ปัญหาและความยากลำบากที่ผ่านเข้ามา เป็นวัคซีนชีวิตที่ดีที่สุด
Group Blog
 
 
ตุลาคม 2549
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
18 ตุลาคม 2549
 
All Blogs
 
international visitor list

มือใหม่หัดเขียนอย่างเราก็อยากอวดของแต่งบ้านกะเขาบ้างเหมือนกัน
เพื่อนๆ ดูกล่องสีเหลือง 2 กล่องทางขวามือ ที่บอกจำนวนผู้แวะเข้ามาชมบล๊อกเรา
เราเห็นจากบล๊อกเพื่อนๆ ก็แหมอยากมีเป็นของตัวเองบ้างจัง
ม่ายรุจะทำไงดี ลองหาจากที่เพื่อนๆ แนะนำไว้ก็ไม่เจอ
เอ หรือเราใช้คำค้นไม่ถูกหว่า

ด้วยความซุกซน เราก็คลิ๊กไปที่ ลิ้งค์ใต้กล่อง visitor list ของเพื่อนๆ
"NeoCounter" ก็เลยหูตาสว่าง
เมื่อเราคลิ๊กไปที่ ลิ้งค์ใต้กล่อง visitor list "NeoCounter"
เราก็จะได้หน้านี้ออกมา

Image Hosted by Uploads.CC

จากนั้นก็คลิ๊ก Go ที่ "NeoCounter"
เี่่ราก็จะเห็นหน้าตาที่คุ้นเคยมาจากบล๊อกของเพื่อนๆ

Image Hosted by Uploads.CC

กด "Register" ได้เลย ไม่ต้องรีรอ
ก็จะเข้าไปหน้านี้ เพื่อให้ใส่ข้อมูลการสมัคร

Image Hosted by Uploads.CC

เมื่อพิมพ์ข้อมูลการสมัครเสร็จ ก็กด "Register" ได้เลย
ความสำเร็จก็อยู่แค่เอื้อม

Image Hosted by Uploads.CC

กด "OK"

Image Hosted by Uploads.CC

เราก็ใส่ชื่อ และ พาสเวิร์ดที่เรากำหนดไว้ ก็จะเข้ามาในส่วนพื่นที่สมาชิก

Image Hosted by Uploads.CC

ก็เลือก "Edit settings" ในหมวด "NeoCounter"

Image Hosted by Uploads.CC

ปรับแต่งสีสันตามใจชอบ กด "save" หน้าตาของ "visitor list"
ก็จะเปลี่ยนไปตามที่เราแก้ไข

เมื่อปรับแต่งเป็นที่ถูกอกถูกใจแล้ว ก็กลับไปที่หน้าแรกของ "Members Area"
โดยกดที่ "Members Area" ด้านบน
แล้วเลือก "Install tool" ในหมวด "NeoCounter"
ก็จะพบ code ให้เราก๊อบมาแปะที่ "Script area" ในบล๊อกของเรา
เป็นอันเสร็จเรียบร้อย

Image Hosted by Uploads.CC

ลองดูนะจ๊ะ หวังว่าคงเป็นประโยชน์บ้าง
เวลาเห็นยอดคนมาเยี่ยมเพิ่มขึ้น ทีละคน สองคน แล้วมันชื่นใจดี






Create Date : 18 ตุลาคม 2549
Last Update : 18 ตุลาคม 2549 15:01:49 น. 3 comments
Counter : 408 Pageviews.

 
ขอบคุณนะครับ ไว้จะลองไปใช้ครับ


โดย: JeepKuN วันที่: 18 ตุลาคม 2549 เวลา:15:07:36 น.  

 
Thanks a lot.


โดย: Fay (ibafay ) วันที่: 18 ตุลาคม 2549 เวลา:16:31:20 น.  

 
ไม่รุทำไมถึงมีแต่ไทยอย่างเดียว


โดย: jeakja วันที่: 26 ตุลาคม 2549 เวลา:2:09:59 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

never GIVE UP
Location :
Hannover Germany

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add never GIVE UP's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.