monorail สุวรรณภูมิแล้ว ที่ถนนศรีนครินทร์ก็ยังมีรถไฟฟ้าสายสีเหลืองอีกครับ โดยรถไฟฟ้าสายนี้จะเริ่มจากบริเวณแยกรัชดาลาดพร้าวแล้ววิ่งไปตามถนนลาดพร้าว ผ่านรามคำแหง เข้าสู่ถนนศรีนครินทร์ แล้วตัดเข้าถนนเทพารักษ์ไปสิ้นสุดที่สำโรง ก็จะทำให้จากโครงการสามารถเดินทางไปยังโซนกรุงเทพฯฝั่งตะวันออกได้ง่ายขึ้นอีก 
        นอกจากจะนั่งรถไฟฟ้าแล้ว ที่ห้างเมกาบางนาก็ยังมีบริการรถรับส่งจากห้างไปยังรถไฟฟ้า BTS เรียกว่ามีตัวเลือกการเดินทางที่ค่อนข้างหลากหลายเลยทีเดียว

สิ่งอำนวยความสะดวก
        โครงการ aspace mega II นอกจากจะอยู่ติดกับห้างเมกาบางแล้ว ก็ยังอยู่ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ อีกหลายแห่ง เช่น เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์ตร้า บางนา บุญถาวร มาร์เก็ตวิลเลจ สุวรรณภูมิ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ สาขาบางนา เซ็นทรัลพลาซา บางนา
        ส่วนสถานพยาบาลของทำเลนี้ก็มี โรงพยาบาลปิยะมินทร์ โรงพยาบาลศิครินทร์ โรงพยาบาลไทยนครินทร์ โรงพยาบาลบางนา 1







การเดินทางมายังโครงการ
        การเดินทางมายังโครงการสามารถมาได้หลายเส้นทางครับ ถือว่าเป็นจุดเด่นของโครงการนี้ก็ว่าได้ เพราะไม่ว่าจะมาสามารถเส้นทางไหนก็สามารถเข้ามายังโครงการได้ง่าย
1. ถนนบางนา-ตราด จากฝั่งแยกบางนา ให้ขับรถตรงไปตามถนนบางนา-ตราด ประมาณ 6.9 กิโลเมตร ให้สังเกตุป้ายไป”สนามบินสุวรรณภูมิ ถนนกาญจนาภิเษก สะพานกลับรถ” แล้วใช้ทางออกไปถนนคู่ขนาน จากนั้นให้ขึ้นสะพานกลับรถแล้วเข้าช่องไปเมกาบางนา พอลงเมกาบางนาให้ขับไปตามถนนเส้นรอบนอกเมกาบางนาจนสุดทางแล้วเลี้ยวขวาขับตามถนนคู่ขนานกาญจนาภิเษกเล็กน้อยก็จะเจอทางเข้าโครงการ
2. ถนนบางนา-ตราด จากฝั่งบางพลี มี 2 ตัวเลือก โดยตัวเลือกแรกคือใช้ถนนบางนา-ตราด มุ่งหน้าแยกบางนาจนถึงเมกาบางนา ให้เลี้ยวขวารับบัตรเข้าเมกาบางแล้วขับไปตามถนนเส้นรอบนอกเมกาบางนาจนสุดทางแล้วเลี้ยวขวาขับตามถนนคู่ขนานกาญจนาภิเษกเล็กน้อยก็จะเจอทางเข้าโครงการ 
        อีกตัวเลือกคือใช้ถนนคู่ขนานบางนา-ตราด มาจนถึงป้ายไปถนนกาญจนาภิเษกให้เราทางซ้ายสุดเพื่อใช้ถนนคู่ขนานกาญจนาภิเษก แล้วขับผ่านหน้าโครงการ aspace ME ไปแล้วกลับรถใต้สะพานจากนั้นขับตรงไปทางเมกาบางประมาณ 200 เมตร จะเห็นถนนทางเข้าโครงการอยู่ทางซ้ายมือ 


