คำแนะนำการซื้อบ้าน-คอนโด พร้อมบทความแนะนำเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ (Real Estate)

<<
มิถุนายน 2562
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
11 มิถุนายน 2562
 

รีวิวคอนโด ดิ อิลิแกนซ์ รัชดา-สุทธิสาร ใกล้รถไฟฟ้า MRT สุทธิสาร

        ดิ อิลิแกนซ์ รัชดา-สุทธิสาร คอนโดฯใหม่ Luxury Design ทำเล MRT สุทธิสาร ใกล้เส้นทางลัดเข้าออกสะดวกหลายเส้นทาง ส่วนกลางจัดไว้ที่ชั้นดาดฟ้า แปลนห้องลงตัวฟังก์ชั่นครบ ให้เฟอร์นิเจอร์อย่างดีจาก RCD 



Company
        โครงการ ดิ อิลิแกนซ์ รัชดา-สุทธิสาร พัฒนาโครงการโดยบริษัท ทริพเพิล จำกัด ซึ่งบริษัทนี้ก็มีประสบการณ์ด้านอสังหาริมทรัพย์มากว่า 10 ปี โดยพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม ภายใต้ชื่อ Humble Living และเมื่อปี 2561 ก็บริษัทได้เปิดแบรนด์ใหม่ The Elegant  โดยมีโครงการแรกที่ลาดพร้าว 1 โดยเน้น Best Location with Luxury Design Concept เพื่อปรับให้เข้ากับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ และล่าสุดก็ได้เปิดโครงการ The Elegant รัชดา-สุทธิสาร เป็นโครงการที่ 2 ของแบรนด์นี้ซึ่งเรากำลังจะรีวิวกันครับ

Location
         โครงการดิ อิลิแกนท์ รัชดา-สุทธิสาร ตั้งอยู่บนถนนสุทธิสารวินิจฉัย ติดถนนใหญ่ ไม่ต้องเข้าซอย ที่ตั้งอยู่ติดถนนสุทธิสารวินิจฉัย (
ที่ตั้งโครงการ)



        ที่ตั้งโครงการอยู่ห่างจากแยกสุทธิสาร และ MRT สุทธิสารประมาณ 650 เมตร  ซึ่งตั้งแต่แยกสุทธิสารเข้ามาจะมีแค่ดิ อิลิแกนท์ รัชดา-สุทธิสารเป็นโครงการเดียวที่ติดถนนใหญ่ ในย่านสุทธิสารจนถึงทางลัดไปลาดพร้าว 48 และลาดพร้าว 64  


แยกสุทธิสารถือเป็นแยกที่มีความคึกคักมีผู้คนสัญจรผ่านไปมาเกือบทั้งวัน เพราะเป็นเส้นทางที่ลัดไปยังถนนเส้นอื่นได้อีกหลายเส้นทาง   


ถนนสุทธิสารวินิจฉัยเป็นถนน 2 เลน รถวิ่งสวนกันได้สบายครับ ตลอดสองข้างทางเป็นอาคารพาณิชย์ และอพาร์ทเมนท์ มีทั้งร้านอาหาร ร้านค้าต่าง ๆ คึกคักทีเดียว

        ที่ตั้งโครงการอยู่ใกล้เส้นทางลัดหลายเส้น ทำให้เดินทางไปได้หลายเส้นทาง เช่น ใกล้ซอยพิบูลอุปถัมภ์ไปออกซอยลาดพร้าว 48, ทางลัดไปลาดพร้าว 64, ใกล้ซอย 20 มิถุนาไปออกลัดไปออกรัชดาภิเษก 18 เชื่อมต่อถนนประชาราษฎร์บำเพ็ญไปออกแยกห้วยขวาง และเชื่อมต่อไปถึงถนนประชาอุทิศออกแยกเหม่งจ๋ายได้ จุดนี้ถือว่าให้ความสะดวกสำหรับคนที่ขับรถยนต์มากทีเดียวครับ เพราะสามารถวางแผนเดินทางได้หลายเส้นทาง  


