Love his killing smiles!!

San Francisco girl
Location :
San Francisco, California United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




An ordinary girl who is living far away from home.. Loving Dennis O'neil is my passion!
Group Blog
 
<<
กันยายน 2552
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
5 กันยายน 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add San Francisco girl's blog to your web]
Links
 

 
Dennis O'neil - A message to fans on his birthday 29th August 2009




ปีนี้ผิดหวังอย่างแรง รอคอยมา 364 วัน กลับแห้วซะได้ อดไปเกาหลี อดไปกอดเดนนิสในงานวันเกิดอีกครั้ง ฮือๆๆๆ แฟนๆ ห่อเหี่ยวกันไปตามๆ กัน

ปีนี้ทั้งปีเดนนิสไม่มีผลงานอะไรนอกจากเป็นพรีเซ็นเตอร์ The Class เพียงอย่างเดียว แล้วแต่ละ Collection กว่าจะได้เห็นหน้าหล่อๆ ต้องรอกัน 3-4 เดือน ช่วงเวลาที่ผ่านมาเดนนิสอยู่ที่สหรัฐมาโดยตลอด เห็นว่ามีคลาสเรียนการแสดงเพื่อปรับปรุงและพัฒนาตัวเองสำหรับผลงานในอนาคต แต่ก็น่าเห็นใจเดนนิสอยู่ไกลบ้านไม่ได้ฉลองวันเกิดกับครอบครัวมาหลายปีแล้วอ่ะนะ

และแล้วในวันที่ 29 สิงหาคม 2009 วันเกิดของเขาที่เพิ่งผ่านมานี้เอง เราก็ได้รับ message ที่เขาเขียนขอโทษถึงแฟนๆ ทุกคนที่รอคอย แต่เขาติดภารกิจครอบครัวทำให้ไม่สามารถมาเกาหลีเพื่อร่วมปาร์ตี้วันเกิดเหมือนปีที่ผ่านๆ มาไม่ได้..... เฮ้ออออ.. อ่านแล้วซึ้งใจ นอกจากหล่อลากดิน แล้วยังปากหวานมั่กๆ ยกโทษ หายงอลในบัดดลเลยค่ะ จุ๊บส์ จุ๊บส์






จากเว็บเกาหลี




สวัสดีแฟนๆ ทุกคน

ผมทราบว่าตัวผมไม่ได้คอยอยู่ใกล้ๆ นัก และผมรู้สึกเสียใจที่ได้ทราบว่าพวกคุณต้องการอวยพรวันเกิดให้กับผม แต่ผมไม่สามารถจะอยู่ที่นั่นได้ และผมก็เสียใจในเรื่องนั้นเช่นกัน เชื่อผมเถอะครับว่าผมก็คิดถึงพวกคุณทุกคนเหมือนกัน พวกคุณทั้งหมดเป็นคนพิเศษมากต่อผม ปราศจากพวกคุณแล้วผมก็ไม่สามารถทำอะไรได้อย่างที่ผมกำลังทำอยู่นี้ ปราศจากพวกคุณแล้วผมก็จะไม่มีแรงผลักดันความมุ่งมั่นเพื่อก้าวต่อไปข้างหน้า พวกคุณช่างน่ารักและใจดีมากที่อยากจะทำอะไรต่างๆ เพื่อผม ซึ่งทำให้ผมรู้สึกผิดที่ไม่สามารถอยู่ที่นั่นได้ แต่ในตอนนี้ครอบครัวของผมต้องการผมและผมก็จำเป็นต้องอยู่ที่นี่ มันช่างยากเหลือเกิน แต่ผมรับรองกับพวกคุณได้เลยว่าผมกำลังทำงานอย่างหนักที่จะเป็นคนที่เก่งขึ้นเพื่อพวกคุณ ขอบคุณสำหรับความรักและการสนับสนุนของพวกคุณครับ

