bloggang.com mainmenu search




เชิญตามลิงค์นี้ไปกันเลยนะครับ

เชิญคลิ๊กที่นี่

Life is Magnifique คุณเคยคิดบ้างมั้ย ถ้าชีวิตที่เรียบง่ายแสนธรรมดาของเราได้สัมผัสกับความหรูหรา สักครั้งหนึ่ง มันจะวิเศษขนาดไหนนะ?

เมื่อก่อนนี้ผมเคยคิดนะว่าทำไมคนเราต้องไปนอนโรงแรมแพงๆ กินอาหารหรูๆ ใช้ชีวิตแบบ luxury กันด้วย ชีวิตคนเรามันจะอะไรกันนักหนา แต่พอมาถึงวันนี้ วันที่ผมได้เจอกับบางอย่างที่ทำให้ความคิดแบบเดิมๆที่ผมเคยมีเปลี่ยนไป เมื่อชีวิตของคนธรรมดาคนนึงได้พบกับคำว่า Magnifique

การใช้ชีวิตแบบ Life is Magnifique ถือเป็นการให้รางวัลกับชีวิตอย่างนึง การที่เราได้ใช้ชีวิตที่สวยหรูสักครั้งนึง ได้ไปใช้ชีวิตในที่สวยหรู อยู่อย่างสบายๆ ได้อยู่กับสิ่งที่รัก ทำสิ่งที่ชอบ ทานอาหารที่เป็นปลื้ม ไม่ต้องรีบร้อนไปไหน หรือ ทำอะไร ปล่อยวางทุกสิ่งจากความไม่สบายใจ มันจะวิเศษขนาดไหน ? ผมคิดว่า....ผมและเพื่อนๆ อีกหลายๆคนในห้องบลูฯนี้ ได้พบกับคำตอบนั้นแล้ว ว่าชีวิตในแบบ Life is Magnifique มันเป็นยังไง

คำเตือน การใช้ชีวิตแบบ Life is Magnifique บ่อยๆ อาจทำให้เกิดโรคทรัพย์จางและกระเป๋ารั่วได้ ควรบริโภคแต่พองาม...

Create Date :30 ธันวาคม 2554 Last Update :19 มีนาคม 2555 10:19:26 น. Counter : Pageviews. Comments :4