ใช้ซอย 20 มิถุนาไปลัดออกแยกห้วยขวาง หรือจะเดินทางต่อไปออกแยกเหม่งจ๋ายก็ได้ครับ

        ส่วนการเดินทางด้วยรถไฟฟ้าก็สามารถใช้ MRT สายสีน้ำเงินสถานีสุทธิสารได้ ซึ่งทางเข้าสถานีก็อยู่ตรงแยกสุทธิสารเลยครับใช้เดินทางเข้าเมืองไปโซนพระราม 9 เพชรบุรี อโศก สาทร สีลมได้สะดวก ซึ่งนอกจาก MRT สายสีน้ำเงินแล้ว ในอนาคตก็ยังมีรถไฟฟ้าสายสีเหลืองที่ผ่านเส้นลาดพร้าว และมีสถานีภาวนาอยู่ใกล้ซอยลาดพร้าว 48 ทำให้ในอนาคตก็จะมีตัวเลือกในการเดินทางเพิ่มอีก 1 เส้นทางครับ  


MRT สุทธิสารจะอยู่บริเวณแยกสุทธิสารเลย จากโครงการใช้งานทางออกที่ 3 ได้สะดวกที่สุดครับ

        ด้านการกินอยู่ใกล้กับโครงการ ก็ถือว่าสะดวกครับ เยื้อง ๆ กับโครงการมีร้านครัวภูเก็ตไว้ฝากท้องได้ หรือถ้าไปทางซอย 20 มิถุนา ก็มีร้าน 7-11 ระหว่างทางเดินไปก็มีทั้งร้านข้าว ร้านกาแฟเปิดให้ได้เลือกทานครับ ส่วนถ้าไปทางแยกสุทธิสาร ห่างจากโครงการไป 200 เมตรจะมีร้านชาบูอินดี้ ส่วนที่แยกสุทธิสารก็มีร้านทั้งแซ่บสเตชั่น ร้านอาหารเวียดนาม ร้านสะดวกซื้อ ร้านเป็ดย่างนาทอง ถือว่าสะดวกครบทีเดียวครับ
        สำหรับแหล่งช้อปปิ้งที่ใกล้โครงการก็มีให้เลือกไปได้หลายแห่งครับ ทั้งที่เซ็นทรัล พลาซ่าพระราม 9, ฟอร์จูนทาวน์เวอร์, Tesco Lotus, เอสพลานาดรัชดา, ตลาดนัดรถไฟรัชดา เปิดถึง 01.00 น. บิ๊กซี รัชดา เปิดถึง 02.00 น., Homepro รัชดา, เดอะสตรีท รัชดา เปิด 24 ชม. และตลาดห้วยขวาง เปิด 24 ชม. หรือถ้าย้อนไปทางห้าแยกลาดพร้าวก็มี สวนลุมไนท์บาร์ซา รัชดา, เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว และยูเนี่ยนมอลล์เป็นที่ช้อปปิ้ง กินเที่ยวใกล้บ้าน ส่วนสถานพยาบาลที่ใกล้ที่สุดจะเป็นโรงพยาบาลเปาโลเมโมเรียลโชคชัย 4 และโรงพยาบาลพระราม 9  


เอสพลานาดรัชดา อยากดูหนัง ช้อปปิ้ง กินข้าวที่นี่ก็มีครบครับ ช่วงกลางคืนยังมีตลาดนัดรถไฟรัชดาด้วย


เดอะสตรีทรัชดา


ฟอร์จูนทาวน์ที่แยกพระราม 9


ตึก G Tower เป็นอาคารสำนักงานขนาดใหญ่ มีทั้งส่วนออฟฟิศ และส่วนรีเทลอยู่ชั้นล่างด้วยครับ


อาคารตลาดหลัดทรัพย์แห่งใหม่


อาคาร AIA Tower


True Tower


เซ็นทรัลพลาซ่า พระราม 9 


Project

        โครงการ ดิ อิลิแกนท์ รัชดา-สุทธิสาร เป็นคอนโดมิเนียมสูง 8 ชั้น สร้างบนพื้นที่ขนาด 0-3-09 ไร่ มีจำนวนยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 120 ยูนิต และมีพื้นที่จอดรถให้ 50% ซึ่งถือว่าให้ที่จอดรถมาเยอะกว่ามาตรฐานครับ
        ตัวโครงการออกแบบในสไตล์โมเดิร์นและเพิ่มงานออกแบบ Luxury Design เข้าไปเพื่อให้โครงการดูทันสมัย และมีความหรูหรา สง่างาม มากยิ่งขึ้น
โครงการออกแบบให้ชั้นที่ 1 เป็นพื้นที่จอดรถทั้งหมด ส่วนชั้นพักอาศัยจะเริ่มตั้งแต่ชั้นที่ 2 เป็นต้นไปจนถึงชั้นที่ 8 ส่วน Facilities ของโครงการจะอยู่ชั้นที่ 8 และชั้นดาดฟ้าครับ 
ด้านระบบรักษาความปลอดภัยจะใช้ระบบ Smart Access ในการเข้าออกประตูโถงลิฟท์ กล้อง CCTV และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง 