ด้วยรักเสมอ
เดนนิส โอ 2009






จากเว็บจีน

//blog.sina.com.cn/s/blog_5df6aff60100enxp.html


Hello to all the fans

转自蝴蝶国际新浪博客:blog.sina.com.cn

各位粉丝大家好,

我知道我离开你们到现在已经有一段时间了,但是我希望你们知道我并没有遗忘你们。我一切都好,即使我现在没有在韩国我仍然十分努力地在美国工作。我现在在美国一家非常好的工作室里学习,很努力地想让自己变得更好。很抱歉这花了很长时间,我很想念诸位,也很感谢你们对我的支持,即使我没有和你们在一起。永远都不要担心,在我的心里为诸位留有一个非常特殊的位置。你们也值得得到这个位置。

我听说你们对我的生日有一些想法,但是我想这是几年内我头一次要在美国和我的家人度过我的生日,所以请你们能谅解我的处境。但是,你们知道我也超过一切地希望我能在你们身边...我只是想告诉诸位我现在觉得我已经和你们在一起了。

爱你们的

Dennis Oh.



Hello to all the fans.

I know i have been away for a while now, but I want to let you know that I haven't forgotten you. I am doing very well. Even though I'm not in Korea I am working very hard here in the states. I'm am studying at a very nice studio, and working hard to do a better job. I'm sorry I have been gone for so long. I miss you all and thank you for all your support even when I'm not there. Never worry. I hold a very special place in my heart for all my fans. You guys make it all worth it.

I heard there’s something about my birthday party and I think it’s my first time to stay in USA and be with my family on my birthday in couple of years, so I hope you guys understand my situation.

However , you know I wish I could be there more than anything…I just want to tell you that I feel like I am already there

Love Dennis Oh.



สวัสดีแฟนๆ ทุกคน

ผมทราบว่าช่วงนี้ผมห่างหายไปสักพัก แต่ผมอยากให้พวกคุณได้ทราบว่าผมไม่เคยลืมพวกคุณเลย ผมสบายดีครับ แม้ว่าผมจะไม่ได้อยู่ในเกาหลี ผมก็กำลังทำงานอย่างหนักที่นี่ในสหรัฐ ผมกำลังเรียนที่สตูดิโอที่ดีแห่งหนึ่ง และกำลังทำงานอย่างหนักเพื่อที่จะทำผลงานให้ได้ดีขึ้น ผมรู้สึกเสียใจที่ตัวผมหายไปนาน ผมคิดถึงพวกคุณทุกคน และขอบคุณสำหรับกำลังใจของพวกคุณ แม้ว่าผมจะไม่ได้อยู่ที่นั่นก็ตาม อย่ากังวลเลยครับ ผมได้เก็บที่พิเศษในหัวใจของผมไว้ให้กับแฟนๆ ทั้งหมดของผมอยู่แล้ว พวกคุณทั้งหลายทำให้มันมีคุณค่า

ผมได้ยินบางอย่างเกี่ยวกับงานเลี้ยงวันเกิดของผม และผมคิดว่ามันเป็นครั้งแรกที่ผมได้อยู่ในสหรัฐ และได้อยู่กับครอบครัวในวันเกิดของผมในรอบ 2-3 ปีที่ผ่านมา ดังนั้นผมหวังว่าพวกคุณจะเข้าใจสถานการณ์ของผมนะครับ

อย่างไรก็ตาม คุณก็ทราบว่าผมหวังว่าผมจะสามารถอยู่ที่นั่นยิ่งกว่าสิ่งใดๆ ทั้งหมด... ผมอยากบอกพวกคุณว่าผมรู้สึกเหมือนกับว่าตัวผมได้อยู่ที่นั่นแล้วครับ

รัก เดนนิส โอ



English-thai translation: kittydeno
source: FOD/dennistw.net/dennisclub


เดนนิสเข้าใจเขียนจังเน๊าะ.. น่ารักจริงๆ.. ขอบคุณเดนนิสยอดรักที่ยังคงคิดถึงแฟนๆ และยังแคร์แฟนๆ อยู่นะคะ หายงอนแล้วจ้า ^^






Create Date : 05 กันยายน 2552
Last Update : 5 กันยายน 2552 22:35:23 น. 1 comments
Counter : 540 Pageviews.

 
จะรอ ผลงาน เดนนิส ต่ะ


โดย: pun IP: 124.121.37.88 วันที่: 26 กันยายน 2552 เวลา:0:03:11 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.