เดินเล่นPalio นอนเส้นทาง @Love แวะเที่ยวอช.ป่าหินงาม
ทำงานมาหลายสัปดาห์มันเครียด เลยต้องหาเรื่องตะกายไปพักผ่อนหาที่นอนนอกบ้าน สรุปได้โปรแกรมคร่าวๆตามหัวข้อข้างต้น เพราะเคยเห็นเพื่อนๆห้องนี้พาน้องหมาไปเดินเล่นที่ Palio และที่เส้นทาง@Loveก้อเป็นรีสอร์ทของพี่บี&พี่จ้อย บ้านDOGHALL คนรักและดูแลน้องหมาเหมือนลูกเช่นกัน ส่วนที่อุทยาน เราเลือกขึ้นไปเช้าวันจันทร์ เพราะพี่บีแนะนำว่าไม่ค่อยมีคน เราสามารถนำรถเข้าไปเองได้และขอกับจนท.เรื่องน้องหมา ว่าจะไม่ให้ลงจากรถค่ะ...

ถึง Palio ประมาณ 10.05 น. ยังคุยกะแฟนว่าสงสัยจะมาช่วยเค้าเปิดร้าน แต่ที่ไหนได้ ที่จอดรถเริ่มแน่นแล้วค่ะ

มุมสวยๆเยอะ แต่ตอนที่ถือสายจูงเจ้าชบา ทำให้ความสามารถในการเดินชมสถานที่ลดลงไปมากกกกกกกกก

หน้าร้านมาดาม...สีสวยสดใส

ลืมเอาขวดน้ำมาให้ชบาค่ะ มีแต่ชามใส่น้ำ 5555..กว่าจะเดินเจอร้านขายน้ำ สงสารลูกเจงเจง

ออกเดินทางกันต่อดีกว่า

ถึงที่พักประมาณบ่าย2 เงียบค่ะ...ไม่มีใครเลย อากาศดีมั่กๆ

มีน้องๆมาเปิดเต้นท์และเตรียมเครื่องดื่มให้ หลังจากนั้น ก้อเหลือแค่เรา 5555

อีกหนึ่งประโยชน์ของบอลโต๊ะ...

บรรยากาศของที่พักช่วงบ่ายๆ

บ่ายแก่ๆ บ้านDOGHALLก้อเดินทางมาถึง...แต่น่าเสียดายจริงๆ ที่ชบาไม่เป็นมิตรกะพี่วู้ดดี้ พี่สุขใจ และน้องไฮกุเลย ไม่งั้นคงได้วิ่งเล่นกันจนสนามหญ้าพังเป็นแถบๆ...

ฝนตกมานิดหน่อย ทำให้อากาศเย็นสบาย อาหารเย็นเราออกไปทานข้างนอกค่ะ แต่จะสั่งทานที่รีสอร์ทก้อได้ค่ะ มีรายการอาหาร+เบอร์โทรให้อยู่ข้างในเต้นท์...

แล้วก้อกลับมานั่งเล่นที่หน้าเต้นท์...คืนนี้มีเต้นท์เรากับเต้นท์บ้านพี่บี ... อากาศเย็น..จนไม่อยากอาบน้ำ ^_^

เช้าแล้วค่ะ...

เต้นท์เขียวของเรา

ห้องน้ำรวม หญิง 2 ห้อง ชาย 2 ห้อง มีเครื่องทำน้ำอุ่น ฝักบัว สบู่เหลว และแชมพูทุกห้อง ตกแต่งง่ายๆ แต่ดูดีค่ะ

พ่อกะแม่ขอกินกาแฟก่อนนะ

เช้านี้แยกย้ายกันเดินทาง บ้านพี่บีพี่จ้อยเดินทางไปทำธุระต่อ ส่วนบ้านเราจะเดินทางไปอช.ป่าหินงาม ขอบคุณมากๆนะคะพี่ทั้งสอง ที่แวะเข้ามาดูแล และนอนเป็นเพื่อน มีโอกาสจะไปพักผ่อนที่เส้นทาง@Loveอีกนะคะ

และแล้วชบาก้อเจอเพื่อน

ที่อช.ป่าหินงาม ไม่มีรูปนะคะ เพราะต้องอยู่กับชบาในรถ ให้แฟนลงไปถ่ายรูปคนเดียวโดยไม่มี2นางแบบ อยากพาน้องหมามาเที่ยวด้วยก็ต้องทำใจอย่างนี้แหล่ะ..เค้าไม่สามารถเข้าไปได้ทุกที่เหมือนเรา แต่แค่ได้ออกมานอกบ้านน้องหมาเค้าก้อมีความสุขแล้วล่ะค่ะ

ทริปนี้ 8-9 สค. 2553

Last Update : 15 สิงหาคม 2553 18:35:07 น.

น่ารักดีค่ะคุณเมย์ ดีจังได้มีโอกาสพาน้องชบาไปตั้งหลายที่ ส้มยังไม่มีโอกาสได้พาโบโร่ไปไหนเลย มีโอกาสจะพาไปผูกมิตรกะชบานะคะ
โดย: som IP: 58.9.239.150 วันที่: 15 สิงหาคม 2553 เวลา:21:11:03 น.

น้องชบาของพี่พุ น่ารักจังฮะ..
โดย: น้ำหวานกับน้ำพุ วันที่: 16 สิงหาคม 2553 เวลา:0:20:37 น.

เอาไว้มีโอกาสคงได้เจอกันที่ร้านหมอพิมนะพี่พุ
โดย: น้องชบา IP: 115.87.7.37 วันที่: 21 สิงหาคม 2553 เวลา:0:09:24 น.

น้องโบโร่ ถ้ามีโอกาสคงได้เจอกันนะคะ ชวนพี่น้ำพุไปด้วยเน๊อะ
โดย: น้องชบา IP: 115.87.7.37 วันที่: 21 สิงหาคม 2553 เวลา:0:13:40 น.

มีโอกาสแวะมาเที่ยวที่ เส้นทาง@LOVE รีสอร์ท ยินดีต้อนรับเสมอนะคะ
โดย: DOGHALL IP: 110.171.40.133 วันที่: 4 กรกฎาคม 2554 เวลา:3:26:43 น.

อากาศดี วิวสวย และที่สำคัญน้องหมาเข้าพักได้ อยากเป็นสมาชิกด้วยจังเลย ชอบมากถ้ามีโอกาสอยากพาลูกไปเที่ยวบ้าง
lukkhana_2526@hotmail.com
โดย: ลักขณา ศรีจันทร์ IP: 223.204.58.218 วันที่: 7 สิงหาคม 2554 เวลา:17:43:43 น.