ดวงเปลี่ยนเพราะใจ ใจเปลี่ยนสวรรค์ได้

<<
ตุลาคม 2552
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
4 ตุลาคม 2552
 

คิดถึง (ปู พงษ์สิทธิ์)

เพลงนี้เป็นเพลงนึงของ ปูพงษ์สิทธิ์ ที่หลงลืมไปนานเลย
กลับมาฟังอีกทีก็ยังเป็นเพลงโปรดเหมือนเดิม




เสียงคลื่น ซัดสาด มองเห็นไกลสุดขอบ ฟ้า
มีทะเลทุกเว ลา แต่บางทีไม่มี เธอ
คลื่นซัดหาฝั่ง เหมือนใจร่ำคร่ำครวญ หา
จากกันไปตามเว ลา จากกันให้เธอสุข ใจ

แต่ไม่ เป็นไร ไม่เป็นไร ฉันพร่ำบอก ให้เธอ เข้าใจ
เพราะรัก จริงจริง รักคือการให้ ฉันให้ เธอ
จะมีใคร บ้างหนอ ที่พอเห็นใจ ความรักสับสนในใจ เสมอ
ถึงคร่ำครวญหา กลับมาเหมือนเคย แต่พอเจอเธอต้องยิ้ม สุขใจ
ขอเพียงแต่ให้เธอ สบาย เท่านั้น ก็พอ

แต่ไม่ เป็นไร ไม่เป็นไร ฉันพร่ำบอก ให้เธอเข้าใจ
เพราะรัก จริงจริง รักคือการให้ ฉันให้ เธอ
จะมีใคร บ้างหนอ ที่พอ เห็นใจ ความรัก สับสนในใจ เสมอ
ถึงคร่ำ ครวญหา กลับมา เหมือนเคย แต่พอเจอเธอต้องยิ้ม สุขใจ
ขอเพียงแต่ให้เธอ สบาย เท่านั้น ก็พอ

ฉันคิด ถึงเธอ ไม่อาจบอกกับใคร เขา อยู่กับใจของตัว เรา
อยู่ในความคำนึง ผู้เดียว ฉันคิด ถึงเธอ..




Create Date : 04 ตุลาคม 2552
Last Update : 4 ตุลาคม 2552 20:28:16 น. 0 comments
Counter : 451 Pageviews.  
 
Name
* blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Opinion
*ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet

เกยตื้น
 
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




...นั่งอยู่ริมน้ำ...
[Add เกยตื้น's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com