Project


        โครงการ aspace Mega II เป็นคอนโดมิเนียมสูง 29 ชั้น และ 34 ชั้น สร้างบนพื้นที่ขนาด 3-2-0 ไร่ มีจำนวนยูนิตทั้งหมด 1,001 ยูนิต และร้านค้าอีก 2 ยูนิต โดยจะมีลิฟท์โดยสารอาคารละ 4 ตัว (รวมเป็น 8 ตัว) พร้อมกับลิฟท์ Service อีก 1 ตัว
        ภายในโครงการจัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกเอาไว้หลายอย่าง ไม่ว่าจะล็อบบี้ที่ัชั้นล่าง สวนลอยฟ้าที่ชั้น 5 และชั้น 29 ทำให้ผู้อาศัยภายในโครงการสามารถพักผ่อนเปลี่ยนบรรยากาสได้หลายรูปแบบ โดยจุดเด่นของส่วนกลางที่นี่จะมีดังนี้ครับ

มี Co-Living Space เปิดบริการ 24 ชั่วโมง จะทำงานอ่านหนังสือก็สบาย


        Co-Living Space กลายเป็นส่วนสำคัญของคนเมืองรุ่นใหม่ไปแล้ว เพราะคนรุ่นใหม่นิยมทำอาชีพอิสระ ไม่จำกัดตัวเองว่าต้องทำงานประจำในบริษัท สามารถทำงานที่ไหน เมื่อไรก็ได้ ขอแค่มีงานกับลูกค้าเท่านั้น ทำให้ Co-Living Space กลายเป็นปัจจัยสำคัญของคอนโดมิเนียมยุคใหม่ไปในทันที
        โครงการ aspace mega II ตอบโจทย์เรื่องนี้ได้ตรงประเด็น คือนอกจากมี Co-Living Space เตรียมไว้ให้แล้ว ยังเป็น Co-Living Space ที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงด้วยครับ ไม่ว่าลูกค้าจะว่างเวลาไหน หรือมีงานต่อเนื่องยืดยาวเท่าไรก็ไม่ต้องกลัวว่าจะหมดเวลา แล้วต้องไปหาที่นั่งทำงานที่อื่น สามารถนั่งทำงาน พักผ่อน ในพื้นทีนี้ได้ตามที่ต้องการเลย


มี Co-Kitchen Space ใช้ทำอาหารได้เหมือนอยู่บ้าน
        เรื่องนี้ถือเป็นเรื่องใหม่ของคอนโดมิเนียมเมืองไทย แล้วก็ได้ใจคนรุ่นใหม่มาก ๆ เพราะอีกเรื่องที่คอนโดมิเนียมทั่วไปยังทำได้ไม่เต็มที่นักคือห้องครัวครับ เนื่องจากพื้นที่ใช้สอยภายในห้องค่อนข้างจำกัน ชุดครัวภายในห้องจึงเป็นครัวขนาดเล็ก ทำอาหารได้ไม่ถนัดมือสักเท่าไร 
แต่พอมี Co-Kitchen Space ก็ช่วยแก้ปัญหาเรื่องนี้ได้ตรงจุดทีเดียว เพราะคนรุ่นใหม่เดี๋ยวนี้ทำอาหารทานเองบ่อยขึ้น ทั้งด้วยกระแสรักสุขภาพ คลิปวิดีโอสอนทำอาหารก็มีให้ดูไปหัดทำไปด้วย อุปกรณ์เครื่องไม้เครื่องมือก็มีพร้อมกว่า 

Free Internet 1,000 MB เร็วที่สุดในประเทศไทย ทำงาน ดูหนังฟังเพลงสบาย
        ตอนนี้อินเตอร์เน็ทถือเป็นปัจจัยสำคัญสำหรับชีวิตไปแล้ว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเรียน ทำงาน ค้นคว้าหาความรู้ หรือพักผ่อนดูหนังฟังเพลง ซึ่งปัญหาหนักอกสุดจี๊ดของคอนโดฯก็คือ Free Internet ค่อนข้างช้า
        เรื่องนี้ aspace mega II เตรียมแก้ไขมาอย่างดีครับ ด้วยการจัดเต็ม Free Internet ความเร็ว 1,000 MB ด้วย Speed นี้ถือว่าเหลือเฟือครับ รองรับการใช้งานของ User พร้อมกันได้จำนวนมาก ทำให้สะดวกสามารถลงมานั่งพักผ่อน ทำงาน และใช้งานอินเตอร์ในได้สะดวกมากขึ้น 

