>S c e n t :: o f :: L o v e>
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2548
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
27 พฤษภาคม 2548
 
All Blogs
 
ขำ...ขำ

>มารยาหญิง ..100 เล่มเกวียน
>
>1. เปิดขวดโค้กลิตรไม่ไหว.. ทั้งที่ความจริง..
>พวกเธอเคยหักคอหมูป่า..ด้วยมือเปล่ามาแล้ว
>
>2. "ตอนเย็นซื้อกับข้าวมาด้วยนะ" แปลว่า...
>“เลิกงานแล้ว..ห้ามไถลไปไหน.. ฉันรอกินข้าวอยู่นะ”
>
>3. พูดไปฟังไป..แล้วชอบตีแขนผู้ชายบ่อย ๆ ..ประมาณว่า ..
>“บ้า..พูดอะไรไม่รู้ตัวเอง”
>
>4. “ทะเลาะกับแม่มาอีกแล้ว”
> ..หมายความว่า..จะเรียกร้องความสนใจ..ก็มุขเดิมเดิม..นั่นแหละท่าน
>
>5.หัวเราะตลอดเวลา..
>ไม่ว่า..ผู้ชายจะพูดอะไร..ทำอะไรก็ตาม..เห็นเป็นขำซะเหลือเกิน
>
>6.ใส่เสื้อคอกว้าง ..คว้านลึกถึงสะดือ
>
>7.ชอบพูดอะไรเปรย ๆ.. ให้ฟังบ่อย ๆ ว่า..
>“ฉันกำลังจะเลิกกับแฟนคนเก่า”
>
>8.เลิกคิ้ว.. ทำตาโต.. เอนตัวมาข้างหน้า..
>ทำเป็นใสซื่อ..สนใจฟังผู้ชายพูด..อย่างจริงจัง
>
>9. “กินเผ็ดไม่ได้” .. อย่ามาเสแสร้างทำเป็นลิ้นบาง…
> ควายทั้งตัว..พวกเธอยังกินมาแล้ว
>
>10. “แพ้ยกทรง..ใส่แล้วผื่นขึ้น” ..ถ้าพี่ไม่เชื่อ..หนูเปิดให้ดูก็ได้
>!!!
>
>11. นั่งจิกตามองผู้ชาย ..พอเราหันไปเจอ.. ก็ทำเป็นหลบตา
>..แต่ไม่วายช้อนตาขึ้นมามอง..ทำขวยเขิน
>
>12. "คันหลัง..เกาไม่ถึง..ช่วยเกาให้หน่อยซิคะ"
>
>13. ใส่กางเกงเอวต่ำสุด ๆ ..นั่งยอง ๆ..
>เห็นกางเกงในขอบย้วยโผล่มาครึ่งตัว..นึกว่า ..กางเกงบอล.... แป่ว
>
>14. ชอบมาสายกว่าเวลานัดนิดนึง…อยากให้เรารอ
>..จะได้เห็นตอนเธอสวย..เดินเข้ามา
>
>15. ไม่กอดอกเวลาพูดคุย ..พยายามวางมือไว้ในที่โล่ง.. ล่อเราตลอดเวลา..
>อย่าติดกับไปจับเข้าล่ะ ....
>
>16. เพราะเธอจะดึงมือตัวเองหนีมือเรา เบา ๆ..พร้อมรอยยิ้มหวาน
>..แต่ในใจเธอคิดว่า.. "เสร็จฉันล่ะ"
>
>17. แกล้งเล่นตัว-ไม่รับโทรศัพท์…พยายามจะให้เรา..กระวนกระวายใจ
>
>18. เสยผมบ่อย ๆ ต่อหน้าเรา.. เพราะรู้ว่า
>…เราเคยอ่านเจอว่า…นั่นเป็นการแสดงความสนใจ
>
>19. ชอบลองเครื่องประดับที่ร้าน.. แล้วถามเราว่า .."สวยมั๊ย"
>..บอกเป็นนัยๆให้รู้ว่า.. “ชอบนะ.. ซื้อให้หน่อยสิคะ”
>
>20. ใส่น้ำหอมที่หลังหู..เวลาไปเที่ยวกลางคืน
>…ใครพูดอะไร-แกล้งไม่ได้ยิน…แล้วเอียงหูให้เขา..มาพูดใกล้ ๆ
>
>21. หาเรื่องถามทาง ..ไปไหนไม่รู้ ..กลับไม่ถูก
>
>22. ชวนถ่ายสติกเกอร์ภาพคู่.. แล้วแกล้งคิกขุ
>..แปะไว้ตามโทรศัพท์มือถือ…หรือพวงมาลัยรถของผู้ชาย
>
>23. ปัดเศษฝุ่นที่ติดอยู่ตามเสื้อ.. ให้รู้ว่า.. "ฉันใส่ใจเธอนะ"
>
>24. โทรเช็คพิกัดอยู่บ่อย ๆ ..แต่อ้างว่า.. "คิดถึงอ่ะ"
>
>25.ถึงไม่รัก ..ไม่สนใจ…แต่ก็ส่งแมจเสจมาทิ้งเชื้อเอาไว้เนือง
>ๆ…เพื่อบริหารเสน่ห์
>
>26. อัดเพลง.. คัดเลือกความหมายใกล้ตัว ..ให้ผู้ชายเป็นของขวัญ
>
>27 ทำตัวเศร้าสร้อย..เมื่อเราสนุกกับเพื่อน..
>แล้วลืมสนใจหล่อนไป..แค่อึดใจเดียว
>
>28. ทำหวาน-เมื่อเราโกรธ …ทำโทษ-เมื่อเราผิด ..
>ทำหงุดหงิด-เมื่อเราตามใจ
>
>29. "พี่คิดยังไงกับหนู?" ..ประโยคเด็ด..ที่ผู้ชายต้องเจอทุกคน..
>ระหว่างกำลังจะเข้าด้ายเข้าเข็ม
>
>30. "พี่..ทำไมพี่ทำแบบนี้!!"..ประโยคน็อคที่พวกหล่อนต้องพูด…
>หลังจากเก็บเข็มเก็บด้ายเข้าที่แล้ว
>
>31. " พี่ไม่รู้ .... พี่เมา"!!!!!!


Create Date : 27 พฤษภาคม 2548
Last Update : 27 พฤษภาคม 2548 9:49:48 น. 5 comments
Counter : 696 Pageviews.

 
กร๊าก เจอมาเกือบครบเลยอ่ะ


โดย: ultraman seven วันที่: 27 พฤษภาคม 2548 เวลา:10:45:13 น.  

 
อืม ขำ จังน้อ

..นึกว่า ..กางเกงบอล....


โดย: zaesun วันที่: 27 พฤษภาคม 2548 เวลา:23:55:42 น.  

 
อิอิ แต่เรากินเผ็ดม่ะได้จริงๆนะ


โดย: ปลาทูน่าในบ่อปลาพยูน วันที่: 28 พฤษภาคม 2548 เวลา:10:03:43 น.  

 


โดย: L.I.R.A. วันที่: 1 มิถุนายน 2548 เวลา:16:05:49 น.  

 
อยากให้เขารักเรา และหวงเราตลอด เลยจำเป็นต้องมีกิ๊ก เพื่อเช็คเลทติ้ง


โดย: น้องเปรี้ยว IP: 202.91.19.206 วันที่: 18 สิงหาคม 2551 เวลา:20:25:52 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

YaCuLt
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]







Friends' blogs
[Add YaCuLt's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.