ชั้นล่างจะเป็นพื้นที่จอดรถทั้งหมด มีทางเข้าไปยังล็อบบี้ และโถงลิฟท์ โดยการจะเข้าไปยังโถงลิฟท์นี้ต้องใช้คีย์การ์ดในการเปิด

ห้องพักอาศัยจะเริ่มตั้งแต่ที่ชั้น 2 ไปจนถึงชั้นที่ 7 โดยมีทั้งหมด 18 ห้องต่อ 1 ชั้นครับ ถือว่าไม่แน่นหนามาก

ส่วนชั้นที่ 8 จะแบ่งเป็นส่วนห้องพักอาศัยซึ่งมีแค่ 12 ห้อง และ Facilities ได้แก่สระว่ายน้ำ Infinity Edge ขนาดใหญ่ ใช้ระบบเกลือ และให้คุณได้สัมผัสวิวเมือง 180 องศา และ Fitness Indoor โดยจะมีประตูคีย์การ์ดกั้นทางเข้าส่วนห้องพักอาศัย

ชั้นดาดฟ้าจะเป็นพื้นที่สวนดาดฟ้า มีทั้งที่นั่งพักผ่อน Jogging Track และ Outdoor Fitness


สระว่ายน้ำของโครงการอยู่ที่ชั้น 8 ครับ มองเห็นวิวเมืองฝั่งสุทธิสารได้ 180 องศา


ห้องฟิตเนสของโครงการจะให้ผนังกระจกเต็มความสูง ทำให้ห้องดูโปร่งและสามารถเห็นวิวบรรยากาศรอบข้างได้เป็นอย่างดี


ชั้นดาดฟ้าเป็นสวนพักผ่อนขนาดใหญ่กว่า 600 ตารางเมตร ปลูกต้นไม้ใหญ่เพิ่มร่มเงา มีที่นั่งพักผ่อน Outdoor fitness และ Jogging Track ให้รอบสวน 

Product
        โครงการ ดิ อิลิแกนท์ รัชดา-สุทธิสาร มีจำนวนยูนิตทั้งหมด 120 ยูนิต โดยเป็นห้องแบบ 1 ห้องนอนทั้งหมดครับ แบ่งออกเป็น
- 1 ห้องนอน Type A พื้นที่ใช้สอย 28.50 - 29.50 ตารางเมตร
- 1 Bedroom Plus - Type B พื้นที่ใช้สอย 33.24 - 33.78 ตารางเมตร
        สำหรับห้องมาตรฐานของโครงการจะให้เฟอร์นิเจอร์มากับห้อง ได้แก่ ชุดครัว ตู้เก็บรองเท้า Walk in Closet โดยใช้แบรนด์ RCD ซึ่งเป็นแบรนด์คุณภาพดีอีกแบรนด์ มีโชว์รูมอยู่ที่ซอยทองหล่อ 15 ด้วยครับ


ประตูห้องทุกห้องของโครงการจะใช้กลอนแบบ Digital Door Lock ของ Yale นะครับ



        เริ่มจาก 1 ห้องนอน แบบ A พื้นที่ใช้สอย 28.50 - 29.50 ตารางเมตรกันก่อนครับ ห้องนี้ถือเป็นขนาด 1 ห้องนอนที่เราพบเห็นในตลาดครับ จุดเด่นของการออกแบบแปลนที่โครงการนี้คือ จะได้ห้องนอนแยก ทำให้ภายในห้องนอนจะมีความเป็นส่วนตัวมากขึ้น ถ้าหากอยู่กัน 2 คน คนหนึ่งนอนพักผ่อน อีกคนนอนดูโทรทัศน์ก็จะไม่รบกวนกัน ห้องนั่งเล่นกว้างขวางสามารถใส่ทั้งโซฟาธรรมดา หรือ Daybed ก็ได้ และครัวแยกเป็นสัดส่วน สามารถปิดประตูเพื่อใช้ทำอาหารได้จริง กลิ่นอาหารไม่ออกมารบกวน สะดวกมากยิ่งขึ้นกับห้องน้ำที่สามารถเข้าได้ทั้งสองทางทั้งจากห้องนอน และห้องนั่งเล่น


