bloggang.com mainmenu search

โดยปกติเส้นผมของเรานั้นก็หลุดร่วงในทุกวันเป็นธรรมชาติอยู่แล้ว ไม่ว่าจะตอนสระผม หวีผม หรือ สางผมด้วยนิ้วมือก็หลุดร่วงได้เช่นกัน แต่ถ้าใครที่เริ่มรู้สึกว่าผมตัวเองร่วงผิดปกติควรเช็คตัวเองโดยด่วนเลยว่าเกิดจากพฤติกรรมเหล่านี้หรือไม่? เช่น ฮอร์โมนผิดปกติ เนื่องจากรับประทานยาบางชนิด, รับประทานอาหารที่ไม่มีประโยชน์, ลดน้ำหนักผิดวิธี, ใช้ไดร์ ที่หนีบผมความร้อนสูงบ่อยครั้ง หรือ แม้แต่การที่มีความเครียดสะสม นอนหลับพักผ่อนน้อยก็ทำให้ผมร่วงได้เหมือนกัน

แล้วยิ่งถ้าหากใครที่ทำสีผม โดนสารเคมีจากการฟอก กัด ย้อมสีผมบ่อยครั้ง ก็ยังส่งผลให้ผมขาดหลุดร่วงเพิ่มไปอีก ซึ่งพลอยเองก็เป็นคนที่เปลี่ยนสีผมบ่อยมาก เดือนละ 2 - 3 เฉดสีกันเลย ทั้งยังใช้แต่สารเคมีที่รุนแรง ดังนั้นสภาพผมในตอนนี้ก็คือพัง ผมร่วงเป็นกระจุกกันเลยแหละ ดังนั้นในช่วงนี้จึงต้องหันมาพักฟื้นฟูผมและหนังศีรษะกันหน่อยค่ะ โดยหันมาเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยลดผมร่วง กระตุ้นรากผมให้กลับมาแข็งแรง เพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่หนังศีรษะแทนแชมพูครีมนวดพูที่เคยใช้ค่ะ

สำหรับแชมพู ครีมนวดสูตรลดผมร่วงที่พลอยใช้อยู่ในช่วงนี้ที่อยากหยิบมาแนะนำทุกคนก็คือแบรนด์ “MELI” นี้เลยค่ะ

MELI
SHAMPOO AND CONDITIONER ANTI HAIR LOSS

คู่หูแชมพูครีมนวด สูตรลดผมร่วง ที่ปราศจากแอลกอฮอล์, พาราเบน, SLS และซิลิโคน ซึ่งอ่อนโยนและปลอดภัยต่อหนังศีรษะกับเส้นผม ทั้งยังมีส่วนประกอบหลักของธรรมชาตินานาชนิด ได้แก่

วาซาบิ ที่ช่วยกระตุ้นหนังศีรษะและเส้นผมให้แข็งแรง และมีประสิทธิภาพแก้ปัญหาผมร่วง หัวล้าน ดีกว่าแชมพูทั่วไป 3 เท่า

นมผึ้ง มีส่วนช่วยเสริมสร้างเคราติน ทำให้ผมแข็งแรง ขาดหลุดร่วงน้อยลง พร้อมช่วยบำรุงหนังศีรษะให้ชุ่มชื้นขึ้น

มะหาด ลดปัญหาผมร่วง และกระตุ้นการงอกของเส้นผม และช่วยลดปัญหารังแค

โสม ช่วยยืดอายุของเส้นผม ทำให้ผมแข็งแรงขึ้น ไม่หลุดร่วงง่าย พร้อมช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต บำรุงหนังศีรษะ

กะเม็ง ช่วยให้ผมดก ดำ ช่วยแก้ปัญหาผมหงอกก่อนวัย และกระตุ้นการเจริญเติบโตของเส้นผม

