คำแนะนำการซื้อบ้าน-คอนโด พร้อมบทความแนะนำเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ (Real Estate)

<<
กุมภาพันธ์ 2562
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
2425262728 
 
5 กุมภาพันธ์ 2562
 

101 The Third Place at True Digital Park เปิดแล้วจ้า !!



          พื้นที่ของการใช้ชีวิตแห่งใหม่ 101 The Third Place at True Digital Park ใกล้ BTS ปุณณวิถี พื้นที่กว่า 40,000 ตารางเมตร เป็นทั้งที่อยู่ ที่ทำงาน และที่พักผ่อน 

101 The Third Place at True Digital Park 11

           ทรู ดิจิทัล พาร์ค เปิดแล้วให้สัมผัสพื้นที่ความสุขแห่งใหม่ ตอกย้ำจุดหมายปลายทางระดับโลก (Global Destination) ของคนดิจิทัล ซึ่งจะเป็นศูนย์กลางด้านนวัตกรรมดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ แห่งแรกในไทยและแห่งเดียวที่ตอบโจทย์ดิจิทัลไลฟ์สไตล์ได้ครบจบในที่เดียว ลงตัวทั้งทำงานและใช้ชีวิต ภายใต้แนวคิด “Digital Lifestyle-Connecting Possibilities”

101 The Third Place at True Digital Park ผู้บริหาร

ณิชา ศรีสงวนสกุล ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายงานบริหารพื้นที่พาณิชย์ และค้าปลีก ภายใต้การพัฒนาโครงการของ บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด หรือ MQDC กล่าวว่า บริษัทฯได้ดำเนินการขยายธุรกิจในรูปแบบที่หลากหลายมากขึ้นเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์และความต้องการของลูกค้าภายใต้ปรัชญา For All Well-Being อย่างต่อเนื่องโดยในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2562 นี้ ได้จัดงานเปิดตัวไลฟ์สไตล์คอมเพล็กซ์ที่ครบวงจรแห่งแรกของกรุงเทพฯ ที่อยู่ภายในโครงการ ทรู ดิจิทัล พาร์ค จุดหมายปลายทางระดับโลก (Global Destination) ของคนดิจิทัล เพื่อรองรับการทำงาน พักอาศัย หรือแม้แต่การพักผ่อน ภายใต้ชื่อ 101 @True Digital Parkรวมทั้งได้จัดกิจกรรมภายใต้ธีมความรัก โดยร่วมมือกับ CAT Radio จัดเทศกาล “รักเกินร้อย 101 Love"ฉลองเดือนแห่งความรัก 

101 The Third Place at True Digital Park หน้าโครงการ

          "101 @True Digital Park เป็นพื้นที่ไลฟ์สไตล์คอมเพล็กซ์ อยู่ในโครงการ True Digital Park จุดหมายปลายทางระดับโลก (Global Destination) ของคนดิจิทัล ซึ่งจะเป็นศูนย์กลางด้านนวัตกรรมดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ครบวงจรแห่งแรกของกรุงเทพฯ เรามีศักยภาพความพร้อมด้วยไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัยทั้งสินค้าและบริการ โดยเราคาดหวังว่าที่นี่จะเป็นพื้นที่ความสุขแห่งใหม่ของคนกรุงเทพฯในด้านการจัดสรรพื้นที่ เรามีความโดดเด่นด้วยการผสมผสานพื้นที่ค้าปลีกเข้ากับธรรมชาติและเทคโนโลยี เพื่อสร้างสรรค์พื้นที่สำหรับชีวิตประจำวันที่สมบูรณ์แบบที่สุดสำหรับคนเมืองรุ่นใหม่ เชื่อมต่อทุกกิจกรรมของชีวิต รูปแบบของธุรกิจนี้นับว่าเป็นครั้งแรกในเมืองไทยกับไลฟ์สไตล์คอมเพล็กซ์ที่คนเมืองสามารถใช้ชีวิตยามว่างได้ตลอดทั้งวัน เทียบเท่ากับ ‘Third Place’ หรือ ‘สถานที่สุดโปรด’ รองจากที่อยู่อาศัยและสถานที่ทำงาน ด้วยพื้นที่ขนาด 40,000 ตารางเมตร ครบครันด้วยร้านอาหาร ร้านค้า บริการ สิ่งอำนวยความสะดวก พื้นที่สำหรับออกกำลังกาย พื้นที่สีเขียวสำหรับพักผ่อนหย่อนใจกว่า 5,000 ตารางเมตร พื้นที่สำหรับครอบครัวและสัตว์เลี้ยง ตลอดจนพื้นที่สำหรับกิจกรรมทางสังคม เพื่อมุ่งพัฒนาคุณภาพชีวิตที่ดีของคนเมืองควบคู่ไปกับการพัฒนาสภาพแวดล้อมโดยรอบ

