สิงหาคม 2557

 
 
 
 
 
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
มีใครสงสัยข่าวที่พ่อผูกคอตายเพื่อเอาเงินให้ลูกใช้หนี้เหมือนเรามั้ยคะ ?
รู้สึกการตั้งกระทู้แนวนี้ในพันทิป เป็นอะไรที่เสี่ยงสุด ๆ
แต่เราสงสัยอะ ตั้งตัสในเฟช ก็มีแต่คนสงสัย เลยขอบากหน้ามาขอถามเสียงส่วนใหญ่นะคะ..

**เกริ่นไว้ก่อน ไม่เกี่ยวกับเนื้อหา แต่กดอ่านหน่อยก็ดีค่ะ**


ตามเนื้อข่าวของเรื่องนี้ที่เราสรุปมาได้นะคะ

ลูก (ผช) ของคุณพ่อคนนี้ ไปมีเรื่องกับแฟน (ผญ)
โดนเรียกค่าเสียหายหลายหมื่นบาท
พ่อเป็นอัมพฤกษ์ พ่อไม่มีเงินให้
พ่อจึงผูกคอฆ่าตัวตาย พรัอมกับเขียนจดหมายลาตายทิ้งไว้ให้

เผื่อใครอยากอ่านต่อ


เราสรุปเนื้อหารวมได้แค่นี้ค่ะ
ที่เราสงสัยคือ

1. พ่อเป็นอัมพฤกษ์ พ่อเอาแรงมาจากไหนคะ ?
คนเป็นอัมพฤกษ์มีแรงขนาดนั้นเลยหรอ
ก่อนคุณตาเราเสีย คุณตาเรานอนโรงพยาบาลเพราะมะเร็งปอด ไม่ได้อัมพฤกษ์อะไร สุขภาพแขนขาขยับได้ดีค่ะ ไม่เคยมีปัญหา มีปัญหาแค่ปอด
คุณตาเราก็ไม่มีแรงแล้ว (หรือเพราะมะเร็งกัดกิน ?)
แต่นี่คือ เป็นอัมพฤกษ์
จะมีแรงปีนขึ้นไปบนต้นไม้ มีแรงผูกเชือกให้แน่นหนาพอที่จะรับน้ำหนักตัวเองได้ และผูกปมแน่นแบบทำให้น้ำหนักคนคนหนึ่งคาอยู่ได้โดยไม่ร่วงเลยหรอคะ
ขนาดเราไม่มีปัญหาอะไร เราผูกเชือกเงื่อนนู่นนี่ยังแทบไม่ไหวเลยนะ ถ้าจะแน่นหนาขนาดรับน้ำหนักคนได้

2. คนเป็นอัมพฤกษ์ มีแรงเขียนตัวหนังสือหรอคะ ?
อ้างอิงจากคุณตาอีกรอบ คุณตาเรายังเขียนหนังสือแทบไม่ได้ แรงจะกดโทรศัพท์จะไม่มีเลยค่ะ
ลายมือในข่าวชัดมากเลย หรืออันนี้เราคิดมากไปเอง

3. เราเข้าใจว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องละเอียดอ่อน
แต่เราไม่เจอหลักฐานจริง ๆ เลย
เช่น ชื่อคน ชื่อคู่กรณี(ผญ ฝั่งนู้น) หรือแม้แต่หน้าตา
คือ เราควรจะเชื่ออะไรคะ



Create Date : 01 สิงหาคม 2557
Last Update : 1 สิงหาคม 2557 21:35:46 น.
Counter : 536 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สมาชิกหมายเลข 1614783
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]