สิงหาคม 2557

 
 
 
 
 
1
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
ปัญหาชีวิตที่หนักที่สุดของคุณ คือ ตอนไหนครับ
 เด็กอายุ13ปีออกจากบ้านมาแม่เลี้ยงรังแกพ่อไม่เคยตามหาเพราะโกรธที่แม่ผมหนีตามชู้ไปก็เลยรวมหัวกับแม่เลี้ยงทุบตีรังแกลูกตัวเอง แม่เลี้ยงมีลูกติดมา3คนอายุไล่ๆกันโดนแกล้งสารพัดเลยหนีออกมาจบป.6ก็ไม่ได้เรียน ไม่มีที่นอน ข้าวไม่มีกิน 2-3วันได้กินซาลาเปาลูกนึงบางวันหิวมากก็ไปตามสมาคมคนจีนกินน้ำชากับกากน้ำชา กินกากชาเยอะๆก็อิ่มเหมือนกันเลยทำแบบนี้ประจำเรร่อนมาหลายปีนอนตามศาลเจ้าตอนนั้นสมัคงานที่ไหนก็ไม่มีคนรับเพราะยังเด็ก จนได้งานขุดดินทำสวนผักเลยอยู่มาได้ ตอนนี้ผมอายุ35ปีแล้วคับลองคิดดูนะคับเด็กเร่ร่อนคนนึงอยู่ที่ไหนมีแต่คนรังเกียจมีคนดูถูกผมมากแค่ไหนผมจำได้หมดทุกคน โบราณว่า"อย่าดูถูกเด็ก"คับผมเชื่อเลยจิงๆ ทุกวันนี้ผมมีครอบครัวผมกับแฟนช่วยกันสร้างเนื้อสร้างตัวไม่ได้ลำบากมีบ้านมีรถอาจไม่ได้ใหญ่โตแต่สำหรับผมคือที่สุดแล้วคับสำหรับเด็กเร่ร่อนคนนึง ผมต้องการแค่นี้จิงๆสมัยเด็กๆผมก็คิดจะมีให้ได้ ไอพวกที่ดูถูกผมสมัยเด็กรอแต่สมบัติพ่อแม่ผมสมเพชจิงๆทักผมยังไม่ทักเลย  ที่เค้าว่ากันพ่อแม่ทุกคนรักลูกเสมอแต่สำหรบผมไม่ใช่คับเค้าก็รักครอบครัวเค้า ลูกใหม่เค้าจะมารักเราได้ยังไง ทุกวันนี้ผมก็นึกถึงเรื่องเก่าๆเสมอบางทีก็ร้องให้คิดถึงย่าอยากให้ย่ายังอยู่กับผมๆจะเลี้ยงท่านให้ดี ท่านคือคนที่เลี้ยงผมจนท่านเสียไปตอนผมอายุ12นี่คือเหตุผลที่ผมออกจากบ้านมาแต่ผมไม่เคยติดยานะคับทำแต่งานไม่ทำงานก็ไม่มีกินคับ บางคนชอบแซวผมว่าซื่อๆโง่ๆอาจเพราะผมเรียนมาน้อยแต่ผมก็ภูมใจตัวผมเองนะคับ ผมเชื่อว่าถ้าเราขยันอดทนเราจะไม่มีวันอดตายคับสู้ๆนะคับ



Create Date : 02 สิงหาคม 2557
Last Update : 2 สิงหาคม 2557 10:54:37 น.
Counter : 1133 Pageviews.

1 comments
  
สวัสดีนะจ้ะ เราแวะมาเยี่ยมนะจ้ะ ^____^ สักคิ้ว 6 มิติ ลบรอยสักคิ้วด้วยเลเซอร์ ลบรอยสักคิ้ว Eyebrow Tattoo Removal เพ้นท์คิ้วลายเส้น เพ้นท์คิ้ว 3 มิติ
ให้ใจหายใจ สุขภาพ วิธีลดความอ้วน การดูแลสุขภาพ อาหารเพื่อสุขภาพ ออกกำลังกาย สุขภาพผู้หญิง สุขภาพผู้ชาย สุขภาพจิต โรคและการป้องกัน สมุนไพรไทย ขิง น้ำมันมะพร้าว ผู้หญิง ศัลยกรรม ความสวยความงาม แม่ตั้งครรภ์ สุขภาพแม่ตั้งครรภ์ พัฒนาการตั้งครรภ์ 40 สัปดาห์ อาหารสำหรับแม่ตั้งครรภ์ โรคขณะตั้งครรภ์ การคลอด หลังคลอด การออกกำลังกาย ทารกแรกเกิด สุขภาพทารกแรกเกิด ผิวทารกแรกเกิด การพัฒนาการของเด็กแรกเกิด การดูแลทารกแรกเกิด โรคและวัคซีนสำหรับเด็กแรกเกิด เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ อาหารสำหรับทารก เด็กโต สุขภาพเด็ก ผิวเด็ก การพัฒนาการเด็ก การดูแลเด็ก โรคและวัคซีนเด็ก อาหารสำหรับเด็ก การเล่นและการเรียนรู้ ครอบครัว ชีวิตครอบครัว ปัญหาภายในครอบครัว ความเชื่อ คนโบราณ
โดย: สมาชิกหมายเลข 3757448 วันที่: 20 มีนาคม 2560 เวลา:16:58:48 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สมาชิกหมายเลข 1614783
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]