bloggang.com mainmenu search
ไดอารี่ Day 1`
วันนี้ขอจริงๆจังๆกับไดอารี่ซะทีนะ ไม่เคยเขียนไดอารี่แบบจริงๆจังๆซะที อิอิ

ตอนนี้จะสอบเข้า รร. เลยแจกโค้ดไม่ค่อยได้นะค๊าบ ;)

ถึงจะไม่มีใครอ่านซะเท่าไหร่ แต่ไดอารี่นี้ก็มีไว้ให้ใครหลายๆคนได้ระบายอารมณ์ซะทีน่ะนะ T_T`

เข้าเรื่องเลยนะ

เคยโดนเพื่อนแย่งเพื่อนสนิทรึเปล่า (ปัญหาชีวิตในวัยเรียน) เราก็เป็นคนที่ชอบน้อยใจด้วย 555+`

โอ้ะ ! ฟ้อนเหมือนลายมือเราเลยอะ ~ (สวยกว่านี้ละ)

เข้าเรื่องต่อ2 (รั่วละ)

คือเรามีเพื่อนคนนึง ชื่อว่า อ.ละกัน เป็นเพื่อนที่นิสัยก็พอใช้ แต่ชอบเห็นแก่ตัวน่ะ แล้วเราก็มีเพื่อนสนิทชื่อพิงค์ พอเปิดเทอมเราก็จองที่ให้พิงค์ แล้ว อ ก็มานั่งข้างหน้า เราไม่คิดอะไร พอกินข้าวเที่ยง อ มันกมาเจาะเเจะ พิงค์ เราก็โมโหนิดหน่อย
-*- พอหลังๆชักเอาใหญ่ ทำเหมือนตัวเองสนิทกับพิงค์ เราก็กลายเป็นโดนเขี่ย แล้วมันก็มาทำเป็นตบหัวลูบหลังกับเรา เราโมโหมาก เราก็เลยพูดกับตัวเองว่า อย่าไปยุ่งกับมันเลย แต่เราก็น้อยใจมากกก ไม่กล้าคุยกับพิงค์เลย

ใครมีปัญหาแบบนี้มาเล่าสู้กันฟังก็ได้นะ !!`

Create Date :21 มีนาคม 2555 Last Update :21 มีนาคม 2555 16:45:14 น. Counter : Pageviews. Comments :3