ธันวาคม 2555

 
 
 
 
 
 
2
3
4
5
6
8
9
10
12
13
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog
รีวิว ลิเซ่ ดีไซน์นิ่ง เจลลี่ 3 นูแอนซ์ เมค ผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมแบบเจลใหม่ จากญี่ปุ่น
สวัสดีคะ สาวๆ หลังจากที่หยกห่างหายไปนาน ตอนนี้ไปตัดผมสั้นมาแล้วคะ
หลังจากที่ไว้ผมยาวมานานมาก ผมมีแห้งเสียบ้าง เลยตัดออกไปซะเลย
และแล้วก็กลายมาเป็นสาวผมสั้นลุคใหม่ ผมสั้นถ้าไม่เซ็ทก็จะไม่ค่อยสวยนะคะ เลยต้องมาหาวิธีการเซ็ทผมให้ผมดูมีวอลุ่ม ดูมีชีวิตชีวาซักหน่อย

หลังจากที่ได้ร่วมเล่นกิจกรรมจาก Liese Thailand แล้วได้ของรางวัลมา 3 ชิ้นด้วยกัน คือ
1.ลิเซ่ ดีไซน์นิ่ง เจลลี่ 3 นูแอนซ์ เมค ผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมแบบเจลใหม่ จากญี่ปุ่น
2.ลิเซ่ สมูธ แฮร์ ค็อกเทล สเปรย์ทรีทเม้น เพื่อผมเรียบลื่นไม่พันกัน
3.โฟมเปลี่ยนสีผม ให้สวยสม่ำเสมอด้วยตนเอง สี Antique Rose (สีแดงเข้มเลื่อมชมพู)
images by free.in.th

แต่วันนี้หยกจะมาใช้ทำผมกันคือ ตัวแรกซ้ายมือคะ (ลิเซ่ ดีไซน์นิ่ง เจลลี่ 3 นูแอนซ์ เมค)

เหมือนเด็กแว้นซ์มั้ยคะ อิอิ (สระผมเสร็จแล้วก็เป่าให้แห้งคะ)
images by free.in.th

แล้วก็จัดการกับผม โดยปั๊มเจลออกมาแล้วลูบผมตั้งแต่กลางครึ่งศรีษะลงมาถึงปลายผม แล้วก็ใช้โรล
ม้วนๆ ไว้ประมาณ 1 ชั่วโมงคะ หรือมากกว่านั้นก็ได้
images by free.in.th

1 ชั่วโมงผ่านไป ก็แกะโรลออก ผมที่ได้ก็จะมีวอลุ่ม ดูมีชีวิตชีวาขึ้นมาเลยคะ
images by free.in.th

ขวดสีชมพูหวานแหวว เหมือนขวดยาทาเล็บเลย อิอิ
images by free.in.th

ถ้าต้องการให้ผมอยู่ทรงนานๆ ก็ฉีดสเปรย์จัดแต่งทรงผมเพิ่มได้นะคะ

Bye Bye ค่ะ


ชอบหรือไม่ชอบ ติ ชม หรือแนะนำกันได้นะคะ (^_^) วันนี้จบแค่นี้นะคะ แล้วพบกันใหม่คะ

เยี่ยมชมของกินอร่อยๆ ในอยุธยาที่หยกพาชิม & Review my style ของหยกเพิ่มเติม ได้ที่
FB fanpage หยกนะคะ like เป็นกำลังใจให้หยกด้วยนะคะ ---> www.facebook.com/yokosweety








Create Date : 01 ธันวาคม 2555
Last Update : 1 ธันวาคม 2555 13:03:26 น.
Counter : 5911 Pageviews.

1 comments
  
สุดยอดเทคโนโลยีล้ำสมัย! ท่านผู้ใดสนใจปลูกผม ยาปลูกผม ปรึกษา

เรื่องศีรษะล้าน หมดความมั่นใจ ต้องการปกปิดส่วนหนังศีรษะบาง

ศัลยกรรมหนังศีรษะ ปรึกษาเราได้ตลอดที่เวปไซต์

www.hair-hair-hair.com เพื่อยืนยัน

บริการที่เป็นมาตรฐานระดับสากล เราขอนำเสนอวีดีโอที่ตอบทุกข้อ

สงสัย

//www.youtube.com/watch?

v=rzABWg8zJKQ หรือโทรสอบถามเราได้โดยตรงที่

เบอร์โทรศัพท์ 02 664 0640, 081 406 5706 หรือโทร

สาร(แฟ๊กซ์) 02 664 0641
โดย: HHH Hair-Hair-Hair IP: 171.4.187.5 วันที่: 6 มกราคม 2556 เวลา:23:56:03 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

yokosweety
Location :
พระนครศรีอยุธยา  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



มารู้จักกับหยกซักนิสคะ
ชื่อหยกคะ (Yok)
นามแฝงที่ใช้คือ Yoko Sweety (โยโกะ สวีทตี้)
อยากหวานบ้างอะไรบ้าง Sweet Sweet
หยกเป็นคนที่กินเก่งมาก กินได้ทุกสิ่งอย่าง
(Enjoyกับการกิน-เที่ยว-ช๊อปปิ้ง-แต่งตัว เป็นที่ซู๊ด)
บล๊อกของหยกนี้ก็จะรีวิวโน่น นี่ นั่นไปเรื่อยเปื่อยด้วยความเพลิดเพลิน
แล้วเนื่องจากเป็นคนจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ใน Facebook Fanpage ก็จะมีการอัพเดท
ของกินอร่อยๆ ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ชวนให้น้ำลายไหลกันด้วยคะ อิอิ
อยุธยาของกินอร่อยๆเยอะแยะเลยคร๊า

Winner : คลิปผมสวยโดนใจ season2 จาก Le’Sasha


My Instagram : yoko_sweety

images by free.in.th

My Facebook Fanpage