bloggang.com mainmenu search

เป็นกระทู้รวมภาพทรงผมเท่านั้นนะคะ ไม่มีสอนทำค่ะ
เอามาฝากเป็นไอเดีย จำไปลองทำดูเล้ย


ทรงผมน่ารัก

ทรงผมน่ารัก

สำหรับคนน่ารัก ?


น่ารัก แบบ มงกุฎดอกไม้

ทรงผมน่ารัก

ที่คาดผม ดอกไม้ สุดน่ารัก

จัดมงกุฎดอกไม้ใส่ไปซะ น่าร๊ากกกฝุดๆ

ดังโงะ ทรงผมน่ารัก

ถักเปียน่ารัก

ผมบ๊อบ ผมสั้น

ถักเปีย แซมเปียเล็ก

ทรงผมน่ารัก แบบสาวเกาหลี ขาวๆ เนียนๆ หน้าใส

คนน่ารัก ทำทรงอะไรก็น่ารัก เนอะ เนอะ เนอะ

line


//webboard.yenta4.com/topic/550018

Create Date :13 พฤษภาคม 2557 Last Update :13 พฤษภาคม 2557 22:34:29 น. Counter : 2183 Pageviews. Comments :0