สิงหาคม 2555

 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
31
 
 
All Blog
7. รีวิวการทำทรีทเม้นท์ Fusio-Dose ของ Kerastase
เมื่อเห็นโปรโมชั่นดีๆ ของทางแบรนด์ Kerastase ทาง Facebook
เป็นโปรโมชั่นทำทรีทเม้นท์ผมลดถึง 50% หยกจะพลาดได้อย่างไร 555
สาวรักสุขภาพผมอย่างหยกไม่พลาดแน่นอนคะ
เลยลงทะเบียนไป หลังจากนั้นก็ได้ Voucher ตัวนี้ส่งมาถึงบ้านคะ
ได้ทำ Treatment Fusio-Dose ของ Kerastase ลด 50% เลย

images by free.in.th

ก่อนอื่นขอเกริ่นถึงทรีทเม้นท์ Fusio-Dose ก่อนนะคะ
ทรีทเม้นท์ ฟูซิโอโดส เป็นทรีทเมนท์ที่มีอณูขนาดเล็กสามารถบำรุงได้จากชั้นนอก และอบไอน้ำเพื่อให้บำรุงเข้าถึงแกนเส้นผมด้านใน
สามารถผสมผสานการบำรุงหลายสูตรโดยผสมในห้องทดลองไซส์เล็ก (MINI LAB) คะ

ซึ่งมีด้วยกัน 4 สูตรคะ

ฝาสีชมพู : “เพื่อผมทำสี เงางามดุจกระจกเงา”
ช่วยสะท้อนประกายเงางามของสีผมให้ดุจกระจกเงา ฟื้นบำรุงเส้นผมอย่างล้ำลึก

ฝาสีม่วง : “เติมเต็มผมลีบแบน ให้แลดูหนานุ่ม”
เคลือบเส้นผมเพื่อช่วยสร้างความหนาแน่นให้แก่เส้นผม
คืนความมีชีวิตสู่เส้นผม เส้นผมไม่ลีบแบน

ฝาสีส้ม : “มอบสารบำรุงแก่เส้นผม”

สามารถเข้าฟื้นบำรุงสู่เส้นผมได้อย่างมีประสิทธิภาพในทันที
จากโคนจรดปลายเส้นผม ทำให้ของคุณเปล่งประกาย นุ่มสลวย และไม่พันกัน

ฝาสีเขียว : “เพื่อผมอ่อนแอ กลับแข็งแรง”

เสริมสร้างความแข็งแรงของเส้นผมพร้อมเคลือบบำรุงเส้นผมให้สัมผัสที่นุ่มสลวยอย่างเป็นธรรมชาติ

images by free.in.th

เนื่องจากใน Voucher มีหลายสาขาให้เลือกใช้บริการมากคะ
แต่วันรุ่งขึ้นหยกจะเข้าเซ็นทรัลลาดพร้าวพอดี
เลยถือโอกาสทำที่เซ็นทรัลลาดพร้าวแล้วกัน ร้าน Hair Gallery คะ
โทรไปนัดเรียบร้อย วันรุ่งขึ้นก็ไปเลยค่ะ

เมื่อถึงร้านทางร้านก็เลือกเซรั่มสูตรฝาสีส้มให้หยกคะ เหมาะกับสภาพผมแห้งอย่างหยกคะ ทางร้านก็จะเปลี่ยนจากฝามาเป็นหัวสเปรย์ไว้สำหรับฉีดที่เส้นผมคะ
images by free.in.th

ตัวขวามือก็เป็นมาร์คผมคะ เอาไว้ลงหลังจากฉีดเซรั่มตัวแรกเรียบร้อยแล้วคะ
images by free.in.th

ช่างจะนวดๆ ทั้ง 2 ตัวเพื่อให้ซึมเข้าเส้นผมตามลำดับนะคะ
ฉีดเซรั่มตัวซ้ายมือที่ช่อผมเป็นช่อๆแล้วนวดๆๆ (แอบเพลินคะ) จนทั่วทั้งศรีษะ
และก็ใส่มาร์คตัวขวามือเป็นช่อๆ เช่นกัน แล้วก็นวดๆๆให้ซึมเข้าเส้นผมจนทั่วทั้งศรีษะคะ
เมื่อเสร็จทั้ง 2 ขั้นตอนแล้วก็เข้าเครื่องอบไอน้ำเลยคะ

อบไอน้ำผมเป็นเวลาประมาณ 20 นาที คะ
images by free.in.th

เมื่อเสร็จผมหยกนุ่มสลวยเงางามสุขภาพดีขึ้นมากๆเลยคะ ปลื้มมากคะ

โดยปกติแล้วหยกก็ใช้ผลิตภัณฑ์ของ kerastase อยู่แล้วนะคะ เป็นตัวเซรั่มคะ
ใช้มาขวดนี้จะหมดเป็นขวดที่ 3 แล้วคะ ใช้แล้วชอบมากๆคะ
ผมนุ่มสวยไม่พันกันและกลิ่นหอมอ่อนๆด้วยคะ
images by free.in.th

ชมคลิปวีดีโอ ขั้นตอนการทำTreatm
ent Fusio-Dose ของ Kerastase ได้เลยคร๊า
v
v
v





Create Date : 29 สิงหาคม 2555
Last Update : 29 สิงหาคม 2555 16:12:34 น.
Counter : 4104 Pageviews.

1 comments
  
So cute
โดย: Off IP: 223.205.184.103 วันที่: 29 สิงหาคม 2555 เวลา:20:00:57 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

yokosweety
Location :
พระนครศรีอยุธยา  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



มารู้จักกับหยกซักนิสคะ
ชื่อหยกคะ (Yok)
นามแฝงที่ใช้คือ Yoko Sweety (โยโกะ สวีทตี้)
อยากหวานบ้างอะไรบ้าง Sweet Sweet
หยกเป็นคนที่กินเก่งมาก กินได้ทุกสิ่งอย่าง
(Enjoyกับการกิน-เที่ยว-ช๊อปปิ้ง-แต่งตัว เป็นที่ซู๊ด)
บล๊อกของหยกนี้ก็จะรีวิวโน่น นี่ นั่นไปเรื่อยเปื่อยด้วยความเพลิดเพลิน
แล้วเนื่องจากเป็นคนจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ใน Facebook Fanpage ก็จะมีการอัพเดท
ของกินอร่อยๆ ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ชวนให้น้ำลายไหลกันด้วยคะ อิอิ
อยุธยาของกินอร่อยๆเยอะแยะเลยคร๊า

Winner : คลิปผมสวยโดนใจ season2 จาก Le’Sasha


My Instagram : yoko_sweety

images by free.in.th

My Facebook Fanpage