Sky infinity edge swimming pool วิว 360


        ข้อนี้เป็นเรื่องของพื้นที่ส่วนกลางครับ โครงการนี้ชูจุดเด่นเรื่องสระว่ายน้ำแบบ Sky InfinityEdge Swimming Pool ที่รับวิว 360 องศา นั่นก็คือ สระว่ายน้ำชั้นดาดฟ้าแบบ Infinity Edgepool ที่ไม่มีขอบเวลาลงเล่นน้ำจะรู้สึกเหมือนผืนน้ำกับท้องฟ้าติดกันเป็นผืนเดียว เรียกว่าได้บรรยกากาศที่สวยงามกว่า และยังได้วิวรอบด้านแบบ 360 องศา 
        นอกจากนี้โครงการยังเคลมว่าโครงการนี้จะเป็น Sky InfinityEdge Swimming Pool ที่สูงสุดในย่านบางนาเลยครับ ทำให้นอกจากได้วิวที่โปร่งโล่งสวยแล้ว ยังเป็นส่วนตัวมากกว่าด้วยครับ

Product
        แบบห้องของโครงการ aspace mega II จะมีทั้งหมด 2 แบบหลักได้แก่
1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 28.52 - 34.97 ตารางเมตร
2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 56.44 - 62.48 ตารางเมตร
        ห้องตัวอย่างของโครงการจะเป็นแบบ 1 ห้องนอน การออกแบบพื้นที่ภายในห้องจะเป็นแบบ 1 ห้องนอนกั้นส่วนด้วยประตูบานเลื่อน สามารถเลื่อนปิด-เปิดประตูนี้เพื่อกั้นส่วนการใช้งานเช่น เวลากลางคืนก็ปิดประตูบานเลื่อนนี้ไม่ให้ความเย็นจากเครื่องปรับอากาศออกไปยังส่วนที่ไม่ได้ใช้งานได้   


เปิดประตูเข้ามาในห้องจะเจอกับพื้นที่ครัวเป็นส่วนแรก โดยชุดครัวที่โครงการให้เป็นแบบในห้องตัวอย่าง รองรับการทำอาหารเล็ก ๆ น้อย ได้ระดับหนึ่งครับที่ไม่มีกลิ่นควันแรงมาก  แต่ถ้าต้องการทำอาหารจริงจังก็ใช้งานที่ Co-Kitchen Space ได้    


ฝั่งตรงข้ามพื้นที่ครัวจะเป็นห้องน้ำพื้นที่ห้องน้ำกว้างขวางกำลังดีใช้งานสะดวก โดยห้องน้ำ จะมีอ่างล้างมือ ที่ผนังติดกระจกเงา และโถสุขภัณฑ์วางตำแหน่งตามห้องตัวอย่างเลยครับ   


ถัดมากเป็นส่วนพื้นที่นั่งเล่น ในห้องตัวอย่างออกแบบให้เฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นวางติดกับผนังห้อง เพื่อให้เกิดพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ตรงกลางห้อง โดยสามารถใช้เป็นที่ันั่งล้อมวงปาร์ตี้เล็ก ๆ กับเพื่อนได้ครับ


ระหว่างห้องนั่งเล่น และห้องนอน ตกแต่งโดยใช้ประตูกระจกบานเลื่อนมากั้นส่วน ช่วยให้การใช้งานของทั้งสองพื้นที่เป็นสัดส่วนมากขึ้น โดยสามารถเลื่อนปิดช่วงเวลากลางคืนให้เครื่องปรับอากาศทำงานได้เต็มที่ ป้องกันความเย็นออกไปยังส่วนที่ไม่ได้ใช้งาน  


ถัดมาเป็นห้องนอน พื้นที่ห้องกว้างขวางดี สามารถวางเตียงนอนขนาด 5-6 ฟุตได้ พื้นที่ข้างเตียงสามารถเดินใช้งานได้สะดวก ผนังฝั่งปลายเตียงเป็นตู้เสื้อผ้า โดยสามารถบิ้ลท์ตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่ใช้เก็บเสื้อผ้า ข้าวของต่าง ๆ ให้เป็นระเบียบได้ 

Price 
        โครงการ aspace Mega 2 ราคาเริ่มต้นที่ 1.xx ล้านบาท โดยจ่ายเงินจอง 5,000 บาท และผ่อนดาวน์เริ่มต้นเดือนละ 5,000 บาท สำหรับคนที่สนใจสามารถเข้าไปลงทะเบียนรับข่าวสารล่วงหน้าได้ที่
ลงทะเบียน

