bloggang.com mainmenu search
Maytag Neptune WasherWashers Dryers RatingsTroubleshooting Washing Machine ProblemLg Washing MachineBosch WasherPortable Clothes DryerGas Dryer TroubleshootingWhirlpool Washing MachineKenmore DryerGe Washing MachineSamsung Washers And DryersCommercial Washing MachinesAll In One Washer DryerMaytag Neptune DryerVentless DryerMaytag DryersSpeed Queen Washing MachinesClothes Dryer Wall BoxWashing Machine PanBest Washer And Dryer







ถ้าการหึงอย่างมีเหตุผลก็ยังพอทน


แต่ถ้าหึงถึงขั้นคลุ้มคลั่งต้องระวังแล้วค่ะ มาดูกันดีกว่าว่าอาการหึงจนเกินงามมีอะไร



1.โทรศัพท์มาเช็กกลางดึก

ถ้าโทรฯ มาเจ๊าะแจ๊ะหวานแหววไม่เป็นไรหรอกค่ะ แต่ถ้าโทรฯมาเพื่อเช็กว่าเราอยู่บ้านหรือเปล่าก็อีกเรื่อง โดนบ่อยๆ เดี๋ยวก็รู้เองค่ะ



2.อยากรู้อยากเห็น

ตอนแรกก็เหมือนจะหลงรักเราหัวปักหัวปำเลยอยากรู้เรื่องของเรา แต่แล้วก็เริ่มซักไซ้เรื่องผู้ชายเก่าๆ ของเราและเริ่มหมกมุ่นกับมัน ถ้าเรารู้สึกอึดอัด นั่นอีกสัญญาณบอกค่ะ









3.ตั้งตัวเป็นศัตรูกับแฟนเก่า


เลิกกันแล้วก็คือจบ แต่คนขี้หึงย่อมไม่ยอมจบ เขาจะหงุดหงิดหากเรายังติดต่อหรือพูดคุยกับคนเก่าๆ ในรายที่อาการหนักอาจพานไปถึงพี่น้อง เพื่อนฝูง หรือแม้กระทั่งหมาแมวของเรา เพราะกลัวถูกแบ่งปันความรัก



4.ค้นข้าวของๆ เรา



พฤติกรรมแบบนี้คนทำกันเยอะ เวลารู้สึกไม่มั่นคง หรือสงสัยว่ากำลังถูกสวมเขา



5.ขู่ฆ่าตัวตาย



คนขี้หึงจะขู่สารพัด ดีไม่ดีอาจถึงขั้นขู่ฆ่าตัวตายหากเราเลิกรา อย่ามองข้ามการข่มขู่แบบนั้นนะคะ เพราะมันเป็นเรื่องไม่แฟร์เป็นเผด็จการแท้ๆ เลยเชียว ถ้าอาการหนักมากควรพาไปหาหมอซะเลย เกือบทุกคนที่มีช่วงอ่อนแอและแอบตามดูพฤติกรรมของคนรักบ้างบางเวลา



แต่สำหรับคนขี้หึง



จะคอยสืบเสาะอยู่เรื่อย เช่น รื้อค้นกระเป๋าเราซะกระจุยกระจายโดยไม่เจออะไร หากเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นมา ควรเตรียมรับมือได้เลยค่ะ




สนับสนุนข้อคิดนานาสาระโดย:





 


From: //variety.teenee.com/foodforbrain/3327.html
Create Date :28 กุมภาพันธ์ 2553 Last Update :28 กุมภาพันธ์ 2553 16:13:40 น. Counter : Pageviews. Comments :0