พฤศจิกายน 2555

 
 
 
 
1
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
All Blog
รีวิว ออยล์บำรุงผม Kerastase Elixir Ultime เริ่ดจริง
สวัสดีคะ สาวๆ หยกก็ทำรีวิวเกี่ยวกับการทำผมทรงต่างๆ ด้วยอุปกรณ์ต่างๆ มาหลากหลาย

วันนี้มาบำรุงรักษาเส้นผมกันบ้างดีกว่านะคะ

ด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีชื่อเสียงโด่งดังในร้านซาลอนชื่อดังต่างๆ นั่นก็คือ

ผลิตภัณฑ์ของ Kerastase (เคเรสตาส) นั่นเองคะ

วันนี้ก็จะมารีวิวเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ตัวนึงของเคเรสตาส นั่นก็คือ

Kerastase Elixir Kultime
เคเรสตาส อิลิคเซอร์ อัลไทม์ เวอร์ซะไทล์ บิวตี้ฟายอิ้ง ออยล์ ลิมิเต็ด อิดิชั่น
v
v
แพ็คเกจกล่องและขวดไฮโซมว๊ากกกกกก
v
v
images by free.in.th

มาเริ่มบำรุงเส้นผมทีละขั้นตอนกันเลยดีกว่าคะ
images by free.in.th

1. ผมเพิ่งสระเสร็จแล้วปล่อยให้แห้งเองคะ ประมาณหมาดๆ เกือบแห้งสนิท
(OMG แห้งฟูได้ใจจริงๆ)

2. ขวด สีน้ำตาลทองๆ งดงามมาก กดออยล์ออกมาซัก 2-3 หยด ออยล์เป็นสีใสๆ คะ

3. สีของออยล์จะเป็นสีใสๆ มีความเข้มข้นนิสหน่อยคะ กลิ่นหอมอ่อนๆ

4. หยกจะใช้ออยล์ใส่แค่ด้านเดียวนะคะ เพื่อจะเปรียบเทียบคะ (ด้านที่ใส่ออยล์คือด้านซ้ายมือของหยกนะคะ) และลูบๆตั้งแต่งกลางผม ไล่ลงไปถึงปลายผมเลยคะ

5. เน้นๆ ที่ปลายผมนิสนึงนะคะ เพราะปลายผมหยกเป็นอะไรที่แห้งมว๊ากๆ เลยคะ

6. แล้วก็ไดร์ด้านที่ใส่ผลิตภัณฑ์ตัวอื่นด้วยคะ ไดร์ ไดร์ ไดร์

7. แล้วก็มาไดร์ต่อข้างที่ใส่ออยล์ของเคเรสตาส ใช้เวลาในการไดร์เท่ากันทั้ง 2 ข้างนะคะ

(หยกใช้ไดร์ที่มีหัวหวีแปรงในตัว เพราะใช้ง่ายและสะดวกรวดเร็วดีคะ เป็นหัวหวี ของรุ่น Power 4 plus แบรนด์ Le'sasha คะ)

8. เสร็จเรียบร้อยแล้วคะ เห็นความแตกต่างมั้ยคะ ผมทั้ง 2 ข้าง ผมข้างที่ใช้ออลย์ของเคเรสตาสนั้น โอ้ว! ผมเรียบรื่น ตรง ไม่ชี้ฟู มีความเป็นประกายเงางามด้วยคะ

ประทับใจสุดๆ กับผลิตภัณฑ์ตัวนี้ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ แบบไม่ฉุนด้วยคะ
ไม่ทำให้ผมเหนียวเหนอะหนะด้วย สบายศรีษะมากๆ และที่ปลื้มมากๆอีกอย่างหนึ่งก็คือ
ปลายผมหยกที่ช๊อตๆ มันจะหยิกๆ ที่ปลาย ทำให้ดูดีขึ้น เรียบตรงขึ้นมากเลยคะ ^_^

มาดูสรรพคุณกันดีกว่าคะ รายละเอียดหลังกล่องก็จะเขียนไว้ดังนี้คะ

เคเรสตส อิลิคเซอร์ อัลไทม์ เวอร์ซะไทล์
บิวตี้ฟายอิ้ง ออยล์ ลิมิเต็ด อิดิชั่น
ออยล์บำรุง สำหรับทุกสภาพเส้นผม ชนิดไม่ต้องล้างออก เพื่อบำรุงเส้นผมอย่างล้ำลึก
ให้ผมนุ่มสลวยไม่พันกัน พร้อมปกป้องผมแห้ง ชี้ฟู เพื่อความเป็นประกายเงางาม

ด้วยนวัตกรรม โอลิโอ คอมเพล็ค จากห้องวิจัยลอรีอัล สำหรับบำรุงผมนานาประการ
ด้วยคุณค่าของการผสมผสานอย่างลงตัว
ของออยล์ 4 ประการชนิดแรกของเคเรสตาส (เมซซ์ อาร์กอน คาเมเลีย ปราคาชิ)

วิธีใช้ :

