Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
7 พฤศจิกายน 2550
 
All Blogs
 
ดัดผมแล้วแก่ขึ้นอีก 10 ปี ? ? ?

วันนี้มีเรื่องตลกๆจะมาเล่าให้ฟัง

เราเนี่ย ปกติก็ไปเรียนเช้าอยู่แล้วช่ายมะ
วันนี้ก็เช่นกัน

วิชาแรกขึ้นไปบนห้องแล้วเพื่อนๆยังมากันไม่เยอะ

อาจารย์ก็เลยชวนคุยไปพลางๆ

อ.ก็ถามเพื่อนเราว่า "ผมหน้าม้านู๋มันแปลกๆน๊ะ"
ก็แบบหัวเราะหึๆกัน
เพื่อนเราก็บอกว่าตั้งใจให้แปลกอ่ะค่ะ
อาจารย์เค้าก็ขำๆสไตล์เค้า แบบนั้นน่ะ

เรานั่งดูอยู่ก็คิดแล้วว่าเด๋วต้องวกมาเข้าเราแน่


แล้วก็จริงๆด้วย....โดนอีกแล้ว
โดนประมานว่า
"นู๋ไปดัดผมมาใช่มั๊ยยย ครูจำได้ว่าปกติหนูผมตรงๆ ยาวๆหนิ"
"ไปดัดมาแก่ขึ้นเยอะเลย"
"แก่ขึ้นอีกสิบปี"

แล้วอ.ก็วกไปที่เพื่อนอีกคนว่า ไม่ได้ทำอะไรกับผมมาใช่มั๊ย
แหมม...ติดกิ๊บดูเด็กเชียว

แล้วก็วกมาที่เราอีก
เค้าบอกว่าเราก็ติดกิ๊บเลยดูไม่แก่ (คือเค้าคงเพิ่งรู้สึกตัวอ่ะ ว่าเมื่อกี้ว่าเราแก่ เลยหาเรื่องมาลบมั๊ง)

แล้วก็มาเรื่องแว่นอีก
อ.บอกประมานว่า "เอ๊...เรื่องแว่นนี่วัยรุ่นเค้าคิดยังไงกันนะ อืมม ถ้าไม่ใส่แว่นแล้วจะทำไงล่ะ ใส่คอนแทคเลนเหรอ?"

(คือแบบว่าเราใส่แว่นไง)

แล้วก็เรื่องแต่งหน้า

อ.ก็ถามเพื่อนคนนู้นคนนี้ว่าแต่งหน้าหรือเปล่า มีนิดๆหน่อยๆใช่มั๊ย
แล้วอ. ก็บอกว่าแต่ที่แน่ๆคนที่ไม่แต่งหน้าเลยอ่ะ คือเรา???

เพื่อนมันก็ขำๆกัน (มันรู้ไงว่าเราก็มีแต่งบ้างอ่ะนะ)

เหอๆ เราไม่ค่อยเข้าใจเลย
เค้าจะมาอะไรกะเรามากมายนะ
ตลอดเลย
เราอ่ะ โดน ติเรื่องสภาพภายนอกตลอดเลย
ครั้งที่แล้วตัดเสื้ออกมา เค้าก็บอกว่า เราเหมือนรถถังเลย (แพทเทิร์นแบบนั้นใครไม่รถถังบ้างล่ะ )

เหอๆ ก็นะ ช่างเถอะ

ไม่อยากสนใจอะไรอ่ะ

เหอะๆๆๆ


Create Date : 07 พฤศจิกายน 2550
Last Update : 7 พฤศจิกายน 2550 22:49:53 น. 5 comments
Counter : 675 Pageviews.

 
เราว่าเรื่องแบบนี้นานาจิตตังนะ
อย่าไปใส่ใจเลยอ่ะ ดีแล้ว


โดย: NuiNhui (Bourgeoise ) วันที่: 8 พฤศจิกายน 2550 เวลา:1:02:41 น.  

 
สวัสดีค่ะ

แอร์ แวะมาอ่าน ค่ะ

เราต้องมั่นใจในสิ่งที่เราทำค่ะ *--*++


โดย: แอร์ค่ะ (ขวัญใจ ) วันที่: 8 พฤศจิกายน 2550 เวลา:3:23:00 น.  

 
.. เข้ามาดูค่ะ อย่าไปสนใจคำพูดของคนอื่นมากค่ะ ส่วนไหนที่เป็นคำแนะนำที่ดีก็รับเอาไว้ก็แล้วกันนะคะ ..


โดย: เกษศิ วันที่: 8 พฤศจิกายน 2550 เวลา:21:41:24 น.  

 
ดีแล้วค่ะ อย่าไปใส่ใจเลยเนอะ คนเรานานาจิตตังนิ


โดย: akikonoh วันที่: 14 พฤศจิกายน 2550 เวลา:14:54:40 น.  

 
อาจารย์กันเองดีนะคะ...อ่านๆดูตอนแรกนึกว่าเป็นอาจารย์ที่ปรึกษาสมัย ม.ปลาย ซะอีก ^ ^


โดย: Jerrynui วันที่: 17 พฤศจิกายน 2550 เวลา:0:36:31 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

velvet-mountain
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




ด้านมืด ของผู้หญิงตัวดำ









Follow Me on Pinterest


เพื่อนๆสามารถติดตามข่าวสาร งานแฮนเมด ของดีไซน์
และ เรื่องราวน่าสนใจได้ที่นี่ค่ะ
New Comments
Friends' blogs
[Add velvet-mountain's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.