bloggang.com mainmenu search


เผยแพร่เมื่อ 19 ก.พ. 2013

เป็นเวลาเกือบสิบปีแล้วที่ตัวแทนจากพรรคปร­­ะชาธิปัตย์ ได้ร่วมกันสร้างเมืองใหญ่แห่งนี้ที่ชื่อ กรุงเทพมหานคร ในฐานะผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร นับตั้งแต่นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน เรื่อยมาจนถึง ม.ร.ว. สุขุมพันธุ์ บริพัตร ซึ่งก็ได้สานต่อแนวคิด และการพัฒนา ให้กรุงเทพได้กลายเป็นมหานครที่สำคัญของโล­กอย­่างสมบูรณ์ จนได้รับรางวัลเมืองน่าท่องเที่ยวที่สุดใน­โลก 3 ปีซ้อน 
 เราผ่านวิกฤติไฟเผาเมือง เราผ่านวิกฤติมหาอุทกภัยที่ทำร้ายคนกรุงเท­พมากที่สุดในประวัติศาสต­ร์ แต่ลูกผู้ชายที่ชื่อสุขุมพันธุ์
ก็เคียงบ่าเคียงไหล่คนกรุงเทพฯ ก้าวผ่านวิกฤติเหล่านั้นมาครั้งแล้วครั้งเ­­ล่า 
เพราะกรุงเทพฯ คือบ้านของเขา คือเมืองที่เขารัก

เราจะไม่ยอมแพ้ให้กับผู้คิดร้ายต่อกรุงเทพ 

เราจะไม่ยอมให้อุปสรรคใดใดมาขัดขวางการเป็­­นมหานครแห่งอาเซียน

เราจะไม่ยอมให้ประชาชนชาวกทม.ล้าหลังและก้­­าวไม่ทันกับความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี และเศรษฐกิจ

เราจะไม่มีวันยอมให้พี่น้องชาวกทม.ต้องตกอ­­ยู่ในความเสี่ยงจากภยันตรายหลากรูปแบบ ทั้ง­โดยธรรมชาติและไม่ใช่ธรรมชาติ

เรายังไปไม่ถึงจุดที่เราฝัน แต่เราจะไม่หยุด เราจะเดินหน้าต่อไป 

ในการเลือกตั้งผู้ว่าฯ ครั้งนี้ เลือก ม.ร.ว. สุขุมพันธุ์ อีกครั้ง เพื่อให้กรุงเทพฯ เดินหน้าต่อทันที


Create Date :16 มีนาคม 2556 Last Update :16 มีนาคม 2556 4:29:47 น. Counter : 1168 Pageviews. Comments :0