เริ่มจากส่วนห้องนั่งเล่นกันครับ ห้องนั่งเล่นของโครงการจะจัดแปลนหันผนังโทรทัศน์ไว้ที่ระหว่างห้องนอน กับห้องครัวแยกส่วน ทำให้มีช่องทางเดินเข้าออกห้องได้สะดวก


ส่วนโซฟามีขนาดพอดี ๆ วางโซฟาไว้นั่ง 2 คนได้สบาย ๆ หรือจะเสริมโต๊ะกาแฟตัวเล็ก ๆ เข้าไปก็ยังได้ครับ


ข้างประตูห้องน้ำจะมีตู้เก็บรองเท้าและชั้นวางของจาก RCD ที่โครงการให้มาพร้อมกับห้องครับ ตู้ตรงนี้จะทำผนังเว้าเข้าไปทำให้ตัวตู้ไม่ยื่นออกมาขวางทางเดินเข้าออก ภายในตู้แบ่งชั้นเป็นที่วางรองเท้า และที่เก็บของอเนกประสงค์ครับ



เดินเข้ามาต่อที่ห้องน้ำ สุขภัณฑ์ที่โครงการใช้จะเป็นแบรนด์ Christina การวางสุขภัณฑ์จะชิดกับผนังฝั่งเดียวกัน ทำให้มีทางเดินเข้าใช้งานได้สะดวก เรียงจากโถสุขภัณฑ์ อ่างล้างมือ ตู้ใต้อ่าง ตู้กระจกเหนืออ่าง และพื้นที่อาบน้ำด้านในสุด แยกส่วนเปียกและแห้งสามารถเข้าออกได้ถึง 2 ทาง 


พื้นที่อาบน้ำโครงการจะติดฉากกั้นเป็นกระจก Tempered ครับ ด้านในมีชุดฝักบัวปรับระดับได้ และ Rain Shower


ทางเดินไปห้องครัวจะอยู่ฝั่งขวามือครับ ในห้องจริงที่ขายจะมีประตูบานเลื่อนติดให้ด้วย ส่วนผนังตรงโทรทัศน์ก็สามารถหาโทรทัศน์จอใหญ่สัก 40 นิ้วมาใช้งานได้ครับ


ห้องครัวก็จะให้ชุดครัวมาด้วยครับ ตู้แขวนผนัง และตู้ตั้งพื้นต่าง ๆ จะเหมือนในห้องตัวอย่างครับ ผิวหน้าบานจะเป็นไฮกลอส ดูสวยงาม เช็ดทำความสะอาดได้ง่ายด้วยครับ


ตู้แขวนผนังเปิดออกมาจะมีช่องเก็บของ ส่วนตู้ด้านบนฮู้ดดูดควันก็จะมีชั้นให้เก็บของได้อีกบางส่วน


ท็อปครัวจะเห็นหินสังเคราะห์สีขาว ความทนทานถือว่าดี เช็ดทำความสะอาดได้ง่าย ที่ผนังติดแผ่นกันเปื้อนให้ เตาไฟฟ้าที่ให้จะเป็นของ Teka ครับ


เครื่องดูดควันของโครงการใช้แบรนด์ Teka เช่นกัน


ตู้ตั้งพื้นจะแบ่งเป็นช่องวางเครื่องซักผ้าแบบฝาหน้า และมีตู้เก็บของใต้ซิงค์ครับ


ถัดจากห้องครัวมาเป็นระเบียง มีพื้นที่สามารถเดินออกไปใช้งานได้ครับ โดยมีราวกันตกเป็นสีดำให้ครับ


มาดูห้องนอนกันต่อครับ ทางเข้าห้องนอนก็อยู่ด้านซ้ายมือของโทรทัศน์ครับ


ห้องนอนของโครงการให้พื้นที่ค่อนข้างกว้างขวางดีครับ สามารถวางเตียงนอน 6 ฟุตได้ มีทางเดินรอบเตียงให้เดินเข้าออกใช้งานได้สะดวกดี ตัวห้องนอนออกแบบให้ดูโปร่งด้วยช่องแสงขนาดใหญ่​ครับ


