Group Blog
 
<<
มกราคม 2552
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
21 มกราคม 2552
 
All Blogs
 
บ่นไปเรื่อยๆๆๆ

โอเค....วันนี้จะเข้ามาบ่นไปเรื่อยๆ

เพราะว่า กะจะเข้ามาเขียนหลายรอบแล้ว
แต่ว่าก็ขี้เกียจซะทุกครั้ง

วันนี้ต้องเขียนให้ได้


♥ เรื่องแรก เมื่อวานมีบริษัทโทรมา เรียกไปสัมภาษณ์งาน
ตำแหน่งดีไซเนอร์
แต่ว่าเป็นบริษัทผลิตพวกของพรีเมี่ยมแล้วก็กระเป๋านะ
อยู่ไกลตั้งฝั่งธนแน่ะ
ถ้าได้ทำก็ดีสิ...แต่พอร์ตเราแทบไม่มีเลย แถมไม่ดีอีกตะหาก
แล้วถ้าได้เนี่ย...พ่อแม่คงไม่ให้ไปอยู่หอหรอก
แต่ถ้าเดินทางทุกวันก็คงเหนื่อยมากๆอีก
ที่จริงเราก็อยากไปอยู่หอนะ....จะได้เป็นผู้ใหญ่ซะที
ถ้ายังใช้ชีวิตแบบนี้....คงไม่มีทางเก่งได้แน่นอน


♥ ช่วงนี้เหนื่อยนิดๆ ต้องเป็นผู้ช่วยแม่
ทั้งญาติมากกินกันที่บ้าน
ทั้งเพื่อนแม่มากินกันที่บ้าน
แล้วก็ต้องตามแม่ไปมหาลัยอีก
ลูกแหง่ไม่เลิกเลยเรา
นอนก็นอนกะแม่
แม่ตื่นมากลางดึก เห็นเราคุยโทสับ....โดนด่าอีก
เฮ่อออ.....!!!

♥ เสียใจนิดๆ เพราะเพื่อนพูดแล้วเรารู้สึกแย่
มันคงไม่ได้คิดอะไรในคำพูดเหง่านั้น
แต่คนฟังฟังแล้ว กึก!!! อ่ะ

แบบว่า......เออ...ก็สมควรลดได้แล้ว
...............หนึ่งปีแล้วได้อะไรบ้าง?

ใช่สิ...ใครเค้าจะ perfect เหมือนคุณล่ะคะ?



♥ ก่อนหน้านี้เราได้ยินข่าวดีว่า พี่สาวเราจะแต่งงาน
ซึ่งเราก็ดีใจมาก เพราะเป็นลูกพี่ลูกน้องทางฝ่ายแม่คนแรกที่แต่งงาน
พี่เค้าคบกันมาห้าหกปีแล้วล่ะ
เรายังบอกเลยว่า....แต่งกันซะที

แต่ก็มีเรื่องที่เหมือนจะน่ายินดี(รึเปล่า?)
เพราะอยู่ดีๆ พี่สาวอีกคนก็ประกาศแต่งงาน???

เราก็เกิดคำถามว่า...แต่งกะใครคะ?

งง....เพราะเค้าเพิ่งคบกันไม่น่าจะถึงครึ่งปี
เราเพิ่งเห็นหน้าแฟนพี่เราเมื่อสัปดาห์ที่แล้วเอง

แต่ก็นะ....ถ้าเค้ารักกัน....ทุกอย่างมันก็โอเคล่ะเนอะ

พี่คนแรกแต่ง 7 มีค
อีกคน 22 มีค

ส่วนของเรา....24 มีค.

อิอิ ไม่ใช่วันแต่งนะ เจ้าบ่าวยังหาไม่ได้เลย
วันเกิดเราตะหาก
ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ


♥ บ่นอีกเรื่อง
คือมานั่งอ่านไดอารี่ย้อนหลัง
หัวข้อ ♥♥♥♥♥ LOV3 ♥♥♥♥♥ เนี่ยที่เขียวกะเรื่องความรักของตัวเอง
เรื่องมันก็ผ่านมาเป็นปีแล้ว
กลับมานั่งอ่านก็นึกฮาตัวเองมากๆ
ว่าตอนนั้นเป็นได้ขนาดนี้เลยเหรอ
เศร้าซะขนาดนั้น
ฮ่าๆๆๆ ขำๆกันไป ชีวิตคนเรา
ก็พอจะรู้ว่าตัวเองน่ะ อาภัพรัก
ไม่รู้สิ...แต่ก็ยังหวังอยู่ลึกๆ...ว่าอาจจะมีสักคนก็ได้
ที่สวรรค์จะลงโทษเค้า ให้มารักคนอย่างเรา
ฮ่าๆๆๆๆ
ถ้ามีจริง....คนนั้นคงซวยหน่อยนะ


โอเค...บ่นมาพอแล้ว
เรารูปถ่ายเล่นมาลงดีก่า





อันนี้...เมื่อวานเผอิญโหลดโปรแกรมทำภาพแบบโพลารอยด์มา
ได้ภาพแบบนี้
อิอิ





Party ที่บ้าน










Create Date : 21 มกราคม 2552
Last Update : 21 มกราคม 2552 0:12:37 น. 5 comments
Counter : 531 Pageviews.

 
ดีใจด้วยนะจ้าที่พี่สาวสองคนจะแต่งงานอะจ้า

น่าไจอยู่หอ นะค่ะ อยู่คนเดียวก็ดีคือ ต้องทำเองหมดทุกอย่าง แต่เหงานะค่ะ ถ้าไม่มีเพื่อนนะค่ะ


โดย: Candydolls วันที่: 21 มกราคม 2552 เวลา:5:17:06 น.  

 
ต้องเปลี่ยนวิธีคิดค่ะ

มองโลกให้บวกเข้าไว้ ที่สำคัญ...เลิกคิดว่าตัวเองไม่มีอะไรดี นะคะ


โดย: momster วันที่: 21 มกราคม 2552 เวลา:8:06:25 น.  

 
ครอบครัวอบอุ่น จัง

ชีวิตมีสิ่งดีๆ อีกมากมาย ค่อยๆใช้ ค่อยๆลอง ไปเรื่อยๆ

เปนกะลังจัยให้ จ๊ะ


โดย: บ้าได้ถ้วย วันที่: 21 มกราคม 2552 เวลา:9:11:35 น.  

 
ชีวิตคนเราอยู่ที่เราจะทำอะไรให้ดีและมีความสูขนะครับ
ขอให้คุณเลือกเองนะครับว่าอยากทำอะไรให้ครอบครัวมี
ความสูขและอบอุ่นครับพวกเราจะคอยเป็นกำลังใจให้ครับ
มีความสูขมาหๆๆๆๆๆๆๆๆๆนะครับ


โดย: katoy วันที่: 21 มกราคม 2552 เวลา:9:20:03 น.  

 
อิอิเข้ามาฟังคุณน้องบ่นค้า กร๊ากสส์ ขอบคุณมากมายที่เข้าไปเยี่ยมชมงานฝีมือยายเด้อค้าเด้อ


โดย: ยายหิ่นศรี (Laynee-floral ) วันที่: 21 มกราคม 2552 เวลา:22:48:23 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

velvet-mountain
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




ด้านมืด ของผู้หญิงตัวดำ









Follow Me on Pinterest


เพื่อนๆสามารถติดตามข่าวสาร งานแฮนเมด ของดีไซน์
และ เรื่องราวน่าสนใจได้ที่นี่ค่ะ
New Comments
Friends' blogs
[Add velvet-mountain's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.