Conclusion
        โครงการ aspace Mega 2 เป็นโครงการที่น่าสนใจมากในโซนบางนา ด้วยจุดเด่นที่อยู่ติดทั้งห้างสรรสินค้าขนาดใหญ่ ซึ่งในอนาคตเมกาบางนา จะมีโปรเจคพัฒนาต่อเป็นเมกาซิตี้ ซึ่งภายในพื้นที่จะมีทั้งห้างสรรพสินค้าเมกาบางนา อิเกียบางนา ออฟฟิศ โรงแรม สถานศึกษา อยู่ภายในพื้นที่นี้ ซึ่งจะทำให้ความต้องการที่อยู่อาศัยใกล้สถานที่ทำงาน และแหล่งความสะดวกสบายนี้เพิ่มขึ้นแน่นอนครับ
ด้านการเดินทาง โครงการอยู่ใกล้ทางด่วน 2 เส้น ได้แก่ ทางด่วนกาญจนาภิเษก และทางด่วนบูรพาวิถี ส่วนรถไฟฟ้าจะมี Monorail เส้นทางในอนาคตจาก BTS วิ่งตามถนนบางนาตราด ผ่านหน้าเมกาบางและไปสิ้นสุดที่สนามบินสุวรรณภูมิ ดังนั้นในอนาคตทำเลนี้จะเดินทางสะดวกทั้งรถยนต์ส่วนตัวและรถไฟฟ้า
สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการถือว่าจัดเต็มพอสมควร และยังมีสิ่งใหม่ ๆ ทั้ง 
Co-Working Space ที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง Co-Kitchen Space ที่แก้ปัญหาเรื่องการทำอาหารภายในคอนโดฯได้ตรงจุด และอินเตอร์เน็ทความเร็ว 1,000 MB บริการฟรีในส่วนกลาง เรื่องนี้น่าจะโดนใจคนรุ่นใหม่มาก ๆ ครับ นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำแบบ Sky InfinityEdge Swimming Pool ที่รับวิว 360 องศา เพิ่มความฟินเวลาว่ายน้ำอีก
        แบบห้องออกแบบถือว่าตามมาตรฐานครับ ห้องนั่งเล่นมี space ค่อนข้างกว้างขวางดี เช่นเดียวกับห้องนอนกว้างขวางใช้งานได้สะดวก 
        ดังนั้นสำหรับคนที่สนใจโครงการนี้แล้วล่ะก็ ต้องรีบลงทะเบียนล่วงหน้า เพื่อได้สิทธิเลือกห้องก่อนนะครับ


ติดตามข่าวสารอสังหาฯและข่าวดังในกระแส www.home.co.th/hometips/news

ติดตามข้อมูลโครงการและความเคลื่อนไหวด้านอสังหาฯ www.home.co.th และ www.facebook.com/Homebuyersfanpage

หรือชมวิดีโออื่นๆ คลิกที่นี่ www.home.co.th/tv  , www.youtube.com/tvhomebuyer

คอนโด, คอนโดใหม่, ราคาคอนโด, ซื้อคอนโด, รีวิวบ้าน, ทาวน์โฮม, ทาวน์เฮ้าส์, รีวิวคอนโด

>>คอนโดใกล้รถไฟฟ้า>>บ้านใกล้รถไฟฟ้า>>Blogger home.co.th




Create Date : 12 ธันวาคม 2561
Last Update : 12 ธันวาคม 2561 16:20:50 น. 1 comments
Counter : 447 Pageviews.  
 
 
 
 
ทรัพย์สินรอการขาย - ธนาคารกสิกรไทย
 
 

โดย: Sii | Servicio de Impuestos Internos IP: 139.99.104.93 วันที่: 12 ธันวาคม 2561 เวลา:18:02:26 น.  

Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

สมาชิกหมายเลข 4737655
 
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




บ้านใหม่ ราคาบ้าน


คอนโดใหม่ ราคาคอนโด


ทาวน์โฮม ราคาทาวน์เฮ้าส์ 


โฮมออฟฟิศ อาคารพาณิชย์


VR 360 บ้าน-คอนโด 360 องศา


รีวิวบ้าน ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม รีวิวคอนโด


ข่าวอสังหาริมทรัพย์ ข่าวรถไฟฟ้า


แบบบ้านยอดนิยม แบบบ้านราคาประหยัด


ฮวงจุ้ยบ้านและคอนโด การปรับฮวงจุ้ยบ้านคอนโด

[Add สมาชิกหมายเลข 4737655's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com