bloggang.com mainmenu search
Nokia เปิดราคา X6 แบบกระชากใจ 14900บาท!!!



ออกขาย 2 สีครับ ขาว-ชมพู และ ดำ-ดำ (น่าแปลกนะฮะรอบนี้ไม่
เปิดตัวด้วยสี ขาว-ฟ้า และ ดำ-แดง แต่ก็ดีฮะผมชอบสีชมพูอ่ะ.....
รสนิยมวอนให้แฟนผมด่าแท้ๆ อิอิ แต่ผมว่าสี ดำ-ดำ น่าจะขายดีแน่ๆครับ)



ที่มาจากคุณ mr.an ณ //www.pantip.com ห้องมาบุญครอง

ส่วนตัวผมว่า Nokia เปิดราคามาได้น่าตกใจมากครับ ผมก็คาดเอาใว้
ว่า X6 น่าจะเปิดราคามาไม่สูงเนื่องจากมีคู่แข่งที่น่าสนใจ แต่ก็ไม่นึกว่า
จะเปิดราคามาทิ้งห่างขนาดนี้นะครับ ผมว่าต้องมีคนที่แปลกใจกันเพียบ
เลยละ

และสิ่งที่จะตามมาผมเดาเล่นๆนะครับว่า ลูกค้าอย่างเราๆอาจจะได้เห็น
มือถืออีกหลายๆรุ่นที่น่าสนใจมากๆ ลดราคาลงมาสู้ก็ได้นะฮะ (สาธุ)
Create Date :01 กุมภาพันธ์ 2553 Last Update :2 กุมภาพันธ์ 2553 10:50:07 น. Counter : Pageviews. Comments :4