ก่อนทำความสะอาดเส้นผม
บีบออยล์ 1-2 หยด ใช้นวดลงบนหนังศีรษะจรดปลายเส้นผม ก่อนสระด้วยแชมพูเคเรสตาส
เพื่อการขจัดสิ่งสกปรก และเพื่อการบำรุงอย่างล้ำลึก เส้นผมจะนุ่มสลวย
เป็นประกายมีน้ำหนัก

ก่อนเป่าไดร์
บีบออยล์ 1-2 หยด ลงบนเส้นผมที่แห้งหมาดๆ ก่อนเป่าไดร์ผม ชโลมตั้งแต่โคนจรดปลายเส้นผม โดยเฉพาะจุดที่แห้งเป็นพิเศษเพื่อการบำรุงอย่างล้ำลึก
และการปกป้องของเส้นผม เส้นผมกลับมามีชีวิตชีวา นุ่มน่าสัมผัสทันที

ผลิตภัณฑ์บำรุงชนิดไม่ต้องล้างออก
บีบออยล์ 1-2 หยด หลังการเป่าไดร์ หรือการจัดแต่งทรงผม เพื่อให้เส้นผมนุ่มสลวย
และเพื่อการบำรุงเส้นผมอย่างล้ำลึก ตั้งแต่กลางถึงปลายผม พร้อมป้องันการชี้ฟู

บำรุงได้ในระหว่างวัน
บีบออยล์ 1-2 หยด เพื่อปกป้องเส้นผมจากมลภาวะต่างๆ พร้อมบำรุงเส้นผม เพื่อความเป็นประกายตลอดวัน

ปริมาณสุทธิ 125 มล. ราคา 1,650 บาท
สามารถเข้าไปดูผลิตภัณฑ์ต่างๆ ได้ที่เฟดบุคของเคเรสตาสได้เลยนะคะ

v
v
//www.facebook.com/kerastasethailand


Bye Bye ค่ะ


ชอบหรือไม่ชอบ ติ ชม หรือแนะนำกันได้นะคะ (^_^) วันนี้จบแค่นี้นะคะ แล้วพบกันใหม่คะ

เยี่ยมชม How to & Review my style อื่นๆ ได้ที่
FB fanpage หยกนะคะ like เป็นกำลังใจให้หยกด้วยนะคะ ---> www.facebook.com/yokosweety




Create Date : 02 พฤศจิกายน 2555
Last Update : 2 พฤศจิกายน 2555 19:55:10 น.
Counter : 7126 Pageviews.

6 comments
  
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...
โดย: ประกายพรึก วันที่: 9 พฤศจิกายน 2555 เวลา:8:27:24 น.
  


โดย: ต้นกล้า อาราดิน วันที่: 9 พฤศจิกายน 2555 เวลา:10:04:26 น.
  
สุขสันต์วันเกิด มีความสุขมากๆ สุขภาพแข็งแรงนะคะ
โดย: i_nookae วันที่: 9 พฤศจิกายน 2555 เวลา:10:48:44 น.
  
สุขสันต์วันเกิดน้าค้า

มีความสุขมากมาก สุขภาพเเข็งเเรง

ตลอดปี ตลอดไป ค่า
โดย: tayya tatar วันที่: 9 พฤศจิกายน 2555 เวลา:15:37:16 น.
  
สุขสันต์วันเกิดค่ะ
ขอให้มีความสุขมากๆ คิดสิ่งใดขอให้สมปรารถนา
มีความก้าวหน้าทั้งในชีวิตและหน้าที่การงาน
สุขภาพแข็งแรงตลอดปี และตลอดไปค่ะ



โดย: pantawan วันที่: 9 พฤศจิกายน 2555 เวลา:20:39:18 น.
  
ขอบคุณทุกคนมากๆ เลยคะ ที่มาอวยพรวันเกิดให้หยกคร๊า
โดย: หยก (yokosweety ) วันที่: 28 พฤศจิกายน 2555 เวลา:12:32:39 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

yokosweety
Location :
พระนครศรีอยุธยา  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



มารู้จักกับหยกซักนิสคะ
ชื่อหยกคะ (Yok)
นามแฝงที่ใช้คือ Yoko Sweety (โยโกะ สวีทตี้)
อยากหวานบ้างอะไรบ้าง Sweet Sweet
หยกเป็นคนที่กินเก่งมาก กินได้ทุกสิ่งอย่าง
(Enjoyกับการกิน-เที่ยว-ช๊อปปิ้ง-แต่งตัว เป็นที่ซู๊ด)
บล๊อกของหยกนี้ก็จะรีวิวโน่น นี่ นั่นไปเรื่อยเปื่อยด้วยความเพลิดเพลิน
แล้วเนื่องจากเป็นคนจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ใน Facebook Fanpage ก็จะมีการอัพเดท
ของกินอร่อยๆ ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ชวนให้น้ำลายไหลกันด้วยคะ อิอิ
อยุธยาของกินอร่อยๆเยอะแยะเลยคร๊า

Winner : คลิปผมสวยโดนใจ season2 จาก Le’Sasha


My Instagram : yoko_sweety

images by free.in.th

My Facebook Fanpage