คำแนะนำการซื้อบ้าน-คอนโด พร้อมบทความแนะนำเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ (Real Estate)

<<
กุมภาพันธ์ 2562
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
2425262728 
 
14 กุมภาพันธ์ 2562
 

ไรมอน แลนด์ขยายธุรกิจต่อเนื่อง ปีนี้เจาะกลุ่มคนรักสุขภาพ



แถลงแผน ไรมอน แลนด์  ไลโอเนล ลี

บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ RML ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับลักซูรี่ ได้มีการประกาศแผนในการขยายธุรกิจ ซึ่งรวมไปถึงธุรกิจอาหาร เครื่องดื่ม (F&B) และธุรกิจด้านโรงแรม เพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งในการพัฒนาองกรค์ พร้อมสร้างรายได้ประจำอย่างต่อเนื่องให้แก่องกรค์

ไลโอเนล ลี บมจ.ไรมอน แลนด์

         ไลโอเนล ลี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ไรมอน แลนด์ กล่าวว่า “การกระจายการลงทุนนั้นนับเป็นส่วนหนึ่งของแผนการดำเนินงานของไรมอน แลนด์ เพื่อเป็นการขยายฐานสร้างโอกาสทางธุรกิจ ความมั่นคงและรายได้ให้กับองค์กร พร้อมสร้างมูลค่าเพิ่มให้แก่บริษัท และยังถือเป็นการตอบแทนผลประโยชน์อันสูงสุดแก่ผู้ถือหุ้นอีกด้วย นอกเหนือจากธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับลักซ์ชัวรี่ที่เป็นธุรกิจหลัก บริษัทยังมีนโยบายที่จะต่อยอดธุรกิจไปสู่โครงการสำนักงานให้เช่า, ธุรกิจด้านอาหารและเครื่องดื่ม รวมไปถึงธุรกิจทางด้านโรงแรม และในปีนี้บริษัทคาดว่าจะเปิดตัวคอนโดมิเนียมระดับลักซูรีถึง 2 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 1.1 หมื่นล้านบาท ซึ่งเป็นไปตามแผนงาน 5 ปีที่เราเคยวางเอาไว้”

         ในไตรมาสที่ 2 ของปีนี้ จะเปิดตัวอาคารสำนักงานให้เช่าเป็นรูปแบบของโครงการมิกซ์ยูสที่ครบครันด้วยการให้บริการด้านร้านอาหารและเครื่องดื่ม ที่ตั้งอยู่บนทำเลที่ดีที่สุดของถนนเพลินจิต ตรงข้ามศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี มีพื้นที่ครอบคลุมกว่า 6 ไร่ และมีพื้นที่ให้เช่าโดยรวมประมาณ 65,000 ตารางเมตร นอกจากนี้ทางโครงการยังได้มีการจัดสรรพื้นที่สำหรับสร้างศูนย์การแพทย์ เพื่อรองรับพันธมิตรซึ่งเป็นโรงพยาบาลที่มีเทคโนโลยีอันทันสมัย มีความชำนาญทางด้านการทำเด็กหลอดแก้ว ผสมเทียม และการเก็บไข่แช่แข็ง ซึ่งคาดว่าจะเปิดบริการได้ตั้งแต่ปี 2565 เป็นต้นไป

แถลงแผน ไรมอน แลนด์ เขาใหญ่

แถลงแผน ไรมอน แลนด์ เขาใหญ่ผังโครงการ

         มีแผนงานที่จะร่วมทุนกับพันธมิตรทางการแพทย์มูลค่ากว่า 1.3 พันล้านบาทเพื่อตอบโจทย์การดูแลสุขภาพของทุกระดับ ที่เขาใหญ่ อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา ทางบริษัทตั้งใจอย่างเต็มที่ที่จะทำงานร่วมกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ผู้ชำนาญการด้านสุขภาพ เพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดในการอำนวยความสะดวกด้านสุขภาพ และจะมีการนำเทคโนโลยีขั้นสูงที่มีความนำสมัยมาปรับใช้สำหรับการบริการอย่างดีที่สุด รวมถึงยังมีการสร้าง “ศูนย์สุขภาพการเจริญพันธุ์” เพื่อให้คำปรึกษาด้านการมีบุตร รวมไปถึง “ศูนย์เวชศาสตร์การชะลอวัย” เพื่อรองรับความต้องการของผู้รับบริการแต่ละบุคคล ที่ครอบคลุมการดูแลสุขภาพอย่างรอบด้าน

        ด้านอาหารและเครื่องดื่ม บริษัทยังคงดำเนินงานกับพันธมิตรกลุ่มบ้านหญิง (Baan Ying Group) อย่างต่อเนื่อง เพื่อขยายธุรกิจร้านอาหารต่อยอดจากสาขาที่มีอยู่ในสิงคโปร์ โดยมีแผนที่จะขยาย แฟรนไชส์ร้านอาหารออกสู่ภูมิภาคเอเชีย ได้แก่ ไต้หวัน กัมพูชา และจีน ในปีนี้


ติดตามข่าวสารอสังหาฯและข่าวดังในกระแส www.home.co.th/hometips/news

ติดตามข้อมูลโครงการและความเคลื่อนไหวด้านอสังหาฯwww.home.co.th และwww.facebook.com/Homebuyersfanpage

หรือชมวิดีโออื่นๆ คลิกที่นี่ www.home.co.th/tv  , www.youtube.com/tvhomebuyer

คำแนะนำ,ซื้อบ้าน,ซื้อคอนโด,ข่าวบริษัทอสังหาฯ,ข่าวอสังหาฯทั่วไป,ข่าวดังในกระแส

>>คอนโดใกล้รถไฟฟ้า>>บ้านใกล้รถไฟฟ้า>>Blogger home.co.th




Create Date : 14 กุมภาพันธ์ 2562
Last Update : 14 กุมภาพันธ์ 2562 16:41:34 น. 0 comments
Counter : 334 Pageviews.  
 
Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

สมาชิกหมายเลข 4737655
 
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




บ้านใหม่ ราคาบ้าน


คอนโดใหม่ ราคาคอนโด


ทาวน์โฮม ราคาทาวน์เฮ้าส์ 


โฮมออฟฟิศ อาคารพาณิชย์


VR 360 บ้าน-คอนโด 360 องศา


รีวิวบ้าน ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม รีวิวคอนโด


ข่าวอสังหาริมทรัพย์ ข่าวรถไฟฟ้า


แบบบ้านยอดนิยม แบบบ้านราคาประหยัด


ฮวงจุ้ยบ้านและคอนโด การปรับฮวงจุ้ยบ้านคอนโด

[Add สมาชิกหมายเลข 4737655's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com