bloggang.com mainmenu search


มื้อนี้ ขอแนะนำร้านอร่อยๆ แถวถนนเจริญนคร ใกล้กับสะพานตากสิน ฝั่งธนฯ กันครับ ....

ร้านที่ไปชิมร้านแรก ชื่อ "เล็กต้มยำ" จำได้ว่ากินร้านนี้มาไม่ต่ำกว่า 10 ปีแล้ว เค้าจะขายก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลา , ข้าวหมูแดง ฯลฯ แต่ที่ชอบกินที่สุด ก็ต้องตามชื่อร้านเลยครับ ... "เส้นเล็กต้มยำ" เป็นต้มยำสูตรมะนาว รสชาติเข้มข้น แทบไม่ต้องปรุงกันเลย กินกี่ครั้งก็อร่อยทุกครั้ง ... มาร้านนี้ต้องทำใจ ถ้ามากัน 1-2 คน อาจต้องนั่งกินร่วมโต๊ะกับคนอื่น เพราะลูกค้าเค้าจะเยอะมาก แน่นร้านตลอดเวลา .....








หลังจากเสร็จภารกิจจากร้านก๋วยเตี๋ยวแล้ว เดินผ่านร้านหอยทอดหน้าตาน่ากิน ที่อยู่ติดๆกัน ก็อดใจไม่ไหว เผลอเดินเข้าร้านไปโดยไม่รู้เนื้อรู้ตัว สะดุ้งอีกที ตอนเฮียแกเอาหอยทอดมาเสิร์ฟที่โต๊ะ 555 ...

ร้านนี้ชื่อ "เฮงหอยทอด" (ไม่มีติดป้ายชื่อร้าน)
เมนู : หอยทอด , ออส่วน , ผัดไทย , หมี่ซั่ว ฯลฯ
ขายเวลา 10.00 - 22.00 น.
โทร 02-8601029



ลองสั่ง หอยแมลงภู่ทอด และ หอยนางรมทอด มาลองชิมดู ... แป้งเค้าทอดได้กรอบอร่อยดีครับ ... สำหรับราคา ถ้าเป็นหอยแมลงภู่ ก็จานละ 30 พิเศษ 40 บาท แต่ถ้าเป็น หอยนางรมทอด ก็จานละ 40 พิเศษ 60 บาท ...



หลังจากออกจากร้านหอยทอด ว่าจะหาอะไรกินต่อ ... แต่สภาพร่างกายไม่อำนวย กระเพาะจะระเบิด ... เลยเอาแค่แวะร้านน้ำเต้าหู้ที่อยู่ติดกัน ซื้อน้ำเต้าหู้ กะ ปาท่องโก๋ ไปโซ๊ย ต่อกันที่บ้าน ....

ร้านน้ำเต้าหู้ ร้านนี้ ก็หน้าตีดีทีเดียว คนรอต่อคิวกันยาวเหยียด ... น้ำเต้าหู้หม้อเบ่อเริ่ม ... ปาท่องโก๋ทอดใหม่ๆ ตัวใหญ่น่ากิน & สังขยาใบเตย นอกจากนี้ก็ยังมีน้ำธัญพืชสำหรับคนที่รักสุขภาพด้วย ...



ย่ำค่ำแล้ว ถ้าใครยังหิว หรือไม่รู้จะกินอะไร ก็ลองแวะมาแถวๆ ถ.เจริญนคร กันดูนะครับ ที่นี่มีร้านอร่อยๆ หลายร้านให้เลือกชิมกัน ....
Create Date :16 พฤษภาคม 2552 Last Update :7 กรกฎาคม 2552 10:47:23 น. Counter : Pageviews. Comments :11