ฝั่งปลายเตียงตกแต่งโชว์เป็นเคาน์เตอร์อเนกประสงค์ยาวเชื่อมกับตู้เก็บของครับ ใช้ได้ทั้งเป็นโต๊ะเครื่องแป้ง โต๊ะทำงาน หรือเป็นโต๊ะวางโทรทัศน์ก็ได้


ข้างเตียงนอนอีกฝั่งมีตู้เสื้อผ้าเป็นบานเลื่อนคู่ครับ อยู่หน้าทางเข้าห้องน้ำเลย ทำให้ใช้งานระหว่างห้องน้ำ กับตู้เสื้อผ้าได้สะดวก สามารถเข้าห้องน้ำด้านในห้องนอนได้เลย

มาต่อที่ห้องแบบ 1 ห้องนอน พลัส Type B พื้นที่ 33.24 - 33.78 ตารางเมตรกันครับ



        ห้องนอนแบบนี้โครงการออกแบบให้ส่วนห้องนั่งเล่น กับห้องครัวกว้างขวางเชื่อมต่อกัน ทำให้มีพื้นที่ตรงส่วนนี้กว้างขวางดีครับ ส่วนห้องนอนก็จะเป็นห้องนอนแยกเช่นกัน แต่จะมีตู้เสื้อผ้าแบบ Walk Through เข้ามาด้วย ซึ่งลูกเล่นนี้ปกติเราจะเห็นในคอนโดฯ ราคาเริ่ม 4 ล้านบาทขึ้นไปนะครับ ห้องน้ำก็จะใช้ได้ 2 ทางคือจากห้องครัว และห้องนอน จะมีห้องอเนกประสงค์เพิ่มสามารถปรับใช้ได้ตามความต้องการไม่ว่าจะเป็นห้องนอนเล็ก ๆ ห้องทำงาน ห้องอเนกประสงค์ หรือห้องแต่งตัวก็ได้ครับ


เปิดประตูเข้ามาปุ้บเราจะเจอห้องนั่งเล่นก่อนครับ ห้องนั่งเล่นนี้ออกแบบมากว้างขวาง และโปร่งดีทีเดียว โซฟาหรือ Daybed ได้ตามที่เจ้าของห้องต้องการครับ  


ห้องนั่งเล่นจะดูโปร่งมากขึ้น เพราะได้แสงจากผนังกระจกด้านนอกที่ผ่านเข้ามา พื้นที่ตรงโซฟาสามารถวางโซฟาไว้นั่ง 2 คนได้สบาย ๆ ครับ


ชุดครัวที่โครงการให้จะเป็นครัวของ RCD ทรง L นะครับ ตัวเคาน์เตอร์บาร์ที่เห็นจะเป็นการตกแต่งโชว์ไอเดียที่ลูกค้าสามารถเพิ่มเติมได้เองภายหลัง 


ตู้เก็บของแขวนผนังของห้องครัวนี้จะเก็บของได้มากกว่าห้องแบบ A พอสมควรเลยครับ อย่างตู้นี้จัดเป็นตู้เก็บพวกแก้วน้ำ และของใช้อื่น ๆ ที่ไม่สูงมากได้เลย


ตู้แขวนผนังบนเคาน์เตอร์จะแบ่งเป็นตู้ 3 บานครับ และชั้นวางไมโครเวฟ


ด้านล่างเป็นตู้ใส่รองเท้าฝังไว้ในชุดครัว เป็นไอเดียช่วยประหยัดพื้นที่ใช้สอยภายในห้อง แต่ยังได้ฟังก์ชั่นใช้งานครบถ้วนครับ


ผนังห้องอีกฝั่งจะเป็นที่วางตู้เย็น ทางเดินเข้าห้องน้ำ และผนังสำหรับวางโทรทัศน์ครับ ผนังวางโทรทัศน์นี่พื้นที่ค่อนข้างเยอะ ลองหาตู้วางพื้น และตู้แขวนผนังมาใช้งานเพิ่ม ก็จะมีพื้นที่ไว้เก็บของให้เป็นระเบียบมากขึ้น



มาดูในห้องน้ำกันครับ สุขภัณฑ์ต่าง ๆ จะเรียงอยู่ฝั่งเดียวกัน เพื่อให้มีทางเดินเข้าออกได้สะดวกครับ ส่วนห้องนี้จะได้ชุดฝักบัวแบบมีก้านปรับระดับได้ และ Rain Shower ให้นะครับ



