bloggang.com mainmenu search
ได้มาร์คตัวนี้มาลองเพราะกระแสดังมาก ตอนวัตสันลดราคาใครๆก็ซื้อตุนจนไม่ว่าสาขาไหนก็หมด เราก็เลยซื้อตามเค้า 5555 ด้วยความที่ชอบมาร์คหน้าอยู่แล้วไง มาร์คทุกวันก่อนนอน แล้วเห็นราคาที่ค่อนข้างสูง(สำหรับเรานะ) เอามาลดขนาดนี้ใครจะอดใจไหว และเพราะมันแพงนี้แหละ เลยคาดหวังสุดๆ ว่ามันต้องดีมากแน่ๆ แล้วจะดีจริงหรือไม่ ตามไปอ่านกันเลย Smiley





คุณสมบัติของมาร์ค : มาร์คที่จะคืนความสดชื่นและความกระจ่างใสให้แก่ผิวคุณหลังจากใช้เพียง 15 นาที ด้วยแผ่นมาร์คที่ทำจากผ้าฝ้ายธรรมชาติอย่างดี 100% ทำให้สารสามารถกักเก็บและส่งสารบำรุงตรงสู่ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ความรู้สึกหลังใช้ : เราใช้มาร์คตัวนี้ติดต่อกัน 5 วันนะคะ มาร์คทุกคืนก่อนนอน แผ่นมาร์คไม่ค่อยพอดีหน้าเท่าไหร่ ใหญ่ไป และค่อนข้างบอบบางต้องค่อยๆคลี่ไม่งั้นมีขาด มาร์คครั้งแรกเราทำขาดด้วยนิดนึง ครั้งแรกแผ่นแรกที่เราใช้ เราผิดหวังเล็กน้อย เพราะเราไม่รู้สึกถึงอะไรเลยนอกจากความชุ่มชื่นที่มีมาก เราประทับใจในความชุ่มชื่นที่ทำให้หน้าเด้งฟูแค่นั้น แต่คือมาร์คยี่ห้ออื่นที่ถูกกว่านี้ก็ทำได้ไง ขาว ใส อะไร ไม่เห็นผลเลย แต่ด้วยความที่ซื้อมาแล้วก็ต้องใช้ให้หมดและต้องใช้ติดต่อกันด้วยเผื่อจะดีขึ้น เราจึงมาร์คต่อติดกัน 5 วัน 

หลังใช้ครบ 5 วัน ติดกัน เรายังคงให้คะแนนเรื่องความชุ่มชื่นที่ทำได้ดี ผิวหน้าดูเรียบเนียน ดูอิ่ม แต่ที่เพิ่มมาคือเรื่องริ้วรอยที่ลดน้อยลงค่ะ ปกติเราไม่ใช่คนที่ริ้วรอยอะไรเยอะอยู่แล้ว เพราะอายุยังไม่มากเท่าไหร่ แต่เวลาที่เราทำหน้าสงสัยหรือเลิกคิ้ว จะมีริ้วรอยเป็นเส้นๆตรงหน้าผากค่อนข้างชัดเจน หลังใช้ครบ 5 วัน เราสังเกตว่าเวลาเลิกคิ้วรอยตรงหน้าผากตื้นขึ้นมาก ไม่ลึกเหมือนเมื่อก่อนแล้ว ดูบางลง ซึ่งสำหรับเราถือว่าดีอ่ะ เพราะมาร์คหลายแผ่นที่เราใช้ยังไม่เคยมีอันไหนที่ช่วยเรื่องริ้วรอยได้เร็วขนาดนี้ ส่วนมากจะช่วยเรื่องขาวใสมากกว่า แต่ตัวfracora นี้โดยส่วนตัวเรายังยืนยันคำเดิมนะว่าไม่ช่วยเรื่องขาว รอยแดง รอยดำเท่าไหร่ อาจจะดูใสขึ้นแต่ไม่ขาวอ่ะ  

สรุปคือ มาร์คตัวนี้ให้ความชุ่มชื่นที่ดีมากกก ช่วยปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน ฟื้นฟูผิวได้ดี และช่วยเรื่องริ้วรอย แต่สำหรับตัวเราไม่ช่วยเรื่องขาวใส รอยดำ รอยแดง เราคงซื้อมาร์คตัวนี้เอาไว้มาร์คทุกอาทิตย์ หรือทุกสองอาทิตย์ เพราะเผื่ออายุมากขึ้นจะได้ไม่เหี่ยวมาก55 กับราคาค่อนข้างแพง นานๆทีมาร์คแหละดีแล้ว ให้คะแนน 4.5/5 คะแนน  

หวังว่ารีวิวนี้จะช่วยให้เพื่อนๆที่อยากลองมาร์คตัวนี้อยู่ตัดสินใจได้ง่ายขึ้นนะคะSmiley
Create Date :01 ตุลาคม 2558 Last Update :1 ตุลาคม 2558 12:53:32 น. Counter : 2018 Pageviews. Comments :0