bloggang.com mainmenu search
มาคราวนี้เจ้า HTC One X มือถือเรือธงที่ส่วนตัวผมชอบมันมากอ่ะครับ เคย
คิดจะสอยมาเหมือนกันนะเนี่ย ได้ออกสีใหม่เป็นแนวทูโทนสีขาวตัดดำ โดย
แบรนด์ Cushnie et Ochs (จากใจครับ ผมไม่รู้จักอ่ะ5555)



ผมว่ามันดูสวยมากเลยครับ ดูโฉบเฉี่ยวจริงๆ รุ่นพิเศษนี้ผลิตเพื่อไปโชว์ใน
งาน New York Fashion Week ซึ่งจะไม่ผลิตขายอย่างเป็นทางการนะครับ
น่าเสียดายๆ (ส่วนตัวผมว่าถ้ามีขายทั่วไป ผมจะซื้อนะเพราะชอบมากๆเลย
ละครับ)

Create Date :08 กันยายน 2555 Last Update :8 กันยายน 2555 21:15:26 น. Counter : 2607 Pageviews. Comments :0