ขิง ช่วยกระตุ้นการงอกของเส้นผม ทำให้ผมขึ้นใหม่แข็งแรง ไม่อ่อนแอหลุดร่วงง่าย

สารสกัดจากหมักข้าวไรน์ เพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่หนังศีรษะและเส้นผม ทั้งยังลดการหลุดร่วงของผมได้ดี
ซึ่งใครที่มีปัญหาผมร่วง ผมบาง ไม่อยากเสี่ยงหัวล้าน และไม่อยากเสียเงินจำนวนมากเพื่อเข้าคลินิกปลูกผม อยากพึ่งวิธีง่ายๆแต่เห็นผล พลอยแนะนำให้ลองใช้แชมพู ครีมนวดของแบรนด์ MELI นี้ค่ะ เพราะแบรนด์นี้เป็นผลิตภัณฑ์สมุนไพรที่ได้รับการรับรองมาตรฐานจาก อย. กับ FDA ที่ดูแลโดยทีมแพทย์และเภสัชกรแล้วเรียบร้อย จึงปลอดภัยต่อผู้ใช้ทุกคน พร้อมทั้งยังเห็นผลจริง ดีต่อในระยะยาว แต่เนื่องด้วยที่ไม่มีส่วนประกอบของเคมี หรือ สารเร่งกระตุ้น ดังนั้นจึงอาจจะใช้เวลาในการเห็นผลลัพธ์พอสมควร
โดยแชมพูนั้นจะมีกลิ่นหอมละมุนอ่อนๆ เนื้อแชมพูมีสีคล้ายน้ำผึ้ง ทั้งยังเข้มข้นอีกด้วย แต่จุดเด่น คือ ไม่มีสาร SLS ที่ทำให้เกิดฟอง ดังนั้นฟองแชมพูจึงมีไม่เยอะมาก แต่กลับใช้สระทำความสะอาดเส้นผมกับหนังศีรษะได้ดี ไม่ทำให้ผมแห้งหลังล้างน้ำออก พร้อมช่วยให้ผมหอมขึ้นทันที
ส่วนครีมนวดนั้นก็มีกลิ่นหอมไม่แพ้กันกับแชมพูเลย ซึ่งจะมีเนื้อครีมสีขาวเข้มข้น เนียนลื่น พอใช้บำรุงผมหลังสระผม ทิ้งไว้ประมาณ 1 - 3 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด ก็จะสัมผัสได้ถึงความนิ่ม นุ่ม ลื่นของเส้นผมทันที และยังรู้สึกว่าหนังศีรษะชุ่มชื้นขึ้น ลดการแห้งคันได้ดีเลยล่ะ
หลังใช้จะรู้สึกเลยว่าหยังศีรษะเบาสบาย ความมัน อาการคันต่างๆลดลง และยังรู้สึกว่าชุ่มชื้นขึ้นอีกด้วย แถมส่วนผมก็ดูลื่นขึ้น ใช้มือสางแล้วผมก็พันกันน้อยลงค่ะ

ผลลัพธ์หลังใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง

จะสังเกตได้ชัดเลยว่าสภาพผมเริ่มดูฟื้นฟูขึ้น คือ หนังศีรษะกับเส้นผมไม่ค่อยแห้งหลังสระ รู้สึกชุ่มชื้นขึ้นมาก และยังช่วยให้ผมหลุดร่วงน้อยลง พอหวีแล้วเส้นผมก็ไม่ค่อยติดหวีออกมาด้วยค่ะ แล้วพอสังเกตดีๆก็เริ่มเห็นพวกไรผม ลูกผมเกิดขึ้นเพิ่ม สัมผัสได้เลยสุขภาพเส้นผมกับหนังศีรษะค่อยๆฟิ้นตัวกลับมาแข็งแรงค่ะ

ซึ่งใครที่มีปัญหาผมร่วงเยอะ ใช้แชมพูมาหลายสูตรก็ยังไม่ค่อยดีขึ้น อยากแนะนำให้ลองใช้ MELI ดูค่ะ แม้ว่าอาจจะใช้เวลาในการฟื้นฟูพอสมควร แต่รับรองว่าอ่อนโยน ปลอดภัยต่อเส้นผมกับหนังศีรษะของเราในระยะยาวแน่นอนค่ะ

สำหรับใครที่สนใจก็สามารถสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ //www.montanamedic.net หรือ Shopee: MontanaMedic ได้เลยนะคะ โดยแชมพูกับครีมนวดนั้นราคาขวดละ 299 บาท แต่ถ้าซื้อคู่กันจะราคาเพียงคู่ละ 569 บาทค่ะ

Create Date :14 กรกฎาคม 2565 Last Update :14 กรกฎาคม 2565 15:26:07 น. Counter : 223 Pageviews. Comments :0