bloggang.com mainmenu search


วันนี้เรามาพูดถึงโรงแรมเปิดใหม่ที่เชียงใหม่กันดีกว่าฮะ The Core Chiang Mai บอกตรงๆโรงแรมนี้เขาจ้างมามาถ่ายภาพ ให้เขาใช้ แต่ไหนๆผมก็มาแล้ว ผมขอลงข้อมูลให้เป็นประโยชน์กับเพื่อนๆนะครับ แต่ รายละเอียดบางอย่างผมก็ไม่สามารถบอก เพื่อนๆได้ทั้งหมด เพราะตอนที่ผมเข้าพักโรงแรมมันยังไม่ได้เปิด โรงแรมก็ยังไม่ได้เสร็จสมบูรณ์ 100 %  ดีด้วยครับ ผมทำงานพร้อมกับคนงานก่อสร้างอยู่เลย 


ขอเริ่มจากแผนที่ก่อน โรงแรมอยู่ในชัยภูมิที่โอเคมาก อยู่แทบใจกลางเมือง ใกล้ถนนนิมมมานฯ ใกล้ มช ใกล้กาดมาลิน ใกล้กาดหน้า ม. ใกล้เมย่า  และ ไม่ไกลสนามบิน ถึงจะเป็นโรงแรมเปิดใหม่ แต่ทำเลเรียกว่าโดนใจวัยรุ่น ขาช้อปกันแน่นอนฮะ



ในรีวิวนี้ผมจะแยกเป็น 3 ส่วนหลักๆ ส่วนแรกที่จะพูดถึง

1. ห้องอาหาร

ที่นี่มีห้องอาหารอยู่แค่ที่เดียว เท่านั้น ลูฟท๊อปบาร์ ยังไม่เสร็จ ตอนที่ไปมา โดยรวมเกือบเสร็จ 100 % แล้วฮะ จากที่เดินวนไป วนมา 3 วัน ห้องอาหารนี้จุดเด่นคือ เรื่องทานอาหารเคล้าวิวจากดอยสุเทพฮะ ซึ่งวิวก็เรียกว่าเทพจริงไม่อิงนิยายฮะ

ส่วนเรื่องอาหารเช้า ผมได้ลองแบบเป็นเซ็ตฮะ รสชาติก็กลางๆทั่วไป และ ดูธรรมดาไปสักนิดในความรู้สึกของผม เห็นว่าเปิดแล้วจะมีไลน์บุฟเฟ่ต์ และมีเมนูที่ต่างออกไป

ส่วนอาหารมื้ออื่นๆ ได้ลองมาบ้าง เมนูไม้ตายที่นี่ คือ ไข่เจียวฟู ครับ เรียกว่า เทพได้อย่างไม่น่าเชื่อ ใครมีโอกาสไปที่นี่ แนะนำให้ลองสั่งชิมดูฮะ

ส่วนเรื่องบริการ โดยรวมโอเคนะฮะ แต่เนื่องจากยังไม่ได้เปิดบริการเต็มตัว อาจมีติดๆขัดๆอยู่บ้าง แต่น้องๆในส่วนห้องอาหารนี้ ผมว่าก็โอเค ผ่านพร้อมเปิดโรงแรมนะฮะ




























ส่วนที่ 2

ลอบบี้และส่วนกลาง

ในส่วนนี้ เรียกว่าเกือบสมบูรณ์ 100% เช่นกัน อาจมีพร้อบบางอย่างยังมาไม่ครบ และดูๆจัดของยังไม่เข้าทีเข้าทางสักนิดสักหน่อย แต่จากรูปจะเห็นได้ว่า ค่อนข้างโอเคแล้วล่ะครับ คอนเซ็ปหลักๆ คือความเป็นธรรมชาติ รักธรรมชาติ เลือกใช้สีขาวมาเล่นกับผ้ามัดย้อมและครามฮะ  ลอบบี้โอเพ่นแอร์ตามสไตล์รีสอร์ท สระว่ายน้ำ แอบเปิดโล่งไปนิด แต่คิดว่าอาจจะมีอะไรเพิ่มเติมอีกนิด ชอบที่มี หงส์ไว้ให้เลยที่สระ ไม่ต้องพกไปให้เหนื่อย























ส่วนที่ 3

ห้องพัก

บอกเลย จุดขายหลักของห้องพักคือเตียงและเครื่องนอนฮะ กราบๆๆๆ ถ้าผมสัมผัสไม่ผิด มันคือเตียงดูดวิญญาณ เตียงเดียวกับที่โฟโต้โฮเทล ภูเก็ตฮะ ขนาดห้องไม่ใหญ่ไม่เล็กนะฮะ การคุมโทนสีของห้อง ผมชอบมาก ผมชอบโทนนี้อยู่แล้วฮะ คราม ขาว  ห้องอาจจะมีข้อเสียที่ ห้องน้ำไม่มีอ่าง และระบบน้ำร้อนช้าไปหน่อย ระเบียงเล็ก และไม่ค่อยเห็นวิวอะไร

ป.ล.เหมือนว่าจะมีการปรับเปลี่ยนอีกนิดๆหน่อยๆหรือเปล่า ก่อนเปิด อันนี้ไม่แน่ใจนะฮะ

























โรงแรมมีฟิตเนสให้ด้วยฮะ แต่ต้องไปใช้บริการจากอีกตึกนึงเดินไป5 นาที จากโรงแรมฮะ





สรุป

ผมขอไม่สรุปนะครับ เพราะตอนไปใช้บริการโรงแรมยังไม่เสร็จสมบูรณ์ดี มันอาจมีการปรับเปลี่ยน เปลี่ยนแปลงหลังจากเปิดแล้วอีกที  เอาไว้ถ้าผมมีโอกาสกลับไปสัมผัสอีกครั้งหลังจากเปิดแล้ว ผมจะมาสรุปให้ฟังนะฮะ
Create Date :22 ธันวาคม 2558 Last Update :22 ธันวาคม 2558 18:56:41 น. Counter : 8695 Pageviews. Comments :34