bloggang.com mainmenu search

สำหรับวันเร่งรีบ! โดยเฉพาะสาวผมยาว อาจจะต้องคิดแล้วคิดอีกว่าวันนี้จะทำผมทรงอะไร? แนะนำเลยว่า ทรงผมบัน จะสามารถช่วยให้คุณประหยัดเวลาได้ แถมสวยเป๊ะได้อีกด้วยนะ ลองไปดูฮาวทูทำผมบันใน 2 นาที ที่เรานำมาฝากกันเลยค่ะ 

ฮาวทู ทำผมบัน 2 นาที สวยเป๊ะได้ ง่ายนิดเดียว 

เริ่มด้วยรวบผมขึ้นแบบในภาพที่ 1 

จากนั้นก็ค่อยๆ ขมวดผม เก็บรวบปลายผม สอดเข้าไปตรงกลางใต้ที่มัดผม

จัดทรงลักษณะฉีกผมออก จัดแต่งดูให้ทรงบันดูมีความสมดุลเรียบร้อย

หากใครดูภาพนิ่งแล้วไม่เข้าใจ เข้าไปรับชมภาพฮาวทูแบบคลิปกันเลยจ้า 

ชมฮาวทูแบบคลิป

เพียงเท่านี้ก็ออกไปเดินสวยๆ ข้างนอกได้แล้ว หากแต่งหน้าไม่ทัน แนะนำว่ากรีดอายไลน์เนอร์ แล้วลงลิปกลอส ปัดแก้ม สักนิด ก็ได้ลุคสาวใสๆ แล้วจ้า 


emotionemotionemotion

Cr.photo www.makeupwearables.com

//webboard.yenta4.com/topic/580980

Create Date :10 พฤศจิกายน 2558 Last Update :10 พฤศจิกายน 2558 22:01:57 น. Counter : 579 Pageviews. Comments :0