ฐนสรณ์ ใจดี กรรมการผู้จัดการใหญ่ ทรู ดิจิทัล พาร์ค กล่าวว่า วันนี้ ทรู ดิจิทัล พาร์ค พร้อมเปิดให้คนยุคดิจิทัลได้สัมผัสพื้นที่ไลฟ์สไตล์ 101 @True Digital Park ซึ่งเป็นหนึ่งในพื้นที่หลักของโครงการที่จะตอบสนองไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตยุคดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบ มีร้านค้าและบริการที่สะดวกครบครันและทันสมัยที่สุดบนทำเลทองของถนนสุขุมวิท พร้อมเติมเต็มดิจิทัลไลฟ์สไตล์ทุกด้าน ภายใต้แนวคิด Digital Lifestyle-Connecting Possibilities เชื่อมโยงโลกการทำงานกับการใช้ชีวิตประจำวันที่ไม่จำเจได้ทุกๆวัน ด้วยการผสมผสานพื้นที่สำหรับการทำงานและพักผ่อนครบครันในที่เดียว  มั่นใจว่า ทรู ดิจิทัล พาร์ค จะเป็นจุดหมายปลายทางระดับโลกที่ตอบโจทย์ทั้งเหล่าสตาร์ทอัพและไลฟ์สไตล์คนยุคดิจิทัล และ เป็นศูนย์กลางด้านนวัตกรรมดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

          สรุปจุดเด่นภายในพื้นที่101@True Digital Park คือการจัดสรรสิ่งอำนวยความสะดวกและร้านค้าที่ตอบโจทย์ทุกมิติของชีวิตประจำวันไว้ในพื้นที่หลัก3 โซน ได้แก่

101 The Third Place at True Digital Park  สวน

1. 101 Park พื้นที่ภายในอาคารและภายนอกอาคารจะถูกผสานรวมกันด้วยพื้นที่พื้นที่สีเขียวกว่า 5,000 ตารางเมตรที่สอดแทรกอยู่ทั่วคอมเพล็กซ์ ซึ่งมีแลนด์สเคปเป็นพื้นที่แนวนอนกว่า 3 ไร่ (เสร็จสมบูรณ์ในปี 2563) ประกอบด้วยสวนบนดาดฟ้า สวนที่ออกแบบให้สอดคล้องกับธรรมชาติท้องถิ่นเพื่อคืนระบบนิเวศดั้งเดิมสู่พื้นที่โดยรอบโครงการ และสนามหญ้าขนาดใหญ่ที่สามารถดัดแปลงเป็นลานกิจกรรม โดยผู้ใช้บริการจะได้ชมการแสดงไปพร้อมๆ กับพักผ่อนท่ามกลางแมกไม้ร่มรื่นในแบบเดียวกับสวนสาธารณะตามเมืองใหญ่ๆ ของโลก

101 The Third Place at True Digital Park  สวน 1

101 The Third Place at True Digital Park สวน 2

2. Hillside Town นี่คือพื้นที่ค้าปลีกที่ไม่ได้มีเพียงร้านค้าเรียงตัวกัน แต่แตกต่างด้วยประสบการณ์การช้อปและชิมท่ามกลางบรรยากาศเมืองเล็กๆ กลางหุบเขา ลัดเลาะตามทางเดินบนเนินที่โค้งตัวไปมา สำรวจสินค้าไลฟ์สไตล์และอาหารหลากหลายประเภทที่ซ่อนตัวอยู่ตามตรอกซอกซอย ทั้งร้านอาหารง่ายๆ สำหรับวันสบาย ร้านอาหารที่ตกแต่งสวยงามสำหรับโอกาสพิเศษ รวมถึงร้านสุดชิคที่คุณไม่ควรพลาด

101 The Third Place at True Digital Park โซน 24 ชม.

3. 24-Hour Street เพราะชีวิตคนเมืองไม่เคยหยุดนิ่ง 101 @True Digital Park จึงเปิดให้พวกเขาได้ใช้ชีวิตแบบไร้ขีดจำกัด ในถนนที่ไม่มีวันหลับไหลสายนี้รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีพร้อมทั้งร้านอาหาร คาเฟ่และร้านสะดวกซื้อ เพื่อตอบโจทย์คนนอนดึก

ติดตามข่าวสารอสังหาฯและข่าวดังในกระแส www.home.co.th/hometips/news

ติดตามข้อมูลโครงการและความเคลื่อนไหวด้านอสังหาฯwww.home.co.th และwww.facebook.com/Homebuyersfanpage

หรือชมวิดีโออื่นๆ คลิกที่นี่ www.home.co.th/tv  , www.youtube.com/tvhomebuyer

คำแนะนำ,ซื้อบ้าน,ซื้อคอนโด,ข่าวบริษัทอสังหาฯ,ข่าวอสังหาฯทั่วไป,ข่าวดังในกระแส

>>คอนโดใกล้รถไฟฟ้า>>บ้านใกล้รถไฟฟ้า>>Blogger home.co.th




Create Date : 05 กุมภาพันธ์ 2562
Last Update : 5 กุมภาพันธ์ 2562 16:14:32 น. 0 comments
Counter : 637 Pageviews.  
 
Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

สมาชิกหมายเลข 4737655
 
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




บ้านใหม่ ราคาบ้าน


คอนโดใหม่ ราคาคอนโด


ทาวน์โฮม ราคาทาวน์เฮ้าส์ 


โฮมออฟฟิศ อาคารพาณิชย์


VR 360 บ้าน-คอนโด 360 องศา


รีวิวบ้าน ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม รีวิวคอนโด


ข่าวอสังหาริมทรัพย์ ข่าวรถไฟฟ้า


แบบบ้านยอดนิยม แบบบ้านราคาประหยัด


ฮวงจุ้ยบ้านและคอนโด การปรับฮวงจุ้ยบ้านคอนโด

[Add สมาชิกหมายเลข 4737655's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com