มาต่อห้องนอนกันครับ พื้นที่ของห้องนอนก็กว้างขวางดีมากครับ วางเตียงนอนขนาด 6 ฟุตได้ ส่วนฝังปลายเตียงจะมีพื้นที่เป็นทางเดินให้เข้าออกได้สะดวกครับ ตรงนี้ถ้าอยากจะดูโทรทัศน์ในห้องนอนด้วย แนะนำว่าติดเป็นขาแขวนผนังนะครับจะได้ไม่เสียพื้นที่ทางเดิน หรือไม่ก็หาโต๊ะหรือตู้วางโทรทัศน์ที่ Slim มาก ๆ มาใช้งาน



ฝั่งปลายเตียงจะมีประตูเปิดออกไประเบียงห้องได้ อันนี้ถือเป็นอีกจุดเด่นนะครับ เพราะสามารถเปิดออกไประเบียงได้ 2 ทางคือจากห้องนอน และห้องอเนกประสงค์ได้พร้อมกันในเวลาด้วยกัน ความสะดวกก็คือเวลาเราอาบน้ำเสร็จ ก็สามารถเดินออกจากห้องนอนไปตากผ้าเช็ดตัวได้เลย หรือจะเปิดรับลมถ่ายเทอากาศในห้องนอนก็ได้ครับ



ด้านข้างเตียงนอนจะเป็น Walk Thought Closet ของ RCD ครับ ซึ่งไม่ค่อยเห็นในคอนโดฯ ระดับราคา 2-3 ล้านบาทสักเท่าไร ตรงนี้ถือว่าโครงการทำบรรยากาศการอยู่อาศัยได้หรูดีครับ


ภายใน Walk Though Closet จะแบ่งพื้นที่เป็น 2 ฝั่ง ฝั่งหนึ่งเป็นราวแขวนเสื้อผ้า ชั้นวางของ และพื้นที่เก็บของ


ส่วนอีกฝั่งเป็นโต๊ะเครื่องแป้ง และชั้นวางของครับ


มาดูส่วนสุดท้ายคือ ห้องอเนกประสงค์กัน ห้องนี้จะมีพื้นที่ไม่มากนัก แต่ก็สามารถจัดเฟอร์นิเจอร์ใช้สอยได้หลายแบบครับ โดยตรงนี้จะมีประตูบานเลื่อนกั้นส่วนให้ด้วยครับ


ภายในห้องอเนกประสงค์ การใช้สอยก็จะแล้วแต่ความต้องการของเจ้าของห้องครับ จะจัดเป็นห้องทำงานเหมือนในห้องตัวอย่าง หรือทำเป็นสตูดิโอเล็ก ๆ สำหรับคนที่มีอาชีพเสริมไว้ถ่ายรูปขายของ ไลฟ์สด หรือจะทำเป็นห้องนอนเล็ก ๆ วางเตียง 3 ฟุตก็ได้ หรือใครที่มีเสื้อผ้าและเครื่องแต่งตัวเยอะมากจะใช้ห้องนี้เป็น Walk in closet ก็ได้ครับ

Price
        ราคาห้องของโครงการ ดิ อิลิแกนท์ รัชดา-สุทธิสาร จะเริ่มขายวัน Pre - Sale  เริ่มต้นที่ 2.39 ล้านบาท โดยจะมีโปรโมชั่นดังนี้ครับ
“แรงกว่ามาตรการรัฐฯ”
-กู้เต็ม 100%
-จ่าย 0 บาท ณ วันโอนฯ
-รับสิทธิพิเศษและของแถม 12 รายการ มูลค่ากว่า 300,000 บาท

