bloggang.com mainmenu search












เมื่อเดือนที่แล้ว ได้ไปเดินเล่นใน Daiso แล้วเห็นมาร์คแผ่นเต้าหู้  โดยส่วนตัวเป็นคนชอบมาร์คหน้าอยู่แล้วก็เลยหยิบมาลอง 

มาร์คเป็นของ daiso เลย ขายเป็นแพค 1 แพค จะมี 3 ซอง ตกแผ่นละ 20 บาท 
มีคำอธิบายภาษาไทยด้านหลัง ซองสีครีมน่ารัก 





ความรู้สึกหลังใช้: ต้องเกริ่นก่อนว่าซื้อมาร์คตัวนี้มาทิ้งไว้นานมาก เพราะพอดีมีแพลนผ่าตัด เลยยังไม่ได้ใช้สักที ช่วงผ่าตัดและพักฟื้นไม่ได้บำรุงอะไรเกี่ยวกับใบหน้าเลย เพราะเหนื่อยและเจ็บแผล ทำให้หน้าเราแห้งมาก ลอกเป็นขุยๆ หยาบกร้านมาก เราหยิบตัวนี้มาลองใช้ติดต่อกัน 3 วัน 

 พอลองใช้แล้วพบว่า น้ำมาร์คให้มาชุ่มพอประมาณ แผ่นมาร์คค่อนข้างหนาทำให้ซึมได้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ พอมาร์คเสร็จเราไม่พบความแตกต่างอะไรเลย โดยส่วนตัวก็ไม่ได้คาดหวังกับมาร์คตัวนี้มากอยู่แล้ว เพราะราคาถูก แต่พอตื่นเช้า เราพบว่า หน้าเราหายลอก แสดงว่ามาร์คตัวนี้ก็ค่อนข้างให้ความชุ่มชื่นได้ดีเหมือนกัน

เราให้คะแนนที่ 2.5/5 เพราะโดยส่วนตัวเราชอบแผ่นมาร์คที่ชุ่มๆ แนบสนิทไปกับหน้า ใครที่ไปเดินเล่น daiso แล้วสนใจ หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นส่วนหนึ่งในการตัดสินใจค่ะ



Create Date :13 กันยายน 2558 Last Update :24 มิถุนายน 2559 22:44:39 น. Counter : 5228 Pageviews. Comments :1