Conclusion
        โครงการ ดิ อิลิแกนท์ รัชดา-สุทธิสาร เป็นคอนโดมิเนียมเปิดใหม่อีกโครงการที่น่าสนใจครับ โครงการเป็นโครงการเดียวที่ติดถนนสุทธิสารวินิจฉัย ฝั่งรัชดา ลาดพร้าว ถือว่าเป็นทำเลสุดยอดทำเล ทำเลที่ตั้งใกล้เส้นทางลัดหลายเส้นทาง สามารถออกเส้นทางลัด ลาดพร้าวซอย 48 (ซอยพิบูลอุปถัมภ์)เส้นทางลัดลาดพร้าวซอย 64 และเส้นทางลัดซอย 20 มิถุนา ทำให้สะดวกกับคนที่ใช้รถยนต์ และรถจักรยานยนต์เดินทาง ส่วนรถไฟฟ้าก็สามารถใช้บริการได้ที่สถานีสุทธิสาร และอีกไม่นานฝั่งซอยลาดพร้าว 48 ก็มีรถไฟฟ้าสายสีเหลืองสถานีภาวนาเพิ่มให้อีก 1 ทางเลือกสำหรับการเดินทางด้วยครับ
        ตัวโครงการจัดส่วนกลางหลักเอาไว้ที่ชั้น 8 และชั้นดาดฟ้า ฟิตเนส และสระว่ายน้ำจะอยู่สูงกว่าอาคารพาณิชย์ใกล้เคียงครับ ทำให้ใช้งานได้เป็นส่วนตัว สวนชั้นดาดฟ้าออกแบบเป็นพื้นที่พักผ่อนช่วงเช้าตรู่ และช่วงเย็นจนถึงช่วงค่ำได้ 
        ด้านยูนิตพักอาศัยทั้ง 2 แบบออกแบบแปลนห้องมาถือว่าใช้งานได้สะดวกดี ไม่มีส่วนไหนที่ใช้งานแล้วติดขัด และยังให้เฟอร์นิเจอร์ชิ้นหลัก ๆ อย่างชุดครัว ตู้เสื้อผ้า ตู้รองเท้าใช้แบรนด์ที่มีคุณภาพ ส่วนราคา Pre - Sale เริ่มที่ 2.39 ล้านบาท ถือว่าน่าสนใจนะครับ เพราะคอนโดฯเปิดใหม่ในเมืองโซนสุทธิสารนี้ส่วนมากจะเริ่มต้นที่ช่วง 2 ล้านปลาย ถ้าเป็นตึกสูงแบรนด์ดังก็เริ่มที่ 3 ล้านบาทไปแล้ว ซึ่งถ้าคุณมีงบประมาณช่วง 2 ล้านกว่า ๆ ลองแวะเข้าชมห้องตัวอย่างที่โครงการได้นะครับ



 

 Factsheet

โครงการ -
The Elegant รัชดา-สุทธิสาร
เจ้าของโครงการ - บริษัท ทริพเพิล จำกัด
ที่ตั้งโครงการ ถนนสุทธิสารวินิจฉัย แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร
ประเภทโครงการ
คอนโดมิเนียม สูง 8 ชั้น 1 อาคาร
จำนวนยูนิต 120 ยูนิต
แบบห้อง 
- 1 ห้องนอน Type A พื้นที่ใช้สอย 28.50 - 29.50 ตารางเมตร
- 1 ห้องนอน Plus  Type B พื้นที่ใช้สอย 33.24 - 33.78 ตารางเมตร
สิ่งอำนวยความสะดวก ล็อบบี้ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวนชั้นดาดฟ้า
ระบบรักษาความปลอดภัย - ระบบคีย์การ์ด กล้อง CCTV และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง
ที่จอดรถ 50% 
ราคาเริ่มต้น 2.39 ล้านบาท
ติดต่อ 091 407 0261-2
เว็บไซต์
www.elegant-ratchada.com
 

โครงการใกล้เคียง (ดูเพิ่มเติม)
  • The Privacy Jatujak (เดอะ ไพรเวซี่ จตุจักร) - https://bit.ly/2IABXUx
  • The Line Phahonyothin Park (เดอะ ไลน์ พหลโยธิน พาร์ค) - https://bit.ly/2wSgzVj



Create Date : 11 มิถุนายน 2562
Last Update : 11 มิถุนายน 2562 11:56:59 น. 0 comments
Counter : 2957 Pageviews.  
 
Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

สมาชิกหมายเลข 4737655
 
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




บ้านใหม่ ราคาบ้าน


คอนโดใหม่ ราคาคอนโด


ทาวน์โฮม ราคาทาวน์เฮ้าส์ 


โฮมออฟฟิศ อาคารพาณิชย์


VR 360 บ้าน-คอนโด 360 องศา


รีวิวบ้าน ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม รีวิวคอนโด


ข่าวอสังหาริมทรัพย์ ข่าวรถไฟฟ้า


แบบบ้านยอดนิยม แบบบ้านราคาประหยัด


ฮวงจุ้ยบ้านและคอนโด การปรับฮวงจุ้ยบ้านคอนโด

[Add สมาชิกหมายเลข 4737655's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com